Adidas Re-Emergence Pack - Khởi đầu mùa giải mới sôi động

Adidas Re-Emergence Pack 1

Adidas Re-Emergence Pack - Khởi đầu mùa giải mới sôi động

Một mùa hè sôi động với rất nhiều giải đấu đã dần khép lại, và thời điểm này cũng là lúc các giải đấu sôi động cấp độ câu lạc bộ sắp sửa trở lại với rất nhiều những kỳ vọng về một mùa giải đầy hấp dẫn đến từ các đội bóng. Với Adidas, ngay trước thềm mùa giải mới, họ đã tung ra bộ sưu tập đầu tiên cho giai đoạn mùa giải mới, bộ sưu tập đầy màu sắc và ấn tượng mang tên Re-Emergence Pack. Thiết kế với những gam màu rực rỡ và đầy đột phá, và tất nhiên, với những ai là fan bóng đá lâu năm sẽ ngay lập tức nhận ra phối màu trong bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ thiết kế nằm trong bộ sưu tập Battle Pack được ra mắt tròn 10 năm trước, ngay sau khi World Cup 2014 trên đất Brazil khép lại. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sự sáng tạo rất riêng được Adidas mang đến trong bộ sưu tập năm nay của họ, với sự xuất hiện của những cái tên đình đám hứa hẹn sẽ làm nên thành công của họ trong mùa giải năm nay, với F50, Predator 24 và Copa Pure 2.

Adidas Re-Emergence Pack 2

Bộ sưu tập Adidas Re-Emergence Pack và những nét ấn tượng trong thiết kế

Bộ sưu tập Adidas Re-Emergence Pack 3

Đầu tiên, phải khẳng định rằng trong số các thương hiệu lớn trên thị trường bóng đá hiện tại, Adidas luôn là thương hiệu tái hiện rất tốt những thiết kế kinh điển trong quá khứ và kết hợp một cách hoàn hảo với những thiết kế cao cấp và mang đầy công nghệ của họ, Re-Emergence Pack năm nay cũng không phải một ngoại lệ với những sự cải tiến mang màu sắc rất riêng trong bộ sưu tập lần này.

Bộ sưu tập Adidas Re-Emergence Pack 4

Trong bộ sưu tập Re-Emergence Pack, chúng ta sẽ đến với gương mặt đầu tiên trong bộ sưu tập, với con quái thú mang tên Predator 24. Không thể phủ nhận được sự phổ biến của Predator 24 sau khi trở lại và mang trên mình gần như những nét độc đáo nhất trong thiết kế đến từ các phiên bản kinh điển trong quá khứ của dòng giày kiểm soát, Predator 24 là minh chứng rõ ràng của Adidas trong việc hiện đại hóa những giá trị trong quá khứ để trở thành một mẫu giày hiện đại hơn, cao cấp hơn và mang trên mình đầy đủ những dấu ấn công nghệ của hãng. Ở Predator 24, Adidas đã mang đến phối màu Ftwr White/Solar Blue/Solar Pink (trắng/xanh/hồng), với gam màu hồng đóng vai trò chủ đạo trên nền trắng của thiết kế tổng thể, tuy nhiên, thiết kế lần này của Predator 24 sẽ mang nhiều nét tương đồng với phối màu của F50 trong bộ sưu tập Battle Pack thay vì phối màu của đỏ/đen/trắng của Predator trong cùng bộ sưu tập. Tuy vây, cách thiết kế này cũng mang đến một Predator 24 với vẻ ngoài đột phá, với điểm nhấn đến từ phần lưỡi gà gập màu hồng che phần dây buộc đầy cổ điển, với phần logo Adidas mang tính biểu tượng.

Predator 24 phối màu Re-Emergence Pack 4

Predator 24 phối màu Re-Emergence Pack 5

Gam màu xanh dương ở phần thân giày được Adidas mang lên phần thiết kế ba sọc đặc trưng ở thân giày kết hợp cùng họa tiết vẩy rồng màu hồng trên upper, Predator 24 phối màu Re-Emergence Pack xứng đáng được coi là một siêu phẩm của đầu mùa giải năm nay.

Re-Emergence Pack, Adidas F50  5

Mẫu giày điểm nhấn của bộ sưu tập Re-Emergence Pack, Adidas F50 chắc chắn sẽ mang đến cho nhiều người sự háo hức khi sở hữu phối màu mô phỏng lại phối màu hồng/xanh của Battle Pack 10 năm trước, giai đoạn đỉnh cao của dòng F50 với thiết kế gợi lại rất nhiều hoài niệm về một phối màu kinh điển. Dễ nhận thấy ở phiên bản F50 2024 đó là phối màu xanh được sử dụng nhiều hơn, khi bao trùm toàn bộ phần đế, cùng với đó là điểm nhấn đặc biệt đến từ họa tiết logo vẩy rồng đầy mạnh mẽ và không kém phần tinh tế, cùng với đó là logo ba sọc kèm dòng chữ F50.

Re-Emergence Pack, Adidas F50  2

Vẫn mang trên mình thiết kế của một siêu phẩm tốc độ, với điểm nhấn là phần upper siêu dẻo dai và mềm mại, hỗ trợ cảm giác bứt tốc trên chân thanh thoát và tốc độ, F50 Re-Emergence Pack xứng đáng là thiết kế điểm nhấn trong bộ sưu tập năm nay.

Copa Pure 2 3

Cuối cùng, để kết thúc bộ sưu tập Re-Emergence Pack, chúng ta sẽ đến với phần thiết kế vô cùng mới lạ trên Copa Pure 2. Trên một mẫu giày vốn được đánh giá bởi thiết kế cổ điển và hướng đến sự thoải mái khi trên chân, Copa Pure 2 ở bộ sưu tập lần này được Adidas mang đến với một diện mạo vô cùng mạnh mẽ và đầy bí ẩn. Toàn bộ phần thân giày được sử dụng gam màu đen mạnh mẽ, kèm theo đó là cảm giác ma mị khi được kết hợp với phần họa tiết logo vẩy rồng đặc trưng của bộ sưu tập, với gam màu hồng/xanh tạo ra cái nhìn đồng bộ với phần đế, Copa Pure 2 Re-Emergence Pack đã mang đến một vẻ ngoài rất mới mẻ của dòng giày này, thậm chí, phần vân 3D mềm mại mô phỏng công nghệ Pure Touch còn bị làm lu mờ bởi phối màu hết sức độc đáo này. 

Copa Pure 2 3

Adidas Re-Emergence Pack với thiết kế gợi nhớ rất nhiều phối màu kinh điển của F50 Battle Pack trong quá khứ, với thiết kế họa tiết vẩy rồng và phối màu hồng/xanh đã được tái hiện một cách độc đáo và đầy sáng tạo ở bộ sưu tập đầu tiên trong mùa giải mới, và hứa hẹn với thiết kế mới lần này, Adidas sẽ tiếp tục có được sự thành công vượt ngoài mong đợi với hiệu ứng mạnh mẽ như những gì họ đã tạo ra trong giai đoạn đầu mùa giải tròn một thập kỷ trước.


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)