Adidas cho ra mắt bộ sưu tập Energy Citrus Pack

Adidas Energy Citrus Pack 1

Adidas cho ra mắt bộ sưu tập Energy Citrus Pack

Một mùa giải vô cùng thành công với những trận đấu cuối cùng đang dần đi đến hồi kết, và một mùa hè với hai giải đấu hàng đầu cấp độ đội tuyển cũng đang tới gần, đây sẽ là thời điểm các phối màu và các bộ sưu tập sưu tập cuối cùng trong mùa giải được các hãng thể thao cho ra mắt để vừa là lời kết, vừa là bước chạy đà hoàn hảo để họ chuẩn bị cho các giải đấu trước mắt. Với riêng Adidas, họ đã đánh dấu một mùa giải vô cùng vượt trội của họ với bộ sưu tập cuối cùng trong mùa giải năm nay mang tên Energy Citrus Pack, với thiết kế và phối màu vô cùng nổi bật, bắt mắt và đầy sức sống, mang đậm màu sắc của mùa hè đầy sôi động trong từng thiết kế của họ. Với Adidas, đây rất có thể sẽ là bộ sưu tập cuối cùng của họ với Adidas X Crazyfast, khi những hình ảnh đầu tiên của F50 Adizero đã được tiết lộ và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong mùa hè năm nay. Và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem, đâu là những điều đặc biệt mà Adidas muốn mang đến trong bộ sưu tập Energy Citrus Pack lần này.

Adidas Energy Citrus Pack 2

Bộ sưu tập Adidas Energy Citrus Pack- Trẻ trung, năng động và đầy màu sắc

Adidas Energy Citrus Pack 3

Đúng với tinh thần của mùa hè, Adidas với những thiết kế phải nói là hết sức nổi bật, khi sử dụng cam, vàng chanh và đỏ đô cho các thiết kế của họ, khiến cho tổng thể bộ sưu tập lần này trở nên cực kỳ bắt mắt. Và đặc biệt trong thiết kế lần này, Adidas X Crazyfast và Predator 24 cũng được tái hiện với phối màu phần nào đó khiến người ta liên tưởng tới các thiết kế đã từng được ra mắt trong quá khứ của họ, với thiết kế và gam màu cực kỳ quen thuộc.

Adidas X Crazyfast Energy Citrus Pack

Adidas X Crazyfast Energy Citrus Pack 1

Phối màu đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Adidas X để đón chào sự trở lại của F50 Adizero huyền thoại, vì thế, gam màu đỏ cam đã được lựa chọn bởi độ hot, sự đa dụng và nổi bật của gam màu này mỗi khi được sử dụng trên các thiết kế, và đây chắc chắn sẽ lại là một gam màu được săn đón gắt gao trên thị trường như F50 Adizero trước đó hay gần đây nhất là phối màu đỏ được ra mắt trên phiên bản X Speedflow.

Adidas X Crazyfast Energy Citrus Pack 2

Thiết kế thon gọn nhưng có cấu trúc upper siêu mỏng và có khả năng co giãn tốt theo form chân, với thiết kế gam màu đỏ tươi cực kỳ nổi bật được tạo điểm nhấn bởi phần logo ba sọc màu trắng ở phía trên mũi giày, đây hứa hẹn sẽ là phiên bản khiến cho bước chạy của các cầu thủ trở nên thanh thoát và nổi bật hơn trên sân với sự nổi bật của gam màu đỏ này.

Bộ đế Speedframe với chất liệu carbon tổng hợp siêu nhẹ được làm với gam màu trắng và và hiệu ứng màu ngọc trai để trở nên đồng bộ với thiết kế, càng làm tăng thêm sự thanh thoát, tốc độ trong thiết kế lần này của Adidas X Crazyfast.

Cấu trúc upper với công nghệ Aeropacity Speedskin lưới đơn thoáng khí, giúp tạo thoải mái và luôn duy trì một cảm giác bóng cực kỳ chân thật nhờ vào sự mỏng nhẹ của mình được kết hợp cùng phần cổ thun dệt Primeknit mang đến một sự linh hoạt, chắc chắn tuyệt đối cho bàn chân các cầu thủ trong mỗi pha bứt tốc, với điểm nhấn chính là dòng chữ Crazyfast được đặt nổi bật ở phần lưỡi gà.

Adidas Predator 24 Energy Citrus Pack

Adidas Predator 24 Energy Citrus Pack

Với Predator 24, đây vốn là thiết kế được làm chỉn chu để tạo điểm nhấn của một thế hệ Predator hoàn hảo nhất trong lịch sử, từ khả năng hỗ trợ kiểm soát, chất liệu cho tới trọng lượng. Gam màu vàng chanh được sử dụng lần này cũng được coi là huyền thoại khi đã từng làm nên thành công của rất nhiều những thiết kế của Predator trước đây, gần nhất là dòng giày Predator 18 với phối màu tương tự. Là sự lựa chọn của rất nhiều những ngôi sao hàng đầu, Predator 24 được ra mắt với phiên bản lưỡi gà gập huyền thoại khiến chúng ta liên tưởng rất nhiều tới thiết kế huyền thoại của Accelerator phát hành năm 1998. Và thậm chí, nhiều người còn đánh giá phối màu lần này làm chúng ta liên tưởng khá nhiều tới các thiết kế được ra mắt trước đó trong bộ sưu tập Solar Energy.

Adidas Predator 24 Energy Citrus Pack 2

Gam màu vàng chanh nổi bật, với phần họa tiết đen của lưỡi gà và logo ba sọc bên thân giày giúp tạo điểm nhấn, cùng với đó là bộ đế được thiết kế với gam màu đỏ vô cùng nổi bật với dòng tên Predator được đặt trang trọng trên các vị trí khác nhau của đôi giày để tạo điểm nhấn, có thể đánh giá đây là một thiết kế được Adidas mang đến với độ chỉn chu và hoàn thiện vô cùng hoàn hảo.

Adidas Copa Pure 2 Energy Citrus Pack

Adidas Copa Pure 2 Energy Citrus Pack 1

Cuối cùng trong danh sách này, chúng ta sẽ đến với sự sang trọng và chút gì đó có phần cổ điển đến từ gam màu đỏ rượu của Copa Pure 2. Thiết kế gam màu khiến chúng ta liên tưởng nhiều tới phối màu trên Tiempo Legend 6 từng được thiết kế riêng cho Andrea Pirlo như một ly rượu vang hảo hạng, và phối màu đó một lần nữa được xuất hiện trên Copa Pure 2 với thiết kế có phần sáng và hiện đại hơn. Trên thiết kế này, Adidas cũng chỉ muốn tạo ra điểm nhấn nhờ vào logo ba sọc đặc trưng của hãng, vì thế, phần logo màu trắng này cũng được làm nổi bật lên ở phần chính giữa thân giày, giúp tạo ra một thiết kế không kém phần nổi bật so với những mẫu còn lại trong bộ sưu tập. 
 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang