Nike United Pack- tạo nên cơn sốt tại WorldCup nữ 2023

Nike United Pack

Nike United Pack

Giải bóng đá vô địch thế giới cấp độ đội tuyển danh giá nhất dành cho các nữ cầu thủ, World Cup 2023 đã diễn ra với rất nhiều thành công, những điểm nhấn vô cùng sâu đậm về một giải đấu quy mô và được tổ chức bài bản. Khác với trước kia, trong những năm gần đây, các giải đấu bóng đá dành cho nữ cũng đã được quan tâm và đầu tư hơn rất nhiều, và điều này được thể hiện rất rõ thông qua sự đầu tư đến từ các thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Trong số các thiết kế được ra mắt và sử dụng tại World Cup bóng đá nữ 2023, có lẽ, Nike là thương hiệu đã và đang để lại ấn tượng lớn nhất về mặt hình ảnh, với bộ sưu tập mang đậm sự trẻ trung và sự năng động, Nike United Pack. Đáng nói hơn, ở bộ sưu tập được Nike phát hành cách đây hơn một tháng, bên cạnh những thiết kế mang tính chủ đạo như Air Zoom Mercurial, Phantom GXTiempo Legend 10, bộ sưu tập United Pack còn là lần đầu tiên Nike cho ra mắt phiên bản giày bóng đá hoàn toàn mới mang tên Phantom Luna, thiết kế được ưu ái thiết kế dành riêng cho các nữ cầu thủ và là một thiết kế mang thiên hướng kiểm soát bóng.

Nike United Pack 1

Nike United Pack World cup 2023

Nike United Pack 3

Nike United Pack - Bộ sưu tập được đầu tư và mang một phong cách rất riêng dành cho World Cup 2023

20230810_JrNEtaHy.jpg

Được ra mắt dành cho một giải đấu được tổ chức vào mùa hè, vì thế, thay vì lấy cảm hứng từ sắc màu sặc sỡ và tràn đầy màu sắc của mùa hè, Nike lựa chọn tạo ra các thiết kế lấy cảm hứng từ “new dawn”, với sắc thái như một bản hòa ca chào đón bình minh mang ý nghĩa khởi đầu của một trong những giải đấu dành cho nữ được đầu tư bậc nhất trong lịch sử. 

Nike Phantom Luna - Tân binh tiềm năng của bộ sưu tập Nike United Pack

Nike Phantom Luna - Nike United Pack

Nike Phantom Luna - Nike United Pack

Có lẽ, Phantom Luna xứng đáng được coi là cái tên ấn tượng nhất trong số những thiết kế được ra mắt trong bộ sưu tập này, một mẫu giày được thừa hưởng hoàn toàn sự thoải mái và cảm giác ôm sát của Air Zoom Mercurial cho tới sự kiểm soát tới từ Phantom GX.   
Được thiết kế với phần cổ giày ôm sát và phần nào đó nhỏ hơn để phù hợp với đặc điểm của các nữ cầu thủ, cùng với đó là thiết kế Asymmetric Fit (bất đối xứng ở phần gót giày) cùng với đó là phần mu giày lệch, giúp mở rộng vùng tiếp xúc bóng ở lòng bàn chân, cho phép sự điều chỉnh để phù hợp với nhiều form bàn chân giúp mang đến những trải nghiệm cảm giác bóng tốt hơn trong việc rê dắt, sút bóng và chuyền bóng. Đó là lý do tại sao đây là mẫu giày được đánh giá mang đậm DNA của những đôi Phantom và được đánh giá là thế hệ kế cận của Phantom GX

Nike Phantom Luna - Nike United Pack 2

Nike Phantom Luna - Nike United Pack 2

Bề mặt upper với công nghệ bám dính trứ danh Gripknit giúp tối ưu hóa cảm giác bóng của các cầu thủ, bên cạnh đó là thiết kế làm tăng độ ma sát với những đường vân nổi được thiết kế và phân bổ đầy khoa học của mình.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor/Superfly - Dòng giày thế mạnh với thiết kế hoàn hảo

Nike Air Zoom Mercurial

Nike Air Zoom Mercurial - Nike United Pack

Là một mẫu giày dành cho các siêu cầu thủ tấn công với ưu điểm là sự mỏng nhẹ, bay bổng khi trên chân nhờ vào chất liệu upper Vaporsite+ được cải tiến và nâng cấp so với Flyknit, cùng với đó là sự nâng cấp trải nghiệm hoàn hảo và đáng giá nhờ vào bộ đế Zoom độc quyền của thương hiệu, mang đến cảm giác êm ái, cùng với đó là một khả năng trợ lực cực kỳ tốt dành cho các pha bứt tốc trên sân, nhờ đó mà các cầu thủ có thể phát huy hết điểm mạnh về tốc độ cũng như bộ kỹ năng tấn công hoàn hảo của họ. 

Nike Air Zoom Mercurial - Nike United Pack 2

Và tất nhiên, ở một mẫu giày tốc độ, sự ổn định trong những bước chạy là điều rất đáng chú ý, và Nike cũng làm rất tốt điều này nhờ vào việc tích hợp công nghệ Speed Cage giúp nâng cao cảm giác ổn định và hấp thụ tối đa phản lực lên đôi chân trong suốt 90 phút trên sân.

Nike Phantom GX - Một mẫu giày tấn công với khả năng kiểm soát hoàn hảo

Nike Phantom GX - Nike United Pack

Nike Phantom GX - Nike United Pack

Với Phantom GX, sự xuất hiện của Phantom Luna gần như không làm lu mờ đi sự có mặt của mẫu giày này trong bộ sưu tập. Là phiên bản nâng cấp kế thừa những thành công của Phantom GT, chính vì thế, những điểm mạnh về khả năng kiểm soát cũng như khả năng hỗ trợ dứt điểm là những điều rất được chú ý. Ngoài ra, với sự nâng cấp của Gripknit, với cấu trúc là sự dung hòa giữa sự ôm sát của chất liệu sợi dệt cũng như trải nghiệm tương tác hoàn hảo với trái bóng đã tạo nên một sức hút khổng lồ cho Phantom GX về một mẫu giày tấn công cực kỳ hoàn hảo, không hề kém cạnh nếu đem so sánh với Air Zoom Mercurial, một mẫu giày luôn được đánh giá rất cao trong số những thiết kế của Nike.

Nike Phantom GX - Nike United Pack 2

Nike Tiempo Legend 10 - Dấu gạch nối giữa giá trị truyền thống và hiện đại

Nike Tiempo Legend 10 - Nike United Packl

Nike Tiempo Legend 10 - Nike United Pack

Cuối cùng trong danh sách này, chúng ta sẽ đến với Tiempo Legend 10, thế hệ mới nhất thuộc dòng giày lâu đời nhất của nhà Nike. Nhắc đến Tiempo là nhắc đến trải nghiệm hoàn hảo của chất liệu da thật mang lại, nhưng sang đến thế hệ Tiempo Legend 10, Nike đã thay thế hoàn toàn chất liệu da thật để thay thế bằng một chất liệu mới nhẹ hơn, bền hơn nhưng vẫn mang đến những gì có ở một đôi giày da thật, với chất liệu mang tên Flytouch Plus. Được giới thiệu là mẫu giày có khả năng chống nước tốt hơn 55% so với những phiên bản thế hệ trước thuộc dòng Tiempo, cùng với đó là những đường vân nổi trên bề mặt upper giúp mang đến một độ ma sát nhất định, làm tăng trải nghiệm cảm giác bóng cho các cầu thủ mang thiên hướng kiểm soát và làm chủ trái bóng. 

Nike Tiempo Legend 10 - Nike United Packl 2

Đánh giá chung, Nike United Pack xứng đáng được coi là một bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhờ vào thiết kế cũng như ý nghĩa họ đã mang đến cho World Cup nữ 2023 năm nay, và tất nhiên, đây sẽ là tiền đề để họ tiếp tục chứng minh vị thế để cho ra mắt những sản phẩm, những bộ sưu tập mới tốt hơn trong tương lai.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ