Adidas trình làng bộ sưu tập “Locality”

Adidas giới thiệu bộ sưu tập mới “Locality” 01

Nếu bạn là người ưa thích những gam màu neon sặc sỡ sôi động, vậy thì chắc chắn bộ sưu tập mới của adidas dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Và hãy cùng khám phá bộ sưu tập giày đá bóng adidas “Locality” Pack, với những gam màu có thể nói rằng không thể nào nổi bật hơn được nữa, ngay cả khi chúng ta đang chơi trong bóng tối thì vẫn sẽ thấy “những đôi giày phát sáng”. Phối màu này được dự tính sẽ ra mắt và trang bị cho các cầu thủ ngay trước thềm Euro 2020, chúng ta có thể tìm thấy những gam màu như vậy trên quả bóng chính thức “Uniforia” của giải đến từ adidas. Mặc dù giải đấu đã bị hoãn đến một năm sau, nhưng adidas vẫn không muốn ấp ủ bộ sưu tập này lâu đến thế.

Mỗi dòng giày trong bộ sưu tập này được phối với duy nhất một gam màu, chúng ta đã thấy rất nhiều phiên bản “tô đen” hoặc “tô tắng”, nhưng có lẽ chưa bao giờ thấy được tô “vàng chanh” hay là “tô hồng” như thế này. Chỉ một gam màu trên toàn bộ thân giày từ đầu cho đến đuôi.

Adidas giới thiệu bộ sưu tập mới “Locality” 02

Chúng ta có 3 màu cho 3 sản phẩm, Shock Pink trên đôi X19, Pop trên đôi Predator 20 và Signal Green trên đôi Copa20. Theo ý kiến của riêng tôi, tôi thấy rằng đôi Predator 20.1 bản cổ thấp là đẹp nhất trong bộ sưu tập. Điều thú vị ở đây là chúng ta chưa thấy được đôi Nemeziz trong bộ sưu tập này, lẽ nào adidas đang giấu chúng ta thứ gì đây ?? 

Bộ sưu tập này sẽ sớm có mặt tại thegioibongda.net

Xem Các mẫy giày Adidas mới nhất

Adidas giới thiệu bộ sưu tập mới “Locality” 03

Adidas giới thiệu bộ sưu tập mới “Locality” 04

Adidas trình làng bộ sưu tập  “Locality” 05

ANH KIỆT
Theo soccercleats101

Xem thêm:
-  Giày đá bóng Adidas Nemeziz 19+ “Encrypton Pack” – Chi tiết và ưu điểm
Beckham và The Powerswerve : Sự hoàn mĩ đến từ PREDATOR
PHẢI LÀM GÌ KHI GIÀY BẠN MỚI MUA QUÁ CHẬT?

⚡ Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, Trong quá trình hơn 7 năm phát triển Chúng tôi tự hào mang tới cho Bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế Giới Bóng Đá để chọn đôi giày dành cho mình.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THEGIOIBONGDA.NET
CHI NHÁNH 1 :  55 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
CHI NHÁNH 2 : 780/5 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, HCM
HOTLINE : 0963937739 - 0945739937
FOLLOW CHÚNG TÔI :
Website : https://thegioibongda.net/
*Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/