Adidas Crazyrush Pack  (07/2023)

Trong mùa hè 2023, Adidas có lẽ đang là thương hiệu dẫn đầu xu thế giày bóng đá tính đến thời điểm hiện tại với việc cho ra mắt mẫu giày mới nhất thuộc dòng Adidas X mang tên Adidas X Crazyfast. Từ trước tới nay, bất kỳ thiết kế nào thuộc dòng Adidas X mỗi khi được ra mắt sẽ đều mang đến sự tò mò và cảm giác phấn khích cho người hâm mộ khi được trải nghiệm và sở hữu mẫu giày này, thiết kế luôn được đánh giá là hot nhất trong cả line của nhà Adidas. Và để kỷ niệm cho sự ra mắt lần này, Adidas đã chính thức phát hành bộ sưu tập mới mang tên Crazyrush, với những thiết kế mang đậm sự trẻ trung, bắt mắt của mùa hè, với những gam màu chủ đạo được sử dụng đó là xanh lemon, trắng, xám và đen. Và đặc biệt hơn cả, Adidas cũng đã cho thấy sự sẵn sàng của họ dành cho mùa giải mới ngay từ giai đoạn mà mọi công đoạn để tiến tới mùa giải 2023-2024 vẫn còn đang được chuẩn bị. Và chúng ta hãy cùng xem, ở bộ sưu tập mang tên Crazyrush lần này, Adidas đã mang đến điều gì bất ngờ cho các cầu thủ trên toàn thế giới.

Adidas X Crazyfast 1

Adidas X Crazyfast- Nhân vật chính trong bộ sưu tập được hãng cho ra mắt lần này 

Bộ sưu tập Adidas Crazyrush và những điểm nhấn trong thiết kế

Adidas Predator Accuracy

20230720_qOM7bSrx.jpg

Adidas Predator Accuracy - Adidas Crazyrush

Adidas Predator Accuracy - Adidas Crazyrush 1

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với mẫu giày được hãng cho ra mắt cách đây chưa lâu, Adidas Predator Accuracy, một phiên bản được coi là khá thành công tính đến thời điểm hiện tại với sự đón nhận đến từ các cầu thủ trên toàn thế giới. Với phối màu chủ đạo của bộ sưu tập đó là sự kết hợp giữa xanh lemon, trắng, xám và đen, thiết kế của Predator Accuracy phối màu lần này toát lên được sự tươi trẻ và mang sức sống đúng với vibe của mùa hè,cùng với đó, không thể không kể đến những công nghệ đã làm nên thành công bất ngờ của phiên bản này, đó là High Definition Grip, với hệ thống vân nổi cao su ở bề mặt làm tăng tối đa khả năng tiếp xúc bóng cũng như độ ma sát, giúp các tình huống hãm bóng có được độ dính cần thiết nhằm tối ưu khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng dành cho các cầu thủ mang thiên hướng chơi kiểm soát và lối chơi cầm bóng nhiều. Cùng với đó,  cấu trúc upper với tên gọi Hybrid Touch cũng sẽ là điểm nhấn không kém phần quan trọng của Predator Accuracy, với thiết kế làm tăng trải nghiệm cảm giác bóng lẫn thi đấu, góp phần giúp cho phiên bản Predator lần này trở thành một con quái vật săn mồi đúng nghĩa như cái tên của mình. 

Adidas X Crazyfast

Adidas X Crazyfast 1

Adidas X Crazyfast - Adidas Crazyrush

Adidas X Crazyfast 2

Tiếp theo trong danh sách này, chúng ta sẽ đến với mẫu giày đá bóng adidas được coi là trung tâm và điểm nhấn của bộ sưu tập lần này, một thiết kế thuộc dòng Adidas X mới được cho ra mắt mang tên Adidas X Crazyfast. Đúng như thông điệp của hãng đưa ra, trong bóng đá hiện đại, để thành công, bạn phải là người nhanh nhất trong cả những bước chạy lẫn khả năng ra quyết định, vì vậy, Adidas X Crazyfast đã được cho ra đời để giúp các cầu thủ thực hiện hóa mong muốn này. Đáng chú ý, bộ đế Speedframe vốn được coi là sự tự hào xuyên suốt nhiều năm của Adidas X đã được nâng cấp với việc thay thế tấm carbon bằng AEROPLATE, với trọng lượng nhẹ hơn 5g, cùng với đó là cảm giác lên chân thoải mái cũng như khả năng đàn hồi lực tối ưu nhờ đó mang đến một Adidas X với một độ thanh thoát và bay bổng vượt trội trong từng chuyển động, từng bước chạy. 

Xem các mẫu Adidas X crazyfash mới nhất tại Thế giới bóng đá

Về cấu trúc upper, để tạo ra sự ôm sát hoàn hảo với bàn chân, Adidas cũng mang đến AEROPACITY Speedskin, với cấu trúc như một lớp lưới thoáng khí và linh hoạt, đem đến cảm giác như một lớp da thứ hai và vẫn đảm bảo được độ nhẹ, cảm giác bóng cũng như khả năng di chuyển và bứt tốc linh hoạt dành cho các cầu thủ tấn công. 

Đặc biệt, với phối màu thuộc bộ sưu tập Crazyrush lần này, gam màu tổng hòa giữa xanh lá cây và trắng càng làm tăng thêm sự thanh thoát trong những bước chạy trên chân cho Adidas X Crazyfast, giúp cho đôi giày xuất hiện trên chân các cầu thủ có màu sắc giống như những tia chớp trên chân. 

Adidas Copa Pure

Adidas Copa Pure 1

Adidas Copa Pure - Adidas Crayzyrush

Adidas Copa Pure - Adidas Crayzyrush 2

Cuối cùng trong danh sách này, chúng ta sẽ cùng đến với Copa Pure, mẫu giày được hãng tái hiện để làm sống dậy những giá trị về sự cổ điển lẫn cảm giác cao cấp mà chất liệu da thật mang đến. Vẫn mang trên mình một phong cách lịch sự, nhã nhặn và cực kỳ cơ bản của một đôi giày bóng đá thiên hướng cổ điển, với điểm nhấn chính là phần logo ba sọc đen nằm chính giữa thân giày, và phần nào đó là những đường vân nổi được tạo hình để vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa làm tăng hiệu quả thi đấu và kiểm soát bóng với những múi da được dập nổi 3D xuất hiện tại các điểm tiếp xúc bóng cơ bản. Có thể coi, Adidas Copa Pure là một thiết kế tuy đơn giản, nhưng lại đem đến cảm giác trang trọng và mang nhiều giá trị hình ảnh nhất trong số những dòng giày đá bóng thuộc line chính của Adidas.

Một bộ sưu tập với những nét trẻ trung, năng động và mang sức sống, âm hưởng của mùa hè như một sự chuẩn bị cho mùa giải mới đang tới gần. Và tất nhiên, với điểm nhấn mang tên Adidas X Crazyfast, hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ mang đến những thành công cho hãng trong việc cạnh tranh với những đối thủ như Nike hay Puma để chứng tỏ vị thế của một gã khổng lồ trong làng thể thao. 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ