Adidas Solar Energy Pack - Dấu ấn mới mang tên Predator 24

Adidas Solar Energy Pack 1

Adidas Solar Energy Pack - Dấu ấn mới mang tên Predator 24

Năm 2024 của những người yêu giày bóng đá đã bắt đầu với những diễn biến vô cùng sôi động, với hàng loạt những bộ sưu tập mới, những thiết kế mới được cho ra mắt nhằm tạo ra điểm nhấn và mang đến các sân cỏ đầu năm với những sắc màu hoàn toàn mới. Sau sự ra mắt của Nike và Puma, Adidas mới đây cũng chính thức công bố phát hành bộ sưu tập mới mang tên Solar Energy Pack, với những thiết kế mới mang màu sắc vô cùng nổi bật. Dù đã được xuất hiện và lên chân các cầu thủ hàng đầu của mình một thời gian ngắn, tuy nhiên mới đây thì Adidas mới chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập mới của mình. Bên cạnh hai cái tên quen thuộc đó là X CrazyfastCopa Pure 2, điểm nhấn lớn nhấn trong bộ sưu tập không gì khác ngoài cái tên Predator 24.

Adidas Solar Energy Pack 2

Thiết kế của dòng Predator 24 đã được Adidas cho ra mắt và giới thiệu tới toàn thể những người yêu bóng đá ngay trước thềm Giáng sinh 2023, một trong những phiên bản được đánh giá là toàn diện nhất trong số các thiết kế của dòng Predator từ trước tới nay, với mẫu Predator 30 kỷ niệm 30 năm ngày dòng giày huyền thoại này được cho ra mắt. Một phiên bản kỷ niệm ghi dấu ấn đậm nét trong cuộc cải tiến về công nghệ làm giày bóng đá của thương hiệu Đức mang tới thiết kế gần như hoàn hảo trong việc hỗ trợ kiểm soát nhưng vẫn mang dáng hình của những phiên bản Predator đầy hoài cổ, với thiết kế logo ba sọc làm điểm nhấn và sự trở lại của thiết kế lưỡi gà bao phủ dây buộc. Đồng thời, Predator 30 cũng ghi dấu cột mốc đáng nhớ khi là phiên bản nhẹ nhất trong lịch sử của dòng Predator từ trước tới nay, với 1994 đôi được phát hành trên toàn thế giới.

Và đầu năm 2024, Predator 24 đã chính thức ra mắt như một phần quan trọng của bộ sưu tập Solar Energy và tất cả chúng ta đều kỳ vọng, đây sẽ là phiên bản nâng cấp mở ra kỷ nguyên thống trị của dòng Predator.

Adidas Predator 24 Solar Energy Pack

Adidas Predator 24 Solar Energy Pack 1

Với những ai theo dõi trước đó chắc hẳn sẽ khá tò mò về tên gọi của dòng Adidas Predator mới này, và thay vì tên gọi như các phiên bản tiền nhiệm, Adidas lựa chọn lấy 2 số cuối cùng của năm ra mắt (2024) để đặt tên cho dòng giày mới lần này. Và đặc biệt, cảm hứng ra mắt lần này của Predator 24 cũng vô cùng đặc biệt với câu hỏi :”Liệu Predator sẽ trông như nào nếu như được phát hành lần đầu vào thời điểm hiện tại”. Và để trả lời cho câu hỏi đó, Adidas đã mang đến một thiết kế tổng hòa tất cả những gì tinh túy nhất của Predator từ trước tới nay.

Adidas Predator 24 Solar Energy Pack 2

Là phiên bản Predator nhẹ nhất trong lịch sử, vậy nên không có gì ngạc nhiên khi đây là một phiên bản được nâng cấp hoàn toàn về mặt công nghệ và chất liệu với những gì cao cấp nhất được Adidas mang tới dù thiết kế mang hơi hướng của những đôi Predator cổ điển. Bộ đế sử dụng trên Predator 24 là công nghệ Control Frame 2.0 với sự cải tiến nhằm mang đến bộ đế nhẹ, bền và linh hoạt hơn, hỗ trợ tốt cho các cầu thủ trong khả năng bám sân lẫn di chuyển linh hoạt. Đồng thời, được tạo ra với thiết kế liền mảnh xuyên suốt thay vì cấu trúc chia hai nửa tại gót và bàn chân trên, vì vậy, Predator 24 sở hữu cho mình sự êm ái và khả năng hạn chế trơn trượt vượt trội.

Adidas Predator 24 Solar Energy Pack 3

Adidas Predator 24 Solar Energy Pack

Phía trên upper cũng là những sự thay đổi đáng chú ý với HybridTouch 2.0, chất liệu tổng hợp mới được tạo ra với cảm giác như một lớp da lộn giúp nâng cao khả năng chống chịu và thích nghi của chất liệu upper mới này, với một sự đàn hồi và dẻo dai khó tin, cùng với đó mang lại cảm giác vô cùng chân thật cho bàn chân các cầu thủ khi nhận bóng. Ngoài ra, Adidas còn trang bị thêm cho Predator 24 những miếng đệm ở các khu vực thường xuyên tiếp xúc bóng, giúp mang đến sự thoải mái và cảm giác chạm bóng chân thật, nâng cao hiệu quả thi đấu tốt hơn.

Và tất nhiên, không thể bỏ qua thiết kế với những phần vân cao su được đặt tại các vị trí thường xuyên chạm bóng, với công nghệ Strikeskin, giúp tạo ra những pha chạm bóng đầy hiệu quả và khả năng trợ lực tốt hơn trong những cú sút.

Xuất hiện với gam màu đen-đỏ-trắng kinh điển của dòng Predator nhưng được làm đậm hơn, phiên bản này thực sự là một phối màu đáng sở hữu dành cho các fan của dòng Predator với phối màu cổ điển. 
Và cũng như bộ sưu tập PredStrike trước đó, Predator 24 cũng sẽ được ra mắt với các phiên bản có dây, không dây và một phiên bản với lưỡi gà che phủ dây buộc đầy hoài niệm.

Xem các mẫu Adidas Predator mới nhất tại Thế giới bóng đá

Adidas X Crazyfast Solar Energy Pack

Adidas X Crazyfast Solar Energy Pack 1

Adidas X Crazyfast trong bộ sưu tập Solar Energy cũng sở hữu cho riêng mình gam màu cực kỳ nổi bật với gam màu vàng chanh đầy tốc độ với điểm nhấn là phần logo ba sọc quen thuộc bên thân giày với gam màu đen và bộ đế trắng đầy thanh thoát. Với sự ra mắt của Predator 24, X Crazyfast gần như không mất đi sức hút vốn có mà vẫn là sự lựa chọn của các ngôi sao tấn công hàng đầu với phong cách tốc độ và khả năng tấn công xuất sắc.

Adidas X Crazyfast Solar Energy Pack 2

Adidas X Crazyfast Solar Energy Pack 3

Phần thân giày của X Crazyfast vẫn là cấu trúc Aeropacity Speedskin lưới đơn thoáng khí, giúp tạo thoải mái và luôn duy trì một cảm giác bóng cực kỳ chân thật nhờ vào sự mỏng nhẹ của mình được kết hợp cùng phần cổ thun dệt Primeknit mang đến một sự linh hoạt, chắc chắn tuyệt đối cho bàn chân các cầu thủ trong mỗi pha bứt tốc. Và tất nhiên, cũng không thể bỏ qua điểm nhấn đến từ bộ đế Speedframe được bổ trợ bởi hệ thống Stability Wing System giúp duy trì tốt sự ổn định cho bàn chân, gia tăng sự linh hoạt và chắc chắn trong từng bước chạy.

Xem thêm các mẫu Adidas X Crazyfast mới nhất tại hệ thống

Adidas Copa Pure 2 Solar Energy Pack

Adidas Copa Pure 2 Solar Energy Pack 1

Với riêng Copa Pure 2, mẫu giày này vẫn sở hữu cho mình thiết kế cổ điển và có phần đơn giản như những gì chúng ta được biết về mẫu giày này, với gam màu upper trắng ngà được tạo điểm nhấn bởi logo ba sọc đen và các họa tiết đỏ solar trên upper cũng như bộ đế nhằm tạo ra sự đồng bộ cho tổng thể đôi giày.

Adidas Copa Pure 2 Solar Energy Pack 3

Thế hệ mới của Copa Pure với thiết kế được nâng cấp hoàn toàn để mang đến những trải nghiệm tốt hơn dành cho những ai ưa thích sự mềm mại của chất liệu da thật mang lại. Đây là mẫu giày đầu tiên của bộ sưu tập được Adidas cho lộ diện cách đây khoảng một tuần, và mang cho mình một vẻ ngoài rất lịch sự, cảm giác cao cấp và không kém phần hiện đại của một đôi giày da thật thế hệ mới.

Adidas Copa Pure 2 Solar Energy Pack 3

Thiết kế của Copa Pure 2 là sự kết hợp giữa chất liệu da thật mềm mại, thoải mái và công nghệ PureTouch để làm tăng trải nghiệm chạm bóng. Ngoài ra, điểm cải tiến ấn tượng thấy được trên mẫu Copa Pure 2 còn được thể hiện ở thiết kế đường vân 3D độc đáo, giúp mang đến những cú chạm bóng với độ chính xác tuyệt đối, một thiết kế vân nổi 3D phân vùng phần nào đó khiến người ta liên tưởng nhiều tới mẫu Mizuno Rebula với những đường vân nổi 3D tạo nên các múi da giúp nâng tầm trải nghiệm lẫn nâng cấp ngoại hình của đôi giày.

Các mẫu Adidas Copa Pure giá tốt nhất


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang