Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19+ “Encrypton Pack” – Chi tiết và ưu điểm

giày đá bóng adidas 01

Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19+ không phải là dòng giày duy nhất hiện nay với thiết kế hoang dã như vậy, nhưng khi nhìn thấy phối màu Encrypton Pack của Adidas, chúng ta sẽ không thể nào nhầm lẫn Nemeziz với bất kỳ một đôi giày nào khác được. Phiên bản này có màu xám mờ với họa tiết camo trải khắp thân giày, được thiết kế hài hòa ấn tượng với các mảng màu sáng và tối, với điểm nhấn là họa tiết 3 sọc nổi bật màu cam mạnh mẽ.

Đây rõ ràng là một đôi giày xứng đáng đồng tiền bát gạo, chúng ta hãy cùng nhìn qua chi tiết của sản phẩm này nhé.

Trước hết, nếu bạn là một người hâm mộ Nemeziz 19+ thì bạn sẽ nhận thức rõ rằng đây là dòng giày hướng đến sự nhanh nhẹn và khéo léo. Đây là điểm đột phá mới nhât về sự khéo léo toàn diện, với đôi giày được tạo ra cho những cầu thủ với lối chơi lắt léo khó lường và có khả năng đánh bại mọi đối thủ bằng sự tinh tế, kỹ năng và những bước chạy uyển chuyển. Và đi cùng là một thiết kế thân giày đột phá đem lại cảm giác vừa co dãn vừa cứng cáp nhưng vẫn rất thoải mái.

Xem các mẫu Adidas Nemeziz: https://thegioibongda.net/giay-da-bong-adidas-nemeziz-pc386061.html

giày đá bóng adidas 02

Khi nhìn xuống cổ chân thì chúng ta có thể thấy được 3 dải băng co giãn được may chồng lên nhau tương và đối xứng cả hai bên thân giày, và không hề có dây cột. Ngoài ra bên trong còn có một dải băng cố định nữa. Điều này sẽ làm cho đôi giày rất khít với chân chúng ta, thế nên có thể bạn sẽ mất ít phút để có thể mang đôi giày này. Nhưng không vì thế mà chúng ta phải dổ mồ hôi để mang vào chân, ngược lại nó dễ mang đến đáng ngạc nhiên. Khi mang vào rồi, bạn sẽ có cảm giác vừa khít ở phần giữa bàn chân, nơi mà dây giày thường tồn tại. Và cho đến mũi chân thì sẽ có cảm giác rộng ra và rất thoải mái dành cho chân bè.

Ở khía cạnh của sự thoải mái, bạn thực sự phải chắc chắn rằng Nemeziz 19+ phù hợp với dáng chân tự nhiên của bạn ngay từ lần mang đầu tiên. Đây không phải là thứ mà bạn muốn đánh cược mà mua nó trước khi mang thử đâu. Bản thân tôi là một người có form chân không quá bè và mang đôi giày rất thoải mái. Đôi giày đem lại cảm giác rất an toàn va có chút thử thách khi muốn mang vào vì cổ giày khá chặt. Tin tốt là chắc chắn đôi giày sẽ không rơi ra khi bạn chạy. Nhưng, khi tôi chạy vài bước đầu tiên thì ở phần thân giày dường như được nới lỏng một cách kỳ lạ. Tôi chắc rằng đây chính là phần ăn tiền nhất trên đôi giày này. Và đến lần mang thứ hai thì tôi đã có thể chơi bóng được rồi. Thật tuyệt khi có thể dễ dàng thích nghi với đôi giày vì phần thân giày khá ổn định, và với một đôi giày không dây thì chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh sau vài lần mang thay vì phải bó tay với phần form giày.

giày đá bóng adidas 04

Về phần đế giày, lần này thì adidas đã thiết kế với đế giày tách rời, giống như những gì Nike đã làm với đôi Mecurial mới nhất của mình. Phải nói rằng, điều này đã mở ra một khoảng trời mới cho giày đá bóng chính hãng Nemeziz vì bạn sẽ cảm thấy chân mình rất cân bằng trên mặt sân. Khi bạn uốn cong đôi giày qua những bước chạy, nó sẽ thích nghi nhanh hơn với tốc độ của bạn so với thiết kế liền mạch trước đây. Tôi thực sự đánh giá cao sự thích nghi của đôi giày với các bề mặt sân khác nhau, adidas đã thiết kế đinh giày hình nón và bầu dục để gia tăng khả năng bám sân tối ưu cho dù bạn chơi trên sân cỏ tự nhiên hay nhân tạo.

giày đá bóng adidas 05

ANH KIỆT

Theo soccercleats101.com

 

⚡ Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, Trong quá trình hơn 7 năm phát triển Chúng tôi tự hào mang tới cho Bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế Giới Bóng Đá để chọn đôi giày dành cho mình.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THEGIOIBONGDA.NET
CHI NHÁNH 1 :  55 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
CHI NHÁNH 2 : 780/5 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, HCM
HOTLINE : 0963937739 - 0945739937
FOLLOW CHÚNG TÔI :
Website : https://thegioibongda.net/
*Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/