Beckham và The Powerswerve : Sự hoàn mĩ đến từ PREDATOR

Đến năm 2007, Beckham đã được trao cho một thứ vũ khí  mà anh ấy thực sự có thể thể hiện cá tính của riêng mình: Predator Powerswerve.
Vào thời điểm Powerswerve được phát hành vào năm 2007, Predator  đã được cải tiến tám lần trước đó ,mỗi phiên bản đều được Adidas dành rất nhiều tâm sức để hoàn thiện,cải tiến các phiên bản và đem đến trải nghiệm tốt nhất với trận đấu. Có thể nói từng giai đoạn trong sự nghiệp của David Beckham thực sự gắn liền với sự tiến hóa của Predator, nhưng trong khi cựu đội trưởng đội tuyển Anh tận hưởng những  khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh ta như Accelerator và Precision, thì đến phiên bản giày đá bóng Adidas Powerswerve, nó đã thực sự đem lại cho anh những trải nghiệm đặc biệt và giúp thể hiện những gì tốt nhất của con người anh.
The Powerswerve được phát triển với sự hỗ trợ của Zinedine Zidane,với sự ra mắt của công nghệ Smartfoam,thay thế cho phần  miếng cao su trước đó,để mang lại cho cảm giác bóng chân thật hơn,tăng cường chất lượng trong những pha tấn công.Và sau những ngày núp bóng Zinedine Zidane,David Beckham đã hoàn toàn thay thế người đồng nghiệp và trở thành gương mặt đại diện của Predator,với điểm nhấn là những pha sút phạt đã trở thành thương hiệu đã ăn sâu vào tiềm thức người hâm mộ,với điểm nhấn là chiếc lưỡi gà giống như phiên bản Absolute trước đó.

Đó là một Beckham gắn liền với hình ảnh Predator độc nhất vô nhị.

giay da bong beckham

Powerswerve 02

Vào thời điểm này trong sự nghiệp,Beckham bắt đầu công việc phát triển tên tuổi  ở LA Galaxy,dùng nó vào việc tạo ra sức hút cho giải đấu và mang nó đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới.Cho dù là phiên bản Predator trắng viền vàng hay navy,Beckham và Predator chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Adidas Predator: https://thegioibongda.net/giay-da-bong-adidas-predator-pc386062.html

giay da bong beckham predator giay da bong beckham predator 4

Có một sự thật rằng Beckham luôn phản đối việc sử dụng chất liệu da động  vật trong thiết kế giày bóng đá,cụ thể là da kangaroo,vì vậy những đôi giày của Beckham đựoc làm hoàn toàn từ sợi thay thế Microfiber.

Predator Powerswerve đã có tất cả 20 phối màu khác nhau,nhưng đặc biệt nhất vẫn là phiên bản kỉ niệm 100 lần khoác áo Tam sư của thủ quân tuyển Anh vào năm 2008,với thiết kế màu vàng đồng và viền trắng,và phiên bản màu bạc được thiết kế bởi chính anh trong quãng thời gian khoác áo LA Galaxy năm 2009.Hai thiết kế này cũng phần nào cho thấy được con người và tính cách của cựu cầu thủ Manchester United.

giay da bong beckham predator 05

 

giay da bong beckham predator 07

 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Adidas: https://thegioibongda.net/giay-da-bong-adidas-pc386022.html

Mãi tới khi gia nhập AC Milan với bản hợp đồng cho mượn vào năm 2009,công nghệ độc quyền Climacool của Adidas mới ra đời,lần đầu trong phối màu trắng và xanh navy,dễ dàng nhận thấy với vùng strike zone được thiết kế rộng hơn.Cilmacool được kết hợp với Smartfoam và Dynamic Powerpulse,tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái,khả năng kiểm soát và sức mạnh,và nhiều người tin rằng đây la phiên bản cuối cùng của Predator,không làm mất đi những gì của Predator X,Adipower hay Lethal Zones trước đó.

Suy cho cùng, Beckham và Powerswerve là sự kết hợp hoàn mĩ,không thể tách rời.Dù cho đó không phải phiên bản cuối cùng mà Beckham từng mang nhưng có lẽ là phiên bản mang tính biểu tượng nhất,đẹp nhất trong suốt sự nghiệp cầu thủ người Anh.

giay da bong beckham predator 09 giay da bong beckham predator 10

Trần H Anh

Nguồn: Soccerbible

 

⚡ Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, Trong quá trình hơn 7 năm phát triển Chúng tôi tự hào mang tới cho Bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế Giới Bóng Đá để chọn đôi giày dành cho mình.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THEGIOIBONGDA.NET
CHI NHÁNH 1 :  55 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
CHI NHÁNH 2 : 780/5 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, HCM
HOTLINE : 0963937739 - 0945739937
FOLLOW CHÚNG TÔI :
Website : https://thegioibongda.net/
*Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/