Adidas  Heatspawn Pack (04/2023)

Một mùa giải vô cùng thành công của Adidas, với rất nhiều những gương mặt đại diện cũng như câu lạc bộ đại diện của thương hiệu này đã có được những màn trình diễn bùng nổ và thành công. Và tất nhiên, khi mà mùa giải đang dần đi đến hồi kết, mỗi thương hiệu sẽ có những cách riêng để khép lại mùa giải của họ. Với Adidas và mùa giải 2022-2023 đại thành công của mình, họ đã quyết định cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng adidas hoàn toàn mới mang tên Heatspawn để khép lại mùa giải của mình một cách không thể rực rỡ và ấn tượng hơn, với những thiết kế  đầy sức sống và mang đậm màu sắc riêng của mùa hè.

 Adidas  Heatspawn Pack 1

Và ở lần ra mắt trong tháng 4 này, Adidas vẫn mang đến thiết kế phối màu mới trên cả ba phiên bản trong năm nay của họ, đó chính là Predator Accuracy, X SpeedportalCopa Pure da thật huyền thoại. 

 Adidas  Heatspawn Pack 2

Adidas  Heatspawn Pack 3

Bộ sưu tập Adidas Heatspawn và những nét nổi bật trong thiết kế lần này

Mang đến một bộ sưu tập mang hình ảnh của sức nóng của mùa hè, đồng thời cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sức nóng của giai đoạn cuối mùa giải nước rút, có lẽ đây sẽ là lời kết đẹp của Adidas cho mùa giải 2022-2023. Và tất nhiên, ở bộ sưu tập lần này, người ta vẫn sẽ được chứng kiến sự đồng hành của những gương mặt đại diện quen thuộc như Jude Bellingham, Paul Pogba, Salih Ozcan hay Fikayo Tomori. Một bộ sưu tập với thiết kế cực kỳ ấn tượng để chào đón hè 2023, với mong muốn sẽ nhận được sự đón nhận và hưởng ứng từ các cầu thủ trên toàn thế giới. 

Adidas X Speedportal Heatspawn Pack (Solar Gold/Core Black/Team Solar Orange)

Adidas X Speedportal Heatspawn Pack  1

Adidas X Speedportal Heatspawn Pack

Adidas X Speedportal Heatspawn Pack 2

Đầu tiên, mở đầu bộ sưu tập Heatspawn, chúng ta sẽ cùng đến với X Speedportal, mẫu giày thuộc dòng tốc độ luôn có được những sự đón nhận rất lớn từ các cầu thủ. Vẫn mang trên mình một thiết kế thon gọn, đậm chất tốc độ, cùng với đó là phối màu cam mang đậm sắc thái của mùa hè, có thể thấy, thiết kế của X Speedportal trong bộ sưu tập này thực sự là một điểm nhấn rất đáng chú ý. 

Trên phần thân giày, Adidas cũng không tạo ra quá nhiều những họa tiết, với điểm nhấn duy nhất đến từ phần logo ba sọc đặc trưng quen thuộc trên những đôi giày tốc độ thuộc dòng X. Thiết kế tổng quan thon gọn, màu sắc tươi trẻ và sặc sỡ càng làm cho X Speedportal trở nên nổi bật, đặc biệt là trong các trận đấu. 

XEM: Adidas X Speedportal giá tốt nhất tại Thế giới bóng đá

Bề mặt upper với công nghệ Speedskin 2.0 cao cấp, với ưu điểm là sự mỏng nhẹ, độ bền tuyệt đối cùng với đó là khả năng cung cấp trải nghiệm cảm giác bóng vượt trội đã mang đến sự thành công cho X Speedportal, với vị thế của một trong những đôi giày tốc độ hàng đầu thị trường. Ngoài ra, phần vân 3D trên phần má ngoài thân giày cũng được coi là sự mới lạ trong thiết kế, khi phần nào đó sẽ mang đến thêm những sự ma sát cho bề mặt upper, vừa tạo nên điểm nhấn tổng quan cho thiết kế của toàn đôi giày với những chấm đen hình thoi được phủ đều. 

Ngoài ra, bộ đế với công nghệ Carbitex với sự ổn định và cảm giác bay bổng đến từ chất liệu carbon sẽ là một thứ vũ khí bí mật để những cầu thủ sử dụng có thể thoải mái thi đấu với sự tự tin cao nhất.

Adidas Predator Accuracy Heatspawn Pack (Team Solar Orange/Core Black/Core Black)

Adidas Predator Accuracy Heatspawn Pack 1

Adidas Predator Accuracy Heatspawn Pack

Adidas Predator Accuracy Heatspawn Pack 2

Tương tự với X Speedportal, mẫu giày mới nhất của nhà Adidas trong giai đoạn đầu năm 2023 cũng được lựa chọn gam màu cam với phần họa tiết đen để làm chủ đạo. Một thiết kế được tạo ra dành cho những cầu thủ chơi bóng với phong cách ưa thích sự kiểm soát và làm chủ trái bóng một cách hoàn hảo, với phần upper Hybrid Touch được đánh giá rất cao trong khả năng hỗ trợ kiểm soát. Cùng với đó, là sự hỗ trợ đến từ High Definition Grip, với hệ thống bao gồm các vân cao su nổi ở bề mặt góp phần làm tăng khả năng đỡ và chuyền bóng với một sự ổn định cao hơn rất nhiều. 

Xem mẫu Adidas Predator Accuracy mới nhất tại Thế giới bóng đá

Phần cổ dệt Primeknit với sự đàn hồi và linh hoạt cho phần cổ chân cũng được thiết kế với gam màu đen để làm tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể đôi giày trở nên hài hòa hơn. 

Adidas Copa Pure Heatspawn Pack (Off White/Team Solar Orange/Off White)

Adidas Copa Pure Heatspawn Pack

Adidas Copa Pure Heatspawn Pack

Trái ngược hoàn toàn với sự tươi sáng và đầy màu sắc của X Speedportal và Predator Accuracy, Copa Pure vẫn mang cho mình một nét cổ điển quen thuộc với gam màu trắng ngọc trai đầy tinh tế và nhã nhặn, với bề mặt upper được phủ bóng để làm tăng thêm vẻ đẹp cho phần upper. Chất liệu da thật mềm mại được qua xử lý để tăng độ bền, cùng với đó là cấu trúc bề mặt upper được qua xử lý để phân vùng, tạo nên trải nghiệm cảm giác bóng cực kỳ mới lạ, điều gần như không thể tìm thấy ngoại trừ trên những mẫu giày da thật. 

Xem các mẫu Adidas Copa Pure 2023

Thiết kế của Copa Pure hướng đến sự đơn giản, không màu mè nhưng cũng không kém phần tinh tế nhờ vào điểm nhấn đỏ cam đến từ phần logo ba sọc và bộ đế đinh. Thiết kế này thậm chí sẽ phần nào đó khiến người ta liên tưởng tới phối màu từng được tạo ra trên dòng Copa 19 trong quá khứ, với sự đón nhận rất lớn đến từ cả các cầu thủ lẫn người sử dụng trên toàn thế giới.

Một bộ sưu tập đầy màu sắc, tươi sáng giống như một lời chào của Adidas với mùa giải 2022-2023 đầy khốc liệt và hấp dẫn, cùng với đó là sự chào đón dành cho mùa hè đang đến. Chắc chắn bộ sưu tập giày đá bóng này sẽ sớm bao phủ các sân cỏ toàn thế giới trong những vòng đấu cuối cùng và sẽ góp phần mang đến màu sắc tươi mới cho giai đoạn nước rút đầy căng thẳng này. 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ