Ronaldo bao nhiêu tuổi? Chiều cao, năm sinh, số bàn thắng của Ronaldo?

Ronaldo bao nhiêu tuổi? Sinh năm bao nhiêu?

- Ronaldo năm nay 39 tuổi (tính đến năm 2024). Anh sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985.

Ronaldo cao bao nhiêu?

- Ronaldo cao 1,87 mét.

Số bàn thắng của Ronaldo?

- Cristiano Ronaldo đã ghi được 901 bàn thắng (tính đến tháng 9 năm 2024)

Ronaldo bao nhiêu tuổi?

Cristiano Ronaldo, cái tên vốn dĩ đã quá quen thuộc trong thế giới bóng đá trong suốt hai thập kỷ vừa qua, một siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới với tài năng và sự khổ luyện phi thường và là thần tượng của biết bao người đam mê trái bóng tròn. Những câu chuyện, những kỷ lục về siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là đề tài được người ta nhắc đến sau mỗi trận đấu và cứ qua mỗi mùa giải, tất cả mọi người đều phải trầm trồ trước những siêu kỷ lục của ngôi sao này. Vậy, liệu trong hàng tá những thống kê kỷ lục về Cristiano Ronaldo, liệu bạn có biết rõ về tất cả những con số về bàn thắng, danh hiệu hay những thông tin bên lề của siêu sao này hay không? Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm lại một số thông tin đáng chú ý về Cristiano Ronaldo, cỗ máy săn bàn ở của thế kỷ 21.

Cristiano Ronaldo bao nhiêu tuổi?

Thông tin về Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo, tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 tại Funchal, Madeira, Bồ Đào Nha, năm nay 39 tuổi (tính đến năm 2024). Anh là con trai của José Dinis Aveiro và Maria Dolores dos Santos Aveiro, có ba anh chị em. Cristiano Ronaldo đã dành cả sự nghiệp để thi đấu và xô đổ những cột mốc không tưởng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu trong suốt hai thập kỷ của mình ở lục địa già. Tại đây, Ronaldo đã từng khoác áo Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid, Juventus và hiện tại là câu lạc bộ Al Nassr của Ả Rập.

Chiều cao của Cristiano Ronaldo

Là một cầu thủ được coi là hình mẫu của sự chuyên nghiệp và khổ luyện để có được thể lực sung mãn và phong độ xuyên suốt 20 năm thi đấu của mình, vì thế không quá ngạc nhiên khi Ronaldo sở hữu một cơ thể được coi là tiêu chuẩn của một vận động viên, với chiều cao 1m87 và cân nặng 83kg (con số có thay đổi qua từng mùa giải). Không những vậy, nhờ vào sức bật phi thường với kỷ lục lên tới 2m93 (trong trận đấu gặp Manchester United tại mùa giải 2013), Ronaldo cũng có cho riêng mình tới 151 bàn thắng bằng đầu trong tổng số 901 bàn thắng có được tính đến thời điểm hiện tại và không chiến cũng được coi là thương hiệu của CR7 bởi sức bật phi thường của mình.

Chiều cao của Cristiano Ronaldo

Số bàn thắng và kiến tạo của Cristiano Ronaldo

Tính đến tháng 9 năm 2024, Cristiano Ronaldo đã chạm tới cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp (901 bàn thắng), con số được coi là cao nhất thế giới được ghi nhận cho tới thời điểm hiện tại. Không những vậy, sự xuất sắc và toàn diện của Cristiano Ronaldo còn được thể hiện ở thông số bàn thắng, với 173 bàn thắng bằng chân trái(chân không thuận), 151 bàn thắng bằng đầu, 574 bàn còn lại được ghi bởi chân phải, chân thuận của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Số bàn thắng và kiến tạo của Cristiano Ronaldo

Số bàn thắng và kiến tạo của Cristiano Ronaldo 2

Trong số 901 bàn thắng của mình, Real Madrid là nơi ghi dấu nhiều bàn thắng nhất của Cristiano Ronaldo, với 450 bàn sau 438 trận.

Xuất sắc trong khâu săn bàn, Ronaldo vẫn cho thấy sự xuất sắc trong khâu kiến tạo với 273 lần chuyền bóng thành bàn cho đồng đội lập công.

Ronaldo và kho tàng danh hiệu khổng lồ

Ronaldo và kho tàng danh hiệu khổng lồ 1

Không ngoa khi nói Cristiano Ronaldo chính là ông vua của Champions League. Anh là cầu thủ vô địch giải đấu nhiều nhất với 5 lần. Chức vô địch Champions League đầu tiên của anh đến vào năm 2008, trong màu áo Man United. Đến Real Madrid, Ronaldo bước vào giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp và có thêm 4 lần nâng cao chức vô địch. Trong đó có 3 lần liên tiếp từ 2016-2018.

Ronaldo tạo nên tầm ảnh hưởng khổng lồ ở bất kỳ nơi nào mình đến. Anh là trung tâm của mọi đội bóng, và khi CLB thành công, Ronaldo dĩ nhiên chiếm lấy ánh hào quang.

Không ngạc nhiên khi CR7 luôn là cái tên được nhắc đến trong mọi giải thưởng danh giá, tiêu biểu là Quả bóng Vàng. Anh có 5 lần giành Quả bóng Vàng vào các năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017. Ronaldo cũng ba lần giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Năm 2021, Ronaldo nhận được Giải thưởng đặc biệt từ FIFA xuất cho Thành tựu sự nghiệp xuất sắc khi trở thành cầu thủ nam ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia.

Tổng cộng trong sự nghiệp của mình, CR7 đã có được 33 danh hiệu, một con số đáng mơ ước và rất khó để chạm đến với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)