8 mẫu giày đá bóng dành cho chân bè

3 Mẫu giày đá bóng CHÂN BÈ | Hot nhất & Giá văn phòng (Update 08/2023)

 

 

Nike Tiempo 9 Academy TF

Adidas Copa Pure.3 TF

Miuzno Sala Pro TF

Ghi chú

Phân khúc giá

Dưới 2 triệu

Dưới 2 triệu

Dưới 2 triệu

 

Trọng lượng

235 gram (size 41)

275 gram (size 41)

225 gram (size 41)

Đôi Mizuno nhẹ nhất, hợp với lối đá tốc độ. Đôi Adidas đầm chân nhất dành cho ai thích sự chắc chắn và cần đá đầm chân. Đôi Tiempo nằm giữa 2 đôi trên.

Chất liệu da 

Da bê

Da bê

Giả da cao cấp

Cả 3 đều mềm nhưng da bê sẽ nhỉnh hơn 1 chút. Giả da đá trời mưa sẽ đỡ ngấm nước.

Lưỡi gà

Loại rời, mỏng

Loại rời, êm ái

Loại rời, êm ái

Mỏng thì đá thật chân hơn nhưng không êm

Gót giày

Dày và êm ái, khung gót mềm

Dày và êm ái, khung gót lúc đầu hơi cứng một chút

Dày và êm ái, khung gót mềm

Đôi Adidas cần đá 3,4 trận thì khung gót mới mềm ra được

Đệm đế

Đệm giảm chấn cao cấp

Đệm Lightstrike

Đệm U4ic

Cả 3 đều êm nhưng Nike và Adidas nhỉnh hơn chút

Đinh

Độ bám cao, độ bền cao

Độ bám cao, độ bền cao

Độ bám cao, độ bền vừa phải

Đinh chữ L của dòng Mizuno đá tầm 1,5 năm (tuần 3 trận) sẽ bị mòn kha khá.

Form chân phù hợp

Hơi bè hoặc bè

Hơi bè

Hơi bè hoặc bè

 

3 Mẫu giày đá bóng CHÂN BÈ | Hot nhất & Giá văn phòng (Update 08/2023)


Để lựa chọn cho mình một đôi giày đá bóng phù hợp để có được trải nghiệm thoải mái nhất trong mọi trận đấu, chắc chắn sẽ có rất nhiều yếu tố chúng ta cần cân nhắc, từ thương hiệu, giá thành, chất liệu, và đặc biệt là form giày. Trước đây, khi những mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo mới du nhập vào thị trường Việt Nam, người sử dụng có xu thế quan tâm nhiều hơn tới những thương hiệu và ngoại hình của đôi giày, tuy nhiên, qua thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã dần đúc kết ra kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho mình mẫu giày đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Với đa số người chơi bóng bán chuyên tại Việt Nam, họ thường sở hữu form bàn chân bè và to ngang, một hạn chế rất lớn của người châu Á trong việc lựa chọn cho riêng mình một đôi giày phù hợp. Dưới đây là danh sách một số mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo với thiết kế form dáng và chất liệu phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều anh em có bàn chân to và dày tại Việt Nam (update 06/2022).

Nike Tiempo 9 Legend Pro TF

Nike Tiempo 9 Legend Pro TF 1

Nike Tiempo Legend là cái tên không còn quá xa lạ tại Việt Nam, một dòng giày huyền thoại được làm từ chất liệu da thật cao cấp thích hợp với đại đa số sở thích của những người sở hữu form chân bè ngang.

Nike Tiempo Legend 9 Pro TF là mẫu giày đầu tiên trong danh sách này, với ưu điểm là sự mềm mại, êm ái đến từ chất liệu da thật Premium Calfskin, với khả năng cung cấp cảm giác bóng và sự thật chân trong từng pha xử lý. Nike đã lựa chọn thay thế bề mặt da dạng vân kim cương như ở bản Tiempo 8, thay vào đó là bề mặt da nhẵn với công nghệ foam pods thiết kế nổi trên bề mặt da, giúp tăng cảm giác đàn hồi và tăng độ bám bóng.

Nike Tiempo 9 Legend Pro TF 2

Bộ đế React cũng là sự tích hợp bộ đệm React, công nghệ trứ danh trên những mẫu giày chạy của Nike, nhờ đó làm tăng độ nảy và độ đàn hồi trong từng bước chạy, đồng thời mang đến cho người sử dụng cảm giác thi đấu linh hoạt, thoải mái nhất.

Xem các mẫu Nike timepo legend 9 Pro TF giá tốt nhất

Nike Tiempo 9 Academy TF

 Nike Tiempo 9 Academy TF

Tiếp theo sẽ là phân khúc thấp cấp hơn của dòng Tiempo 9, đó là Nike Tiempo 9 Academy TF. Dù là sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn, nhưng không vì thế mà Tiempo 9 Academy tỏ ra thua kém so với các sản phẩm thuộc phân khúc cao. Vẫn là chất liệu da thật nhẵn, được qua xử lý để tăng độ bền cũng như độ mềm mại trong từng pha chạm bóng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy chất liệu da trên bản Academy này không hề thua kém quá nhiều so với bản Pro cao cấp. Bộ đế với chất liệu cao su nén cũng đem lại sự đàn hồi rất tốt khi thi đấu, giúp hạn chế tối đa tác động đến từ mặt sân, giúp người sử dụng có thể thi đấu một cách xuyên suốt mà không gặp bất kỳ sự khó chịu hay căng tức nào.

Mizuno Morelia Neo 3 KL AS

Mizuno Morelia Neo 3 KL AS

Mizuno là thương hiệu Nhật Bản đang ngày càng chứng minh sức ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam. Dù xuất hiện không lâu như Nike, Adidas hay Puma, nhưng những nét tương đồng về form chân và thói quen sử dụng đang ngày càng biến Mizuno trở thành thương hiệu quốc dân tại thị trường giày bóng đá phủi. Phổ biến và cao cấp nhất chắc chắn phải kể đến Mizuno Morelia Neo 3, dòng giày thuộc phân khúc tốc độ nhưng vẫn cực kỳ phù hợp với những form bàn chân bè. So với phiên bản tiền nhiệm Neo 2, chất liệu da của Neo 3 đã được làm cứng cáp và dày dặn hơn nhằm khắc phục những điểm yếu trên những đôi giày da thật. Vẫn là chất da kangaroo quen thuộc cực kỳ phù hợp với những bàn chân bè, Mizuno Neo 3 là một sự cải tiến đáng kể nếu so sánh với những phiên bản từng được ra mắt trước đó bởi Mizuno.

Xem các mẫu Mizuno Morelia Neo 3 chính hãng mới nhất

Mizuno Morelia Neo 2 KL AS

Mizuno Morelia Neo 2 KL AS

Phiên bản tiền nhiệm của dòng Neo 3, với ưu điểm là sự mềm mại, thật chân đến không tưởng mà chất liệu da kangaroo đem lại. Dù không có được sự cứng cáp và dày dặn như Neo 3, nhưng đây không hoàn toàn là điểm yếu mà được coi là điểm đặc biệt của dòng Neo 2. Chính sự mềm mại này đã đem đến cho Mizuno Morelia Neo 2 TF cảm giác bóng chân thật, với những cú chạm bóng mang đến cảm giác như chân trần, cùng với đó là khả năng kiểm soát và linh hoạt mà hiếm mẫu giày nào trên thị trường nào có được. Dễ hiểu vì sao dù rất nhiều mẫu giày mới đã được ra mắt nhưng chúng ta vẫn thấy Mizuno Neo 2 được săn lùng rất gắt gao trên thị trường.

Mizuno Monarcida Neo 2 Select AS

Mizuno Monarcida Neo 2 Select AS

Một sản phẩm khác đến từ nhà Mizuno dành cho form chân bè, nhưng lần này, thay vì chất liệu da thật, chúng ta có một sản phẩm giày bóng đá làm từ da nhân tạo được gọi với cái tên giày bóng đá quốc dân. Dù là chất liệu da nhân tạo nhưng cảm giác bóng Mizuno Monarcida Neo 2 Select AS mang lại tỏ ra thất thế so với những đôi giày da thật trên thị trường. thứ chúng ta có được với mẫu giày này là sự mềm mại vừa đủ, bền bỉ và linh hoạt vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt nhất với mẫu giày này, chúng ta sẽ mất tầm 3 đến 4 trận để đôi giày vào form và phần da trở nên mềm mại, tuy nhiên với những trải nghiệm tuyệt vời dành cho chân bè, Mizuno Monarcida Neo 2 Select AS vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này với mức giá chỉ bằng một nửa so với những mẫu giày da thật.

Adidas Copa 20.1 TF

Adidas Copa 20.1 TF

Nếu như Nike có Tiempo là sản phẩm giày dành cho chân bè thì Adidas cũng không hề kém cạnh, với dòng COPA của họ. Ở sản phẩm cao cấp dành cho sân cỏ nhân tạo, chúng ta có Adidas COPA 20.1 TF, với chất liệu da thật với bề mặt trơn nhẵn kết hợp với công nghệ FuisonSkin, giúp đem đến cho người sử dụng những gì họ cần trên một thiết kế làm từ da thật. Ngoài ra, bộ đế của COPA 20.1 là bộ đế BOUNCE nổi tiếng của Adidas, với khả năng cung cấp sự đàn đàn hồi và hạn chế phản lực lên bàn chân, giúp đem lại sự bảo vệ và hạn chế tối đa tác động lên bàn chân.

Adidas Copa 20.3 TF

Adidas Copa 20.3 TF

Vẫn là COPA, với phiên bản trung cấp 20.3, một thiết kế cũng được đánh giá rất cao trong số những mẫu giày da thật dành cho chân bè. Sang tới phiên bản này, dù chất liệu da thật không được cao cấp như trên bản 20.1, tuy nhiên bề mặt upper vẫn được Adidas chăm chút rất kỹ để mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo, đặc biệt với những ai sở hữu form bàn chân to và bè. Một sản phẩm được đầu tư rất kỹ về ngoại hình và thiết kế nói chung, với những đường khâu ở phần mũi giày vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa giúp gia cố và hạn chế phần da giày bị bai dão sau quá trình sử dụng.

Xem các mẫu Adidas copa còn hàng giá tốt nhất

Kamito TA11

 kamtio Ta11

Cuối cùng trong danh sách này là một sản phẩm với mức giá khá học sinh sinh viên, tuy nhiên không vì thế mà tỏ ra kém cạnh và thất thế. Kamito TA11, một sản phẩm làm từ da nhân tạo là mẫu giày không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Ra mắt khoảng hơn một năm nay, Kamito TA11 được đánh giá là mẫu giày đáng trải nghiệm nhất trong phân khúc giày dưới 1 triệu. Chất liệu da thật Ka-Fiber siêu mềm mại, với cảm quan ban đầu không hề thua kém bất kì đôi giày da thật nào, cùng với đó là form đế rộng rãi được thiết kế dành riêng cho bàn chân người Việt. Sự chỉn chu trong thiết kế của Kamito TA11 cũng được thể hiện ở bộ đế, với sự êm ái và đàn hồi rất tốt. Hiếm có mẫu giày nào cùng phân khúc có được độ hoàn thiện sản phẩm tốt như Kamito TA11, vì thế, dễ hiểu tại sao mẫu gìay này nhận được sự yêu thích và trở nên phổ biến như vậy.


Năm 2020 | 8 mẫu giày đá bóng dành cho người chân bè nên thử

New Balance Visaro / Furon

 

chon giay da bong cho chan be ngang 02

New Balance mang hai mẫu giày hoàn toàn mới đến với thị trường giày bóng đá, đi kèm với hai lựa chọn dành cho chân thon và chân bè. Da của cả hai mẫu giày đều khá mềm, nhưng Visaro nhỉnh hơn một chút.

Mizuno Morelia Neo KL AS

 

Giay da bong Mizuno luôn có rất nhiều mẫu giày dành cho các cầu thủ chân to ngang, và Morelia Neo KL AS là một trong số đó, với phần mu bàn chân và lòng giày khá rộng rãi và thoải mái, cùng miếng đệm gót giúp cho gót chân được “thở” nhiều hơn. Morelia Neo KL AS là da kangaroo nên giãn ra nhanh hơn, trong khi MRL Club là da tổng hợp.

Nike Tiempo 8 Legend Pro

Phần upper được làm từ chất liệu da Bê (Calfskin Leather) cao cấp cùng với tấm Hyperstability được giới cầu thủ đánh giá rất cao sẽ được sử dụng trên những đôi giày cỏ nhân tạo Nike Tiempo Legend 8 này. Nike cũng đã nâng cấp công nghệ Flyknit ôm xung quanh vòm giày giúp người chơi cảm thấy an toàn hơn, cũng như đem lại cảm giác ôm chân vừa vặn.

Puma evoPOWER

Mẫu giày của Puma này sử dụng da Adap-Lite khá mềm. Phần mũi sẽ giãn ra sau vài trận, giữa bàn chân cũng có khá nhiều không gian, và ngoài ra phần đế có thể uốn dẻo. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những ai ưa sức mạnh và tốc độ.

Adidas X19.3

Adidas X19.3 có khung giày khá rộng, vì vậy những ai có dáng bàn chân hơi to hoàn toàn có thể sử dụng mẫu giày này. Da Flyknit cũng ôm form chân cầu thủ nhanh chóng.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HỒ CHÍ MINH: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

Chọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá

 

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

 
216 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
avatar

Tuấn Nguyễn

Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

· Phản hồi · 1 · 26 phút trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 30 phút trước
avatar

Sơn Lâm

Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

· Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
avatar

Chu Quân

Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

· Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
avatar

Việt Tuấn

Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

· Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước