Adidas Stellar Icon - BST dành riêng cho Olympic Paris 2024

Adidas Stellar Icon 1

Adidas Stellar Icon - BST dành riêng cho Olympic Paris 2024

EURO 2024 và Copa America còn chưa kịp hạ nhiệt, guồng quay sôi động của bóng đá thế giới trong mùa hè 2024 lại được tiếp nối bởi Olympic, Thế vận hội thể thao với sức hút và sự sôi động không hề kém phần so với các giải đấu vừa diễn ra trong mùa hè vừa qua. Và tất nhiên, Thế vận hội cũng là nơi để các thương hiệu thể thao cho trình làng các thiết kế mới của họ nhằm đánh dấu cột mốc và góp phần làm tăng thêm màu sắc cho các giải đấu này. Với Adidas, bằng niềm cảm hứng vô tận được lấy từ hình ảnh trái bóng chính thức mang tên ICON của Giải bóng đá vô địch thế giới nữ năm 1999, họ đã tái hiện và cho ra mắt phối màu mới mang tên Stellar Icon dành riêng cho Thế vận hội diễn ra tại Paris mùa hè này, với đường nét thiết kế vô cùng mềm mại, tinh tế và không kém phần ấn tượng.

Adidas Stellar Icon 1

Ngay trước thềm Thế vận hội Olympic được diễn ra, Stellar Icon, với phối màu hoàn toàn mới được ra mắt trên hai phiên bản Adidas F50Predator, với điểm nhấn là họa tiết hồng/xanh lam/vàng cực kỳ nổi bật trên nền trắng đã được xuất hiện trên chân các nữ cầu thủ nhà Adidas, và tất nhiên, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ là sự động viên tinh thần mạnh mẽ để các nữ cầu thủ có thể có được giải đấu với sự tự tin và tinh thần cao nhất trong mỗi trận đấu.

Những điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập Adidas Stellar Icon

Adidas F50 Stellar Icon

Adidas F50 Stellar Icon 1

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với F50, một mẫu giày mới trở lại sau hơn một thập kỷ và Olympic 2024 cũng là Olympic đầu tiên đánh dấu sự trở lại đặc biệt này. Và còn đặc biệt hơn nữa, khi ở phối màu Stellar Icon, chúng ta còn dành thêm sự chú ý dành cho phiên bản F50 cổ cao được thiết kế dành riêng cho cấu trúc bàn chân thon và mảnh của các nữ cầu thủ, với form dáng được làm cực kỳ gọn và ôm chân với cảm giác vô cùng tối ưu.

Được thiết kế với Women Comfort F50 Sockliner với khả năng mang đến sự ổn định và hỗ trợ hoàn hảo cho bàn chân các cầu thủ nữ trong khi di chuyển, với điểm nhấn là sự ôm sát và thay đổi theo cấu trúc di chuyển một cách linh hoạt, dễ hiểu vì sao công nghệ này được đánh giá cao như vậy và tất nhiên, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với các cầu thủ nữ ưa thích sự tốc độ, bay bổng và thanh thoát trên F50.

Adidas F50 Stellar Icon 3

Bộ đế thiết kế dành riêng cho phong cách chơi bứt tốc bùng nổ, với khả năng hoàn trả năng lượng và trợ lực hỗ trợ đẩy tốc mang tên Sprintframe 360, kèm theo đó là cấu trúc đinh dăm được thiết kế lại nhằm mang đến khả năng bám sân và di chuyển linh hoạt hơn nữa, F50 phiên bản này thực sự là một sự cải tiến đáng kể của dòng giày huyền thoại này.

Upper mềm mại, với bề mặt được thiết kế sần nhám mang công nghệ Fibertouch, một chất liệu da nhân tạo với thiên hướng mềm, dẻo và mang đến một cảm giác cực kỳ thoải mái, thật chân, cho phép các cầu thủ chơi bóng với một sự tự tin tuyệt đối và luôn duy trì được trạng thái cảm giác bóng hoàn hảo nhất ngay cả khi phải chơi bóng dưới cường độ cao.

Về phối màu thuộc bộ sưu tập Stellar Icon, Adidas mang đến một gam màu có phần hiện đại, với gam màu trắng làm chủ đạo với điểm nhấn là phần logo 3 sọc kèm theo biểu tượng F50 màu xanh đậm bên thân giày, kèm theo đó là bộ đế với gam màu hồng và vàng chanh vô cùng tinh tế, mềm mại, đã mang tới cho F50 phối màu này một vẻ ngoài tươi trẻ, rất hợp với không khí của giải đấu diễn ra vào mùa hè này.

Adidas Predator 24 Stellar Icon

Adidas Predator 24 Stellar Icon 1

Còn với riêng Predator 24, thiết kế còn lại trong bộ sưu tập này, Adidas cũng mang đến một phối màu với vibe thiết kế tương tự nhưng có phần nổi bật hơn nhờ vào phối màu hồng được sử dụng trên phần logo họa tiết đặc trưng của mẫu Predator 24, mang đến một tổng thể thiết kế vô cùng tươi trẻ và đầy sức sống. Ngoài ra, vẫn là thiết kế với nền trắng quen thuộc, được bổ trợ bởi những họa tiết xanh dương và vàng chanh, tổng thể phối màu trên Stellar Icon của Predator 24 cũng có thể coi là một thiết kế với đầy sự bùng nổ trong phối màu tổng thể.

Phối màu này cũng làm bật lên phần công nghệ Strikeskin độc quyền với những đường vân cao su nổi và đường cắt trên bề mặt upper hỗ trợ tạo ra sự ma sát và trợ lực cho tổng thể đôi giày, cùng với đó là sự mềm mại được bổ trợ từ công nghệ Hybridtouch 2.0 tại các vùng thường xuyên chạm bóng, Predator 24 Stellar Icon không chỉ được chỉn chu trong thiết kế và còn cả trải nghiệm được mang đến nhờ vào công nghệ vô cùng cao cấp, một thứ vũ khí hoàn hảo dành cho những ai muốn làm chủ khu trung tuyến với khả năng chuyền bóng, phân phối và thiên về kiểm soát.

Bộ sưu tập Stellar Icon được Adidas mang đến cho thế vận hội Olympic 2024 thực sự là một siêu phẩm đáng chờ đợi, với phong cách thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng đầy trẻ trung, mềm mại và chắc chắn, sự thành công của Thế vận hội 2024 sẽ mang một phần điểm nhấn rất lớn đến từ phối màu này của Adidas Stellar Icon.

 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)