NIKE PHANTOM VISION 2 THIẾT KẾ MỚI PHỐI MÀU CŨ ?

   

   Thật bất ngờ khi Nike đã remake lại thiết kế của bản Nike Hypervenom 2013, Trở lại phiên bản đầu tiên Hypervenom Phantom 1 với phối màu đen và cam đã xây dựng được tên tuổi của mình lần này Nike đã bê nguyên phối màu của mình vào phiên bản mới Nike Phantom Vision 2 này và sẽ chỉ bán với số lượng hạn chế đối với phên bản đinh cao FG , có vẻ như Nike vẫn đi theo thiên hướng đan sẽ giữa các phiên bản mới với các phối màu cũ của mình trên những sản phẩm mới của mình.


 

 

   Công nghệ NIKESKIN đã được giới thiệu và đưa vào thiết kế của Nike Hypervenom Phantom năm 2013 với phần upper được tạo thành với mặt lưới dạng tổ ong và được phủ lên một lớp POLYURETHANE mỏng ở trên, tạo cho người chơi có cảm giác phần upper rất thoải mái và linh hoạt mà không cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Phần gót giày được thiết kế ôm sát gót chân với phối màu đen chiếm 1/4 và màu cam chiếm 3/4 của giày tạo thành tổng thể một đôi giày rất bắt mắt.

 

   

 

   Một đặc điểm nổi bật của dòng Hypervenom ban đầu là ở phần gót chân, với Nike Swoosh màu cam ở một bên và biểu tượng đầu lâu xương chéo ở bên kia. Tất cả các chi tiết này đều được trang bị trên phiên bản mới Nike Phantom Vision 2 năm 2020 này với giao diện 1 đối 1, tạo cảm giác như bạn đang nhìn vào phiên bản đầu tiên. Với phối màu cam tươi tắn ở hầu hết mặt trước và hai bên của đôi giày, vì vậy, với phối màu đen được thiết kế ở phần lưỡi gà liền ôm ra sau gót khi nhìn từ trên xuống thật sự nổi bật, mang lại nhưng rung cảm giống như 7 năm về trước.

   

   Những đôi giày mới có kiểu dáng và phong cách cổ điển, Nike Phantom Vision 2 được trang bị với những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, Flyknit thoáng khí đa năng phía trên lớp Quadfit phía trong công nghệ cho bạn cảm giác ôm sát tuyệt vời, cổ cao vừa phải giúp ôm sát và bảo vệ mắt cá chân của bạn.
 

Dự kiến cuối tháng 3 này Thế Giới Bóng Đá sẽ về phiên bản này dành cho sân cỏ nhân tạo hay cùng đón chờ nhé.

Xem thêm: các mẫu phantom vision 1