Adidas Marine Rush Pack - Sắc xanh đại dương (10/2023)

Adidas Marine Rush Pack

Adidas Marine Rush Pack

Vào cuối tuần trước, những hình ảnh đầu tiên của Copa Pure 2 với phối màu xanh dương và trắng đã được Adidas cho ra mắt và phần nào đó tiết lộ về một bộ sưu tập giày đá bóng adidas mới sắp được hãng phát hành. Và không để các fan của mình phải chờ đợi quá lâu, phần còn lại của bộ sưu tập đã được Adidas giới thiệu tới toàn thể người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, với hai mẫu giày còn lại trong line chính của hãng bao gồm X CrazyfastPredator Accuracy trong bộ sưu tập mới mang tên Marine Rush Pack. Đúng như tên gọi của mình, Marine Rush Pack được khoác lên mình một diện mạo vô cùng trẻ trung và đầy tươi mát với cảm hứng thiết kế được lấy hoàn toàn từ sắc xanh của đại dương. Đây được kỳ vọng sẽ là một làn gió mới dành cho các cầu thủ sau khi giai đoạn khởi đầu mùa giải đang dần đi qua, hứa hẹn một giai đoạn mới căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều với sự trở lại của các giải đấu cúp.

Adidas Marine Rush Pack

Như thường lệ, bộ sưu tập này sẽ được trên chân các siêu sao hàng đầu của nhà Adidas, trong đó có thể kể đến những cái tên đang thi đấu khá thành công tại giai đoạn đầu mùa giải năm nay như Jude Bellingham, Declan Rice, Mohamed Salah hay Son Heung Min.

Bộ sưu tập Adidas Marine Rush Pack và những điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế

Adidas Marine Rush Pack 2

Adidas Marine Rush Pack

Giống như tên gọi Marine Rush Pack, bộ sưu tập mới được nhà Adidas cho ra mắt được dựa trên thiết kế lấy cảm hứng từ sắc xanh vô tận của đại dương, với hai sắc xanh được phối với nhau vô cùng hài hòa, thêm vào đó là những điểm nhấn đến từ phần họa tiết logo màu trắng trên thân giày. Tất cả đã tạo nên một bộ sưu tập mang một sắc thái hài hào và vô cùng trẻ trung, tươi mới.

Adidas X Crazyfast Marine Rush Pack(Bright Royal/White/Solar Red)

Adidas X Crazyfast Marine Rush Pack

Adidas X Crazyfast Marine Rush Pack

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với siêu phẩm tốc độ của nhà Adidas, mẫu Adidas X Crazyfast trong bộ sưu tập Marine Pack lần này. Vẫn mang dáng vẻ của một chiếc siêu xe, với form dáng thon gọn, phần mũi nhọn và được thiết kế dành riêng cho các pha bứt tốc đoạn ngắn, Crazyfast vẫn mang đậm DNA của một đôi giày bóng đá được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ với lối chơi linh hoạt, nhanh nhẹn và ưa thích các pha bứt tốc cũng như những pha xử lý mang đến tính đột biến cao.

Adidas X Crazyfast Marine Rush Pack 2

Ở Marine Rush, X Crazyfast càng trở nên thanh thoát và nhanh nhẹn hơn nhờ vào gam màu xanh dương được phối hài hòa, cùng với đó là phần upper AEROPACITY Speedskin với các ô hình thoi đan xen, và thiết kế này càng đem đến cảm giác phần upper X Crazyfast mỏng nhẹ hơn. Và ấn tượng hơn cả, phải kể đến cách phối màu của bộ đế Speedframe được cải tiến về trọng lượng, được thiết kế với gam màu xanh ngọc nhạt càng làm cho bộ đế trở nên bay bổng và thanh thoát hơn rất nhiều. Một thiết kế khá mới lạ của X Craxyfast với phần thân giày được chia đôi hai mảng màu rõ rệt, khi lên chân vẫn mang đến một lực đẩy vô hình giúp làm tăng hiệu quả tối đa cho các tình huống bứt tốc.

Predator Accuracy Marine Rush (Bright Royal/White/Bliss Blue)

Predator Accuracy Marine Rush

Predator Accuracy Marine Rush

Đã có những thông tin về sự ra mắt của thế hệ mới thuộc dòng Adidas Predator và phối màu Marine Rush trong bộ sưu tập lần này có thể coi là một trong những phối màu cuối cùng trước khi cái tên Predator Accuracy chính thức bị khai tử nhường chỗ cho một cái tên mới. Mặc dù trên thông tin công bố, thứ tự phối màu của Predator Accuracy có phần khác biệt, tuy nhiên thực tế, phối màu của Accuracy lại có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu X Crazyfast.

Predator Accuracy Marine Rush 2

Vẫn là phần thân giày chia làm hai sắc xanh đậm nhạt tạo độ tương phản nhẹ với phần xanh nhạt được sử dụng ở phần cổ chun, nhưng ở Predator Accuracy, phần logo ba sọc đặc trưng được làm to hơn, nổi bật hơn ở chính giữa thân giày. Và tất nhiên, thay vì sự thanh thoát và bay bổng mà thiết kế của X Crazyfast mang lại, thiết kế của Predator Accuracy lại mang đến cho người ta cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và chắc chắc hơn rất nhiều nhờ vào phần gai phủ ở các điểm chạm bóng để tăng độ chính xác, thêm vào đó là sự cứng cáp mà bộ đinh lục giác chia hai nửa mang lại. Một thiết kế hướng đến sự chính xác trong các pha chuyền bóng và độ uy lực trong các pha ra chân, đúng như những gì Adidas muốn tạo ra trên phiên bản này của họ.

Adidas Copa Pure 2 Marine Rush(Lucid Blue/White/Solar Red)

Adidas Copa Pure 2 Marine Rush

Adidas Copa Pure 2 Marine Rush

Cái tên xuất hiện cuối cùng trong bộ sưu tập lần này, nhưng lại được coi là tâm điểm chính là thế hệ mới của Copa Pure, mẫu Copa Pure 2 với thiết kế được nâng cấp hoàn toàn để mang đến những trải nghiệm tốt hơn dành cho những ai ưa thích sự mềm mại của chất liệu da thật mang lại. Đây là mẫu giày đầu tiên của bộ sưu tập được Adidas cho lộ diện cách đây khoảng một tuần, và mang cho mình một vẻ ngoài rất lịch sự, cảm giác cao cấp và không kém phần hiện đại của một đôi giày da thật thế hệ mới. Thiết kế của Copa Pure 2 là sự kết hợp giữa chất liệu da thật mềm mại, thoải mái và công nghệ FusionSkin để làm tăng trải nghiệm chạm bóng. Ngoài ra, điểm cải tiến ấn tượng thấy được trên mẫu Copa Pure 2 còn được thể hiện ở thiết kế đường vân 3D độc đáo, giúp mang đến những cú chạm bóng với độ chính xác tuyệt đối, một thiết kế vân nổi 3D phân vùng phần nào đó khiến người ta liên tưởng nhiều tới mẫu Mizuno Rebula với những đường vân nổi 3D tạo nên các múi da giúp nâng tầm trải nghiệm lẫn nâng cấp ngoại hình của đôi giày, kết hợp với màu xanh navy làm cho Copa Pure 2 mang một diện mạo sang trọng, đúng phong cách của một đôi giày da cao cấp, trái ngược với sự hiện đại và gai góc tìm thấy ở trên hai phiên bản Predator Accuracy lẫn X Crazyfast.

Adidas Marine Rush Pack 5

Một bộ sưu tập giày đá bóng được hoàn thiện khá tốt về phối màu lẫn thiết kế được Adidas mang đến nhằm đánh dấu sự ra mắt của thế hệ Copa Pure 2, với những sự nâng cấp và thay đổi rõ rệt nhằm mang đến một thiết kế hoàn hảo hơn. Với gam màu xanh Marine đúng như tên gọi, bộ sưu tập xứng đáng được coi là một làn gió mới ngay khi mùa giải diễn ra với những trận đấu vô cùng đáng xem.

 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang