Nike Ready Pack – Nike sẵn sàng cho mùa giải mới (08/2023)

Nike Ready Pack 1

Nike Ready Pack

Trong giai đoạn hè 2023 vừa qua, Nike đang cho thấy những động thái chuẩn bị rất tích cực cho giai đoạn mùa giải mới sắp khởi tranh. Sau sự xuất hiện của United Pack, mới đây nhất, họ đã tiếp tục phát hành bộ sưu tập thứ hai trong mùa hè này, với sự ra mắt mang tên Ready Pack- Lời khẳng định chắc chắn cho sự sẵn sàng của họ cho mùa giải 2023-2024. Với Ready Pack, Nike vẫn mang đến những thiết kế đã làm nên thành công rất lớn cho họ trong mùa giải vừa qua, với những cái tên quen thuộc như Air Zoom Mercurial 15, Phantom GX, Superfly 9Tiempo Legend 10 và đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến Phantom Luna, dòng giày mới nhất được Nike cho ra mắt ngay trước thềm World Cup nữ 2023. 

Bộ sưu tập Ready Pack dự kiến sẽ sớm phủ bóng các sân cỏ trên toàn thế giới trong các trận đấu giao hữu cuối cùng và những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023-2024 để tiếp nối những thành công của bộ sưu tập United Pack có được trong giai đoạn chuẩn bị vừa qua. 

Nike Ready Pack và những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế

Nike Ready Pack

Nike Ready Pack

Với những gam màu chủ đạo được lựa chọn đó là đỏ tươi/đen/trắng, những gam màu luôn dành được sự đón nhận rất lớn mỗi khi ra mắt, Ready Pack hứa hẹn sẽ mang đến một sức hút vô cùng lớn với những ai đam mê bóng đá nhờ vào thiết kế phối màu có phần tươi trẻ nhưng không kém phần mạnh mẽ của mình. Đặc biệt hơn, những bộ sưu tập được ra mắt vào đầu mùa giải cũng thường nhận được sự yêu mến và có một sức hút lớn hơn. 

Nike Tiempo Legend 10

Nike Tiempo Legend 10 - Nike Ready Pack

Nike Tiempo Legend 10 - Nike Ready Pack

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với Nike Tiempo Legend 10, một sự thay đổi đáng chú ý trên mẫu giày huyền thoại của nhà Nike. Tiempo Legend 10 đã được thay thế hoàn toàn chất liệu thân giày từ da thật sang Flytouch Plus, một chất liệu da nhân tạo giúp mô phỏng trải nghiệm cũng như cảm giác thi đấu gần như y hệt so với những gì có được trên những đôi Tiempo trước đó, thậm chí còn được cải thiện thêm về độ bền, độ nhẹ so với những phiên bản da thật truyền thống và tăng cường trải nghiệm khi thi đấu dưới điều kiện thời tiết mưa ẩm với khả năng giữ nước chỉ bằng 55% so với phiên bản tiền nhiệm. Và cũng chính nhờ sự thay đổi này, Nike Tiempo Legend 10 mang đến trải nghiệm cảm giác bóng tốt hơn rất nhiều nhờ vào cấu trúc và chất liệu upper, nhờ đó mang đến cảm giác thi đấu và sự tự tin tuyệt đối với các cầu thủ trên sân. 

Nike Tiempo Legend 10 - Nike Ready Pack 1

Nike Tiempo Legend 10 - Nike Ready Pack

Nike Tiempo Legend 10 - Nike Ready Pack

Với Ready Pack, Nike Tiempo Legend 10 sở hữu cho mình gam màu trắng đầy nhã nhặn và thanh tao, với điểm nhấn duy nhất đến từ gam màu đỏ ở phần lưỡi gà và cổ giày, cùng với đó là sự kết hợp đến từ gam màu đen của bộ đế. Thiết kế này giúp cho Tiempo mang đậm sắc thái cổ điển, nhưng vẫn kết hợp được những nét hiện đại nhờ vào sự cải tiến mạnh mẽ đến từ cấu trúc upper. Thiết này mới này hứa hẹn sẽ thu hút được thêm nhiều cầu thủ nổi tiếng hơn trên thế giới trên chân Tiempo 10 bởi thiết kế da thật này là thứ luôn được tìm kiếm trong nhiều năm trở lại đây. 

Nike Phantom Luna

Nike Phantom Luna - Nike Ready Pack

Nike Phantom Luna - Nike Ready Pack

Tiếp theo là Phantom Luna, với thiết kế được đánh giá là nổi bật và ấn tượng nhất trong bộ sưu tập Ready Pack của Nike với toàn bộ phần thân giày được bao phủ bởi gam màu đỏ Crimson với những họa tiết nhỏ đen và trắng được tìm thấy ở bộ đế cũng như logo và các ký tự trên thân giày. Là một mẫu giày được thiết kế dành riêng cho các nữ cầu thủ với thiết kế cổ chun linh hoạt ôm sát phần mắt cá chân, giúp khu vực này được bảo vệ và cố định với sự linh hoạt hoàn hảo trong khi thi đấu, kết hợp với mặt đế Cyclone 360 với thiết kế đinh tròn trụ cho phép khả năng bám sân cũng như xoay trụ vô cùng tuyệt vời, cung cấp một độ bám sân tốt nhưng vẫn duy trì khả năng xoay sở ở mức linh hoạt.

Nike Phantom Luna - Nike Ready Pack 1

Nike Phantom Luna - Nike Ready Pack 2

Nike Phantom Luna - Nike Ready Pack

Nike Air Zoom Mercurial

Nike Air Zoom Mercurial/Superfly - Nike Ready Pack

Nike Air Zoom Mercurial/Superfly - Nike Ready Pack

Ở bộ sưu tập này, mẫu giày tốc độ và nổi tiếng bậc nhất của Nike, Air Zoom Mercurial lại sở hữu cho riêng mình thiết kế gợi nhiều về những dòng Mercurial trong quá khứ với phần logo Nike đã được chuyển về phần mũi giày để làm điểm nhấn. Với gam màu trắng bao phủ phần thân giày với họa tiết gót phối đỏ, phối màu lần này thực sự khiến cho Air Zoom Mercurial trở nên cực kỳ thanh thoát, đặc biệt là khi được mang trên chân những siêu cầu thủ tấn công với điểm mạnh là tốc độ và bộ kỹ năng tấn công hoàn hảo. Một mẫu giày luôn nằm trong top những thiết kế ấn tượng nhất thế giới trong nhiều năm nhờ vào ưu điểm upper co giãn linh hoạt, ôm sát và mang đến trải nghiệm cảm giác bóng chân thật.

Nike Air Zoom Mercurial/Superfly - Nike Ready Pack 1

Nike Air Zoom Mercurial/Superfly - Nike Ready Pack 2

Nike Air Zoom Mercurial/Superfly - Nike Ready Pack

Nike Phantom GX

Nike Phantom GX - Nike Ready pack

Nike Phantom GX - Nike Ready pack

Khép lại bộ sưu tập này, chúng ta sẽ cùng đến với Phantom GX với sự mạnh mẽ đến từ sự pha trộn giữa hai gam màu đỏ và đen tạo nên cấu trúc hai nửa tương phản giữa phần thân trước và sau của đôi giày. Một mẫu giày được tạo ra dành cho những mẫu cầu thủ mang xu hướng kiểm soát và tấn công nhờ vào chất liệu thân giày đầy linh hoạt, co giãn và bề mặt upper được trang bị Nike Gripknit để làm tăng độ bám dính, giúp tăng hiệu quả trong những pha chạm bóng trên sân.

Nike Phantom GX - Nike Ready pack 1

Nike Phantom GX - Nike Ready pack 2

Nike Phantom GX - Nike Ready pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Ready Pack cho giai đoạn đầu mùa giải 2023-2024 xứng đáng được coi là siêu phẩm với những thiết kế vô cùng mạnh mẽ, trẻ trung dành cho các cầu thủ với sự đầu tư chỉn chu từ thiết kế đến phối màu. Bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ mang đến sức hút cực kỳ lớn với người sử dụng và các cầu thủ chuyên nghiệp, giúp họ có thể tự tin vào sự chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời đây cũng là một thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ trên toàn thế giới rằng các câu lạc bộ lẫn các cầu thủ đã hoàn toàn cho một mùa giải bùng nổ sắp khởi tranh.