BST Nike Mad Brilliance - Hướng tới một mùa hè bóng đá sôi động

Nike Mad Brilliance  1

BST Nike Mad Brilliance - Hướng tới một mùa hè bóng đá sôi động

Sau một mùa giải đầy sôi động và căng thẳng với những diễn biến vô cùng kịch tính, khác với mọi năm, thay vì chuẩn bị hướng tới một kỳ nghỉ để các cầu thủ có thể nghỉ ngơi và hồi phục thì năm nay, với việc hàng loạt các giải đấu hàng đầu cấp độ đội tuyển được diễn ra vô cùng sôi động, chúng ta sẽ lại một lần nữa được đắm chìm vào diễn biến kịch tính của các trận đấu diễn ra dưới cái nắng gắt của mùa hè, nơi mà tất cả các cầu thủ đều muốn chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho đất nước. Và tất nhiên, giai đoạn trước khi mùa giải khép lại cũng là lúc mà những sự chuẩn bị đầu tiên cho một mùa hè bóng đá sôi động diễn ra. Và với Nike, họ đã cho thấy sự chuẩn bị và sẵn sàng của mình cho các giải đấu mùa hè này với việc tung ra bộ sưu tập giày đá banh Nike đầy độc đáo mang tên Mad Brilliance Pack, một bộ sưu tập với thiết kế mang đậm cảm hứng từ một mùa hè bóng đá đầy nóng bỏng và sôi động. 
Dù sức nóng được tạo ra bởi bộ sưu tập Rising Gem với thông điệp tôn vinh những viên ngọc thô của bóng đá thế giới chưa kịp suy giảm, tuy nhiên, đội ngũ thiết kế của Nike đã ngay lập tức khiến cho mọi người phải bất ngờ với Nike Mad Brilliance Pack, một sự tiếp nối vô cùng khẩn trương mà Nike muốn mang đến trong mùa hè 2024 năm nay. Và tất nhiên, ở bộ sưu tập lần này, chúng ta sẽ vẫn được đón chào sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc đã làm nên sự thành công trong mùa giải 2023/2024 bao gồm Nike Air Zoom Mercurial, Phantom GX 2/Luna 2 và cả Tiempo Legend 10.

BST Nike Mad Brilliance 2

Sắp xếp lại thứ tự các bộ sưu tập được ra mắt trong mùa giải 2023/2024 của Nike, họ luôn thể hiện sự sẵn sàng và quyết tâm rất cao trong mùa giải, điều được thể hiện rất rõ ở tên gọi của các bộ sưu tập của họ, từ Ready Pack(sẵn sàng), Peak Ready Pack(sẵn sàng cao nhất) và Mad Ready (sẵn sàng một cách điên cuồng) thể hiện một thông điệp quyết tâm tăng dần mà Nike muốn mang đến. Ở bộ sưu tập Mad Brilliance năm nay, có lẽ Nike cũng muốn phần nào gợi về những ký ức của bộ sưu tập Spark Brilliance với tên gọi có phần tương đồng, để vừa mang đến ký ức, vừa mang đến một thông điệp về giải đấu mà họ đã sẵn sàng để bùng nổ mạnh mẽ. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bộ sưu tập nơi Nike sẽ thể hiện hết mình để mang đến những màu sắc tươi mới và tràn đầy năng lượng trên khắp các sân cỏ, nơi mà Nike không chỉ muốn thể hiện cá tính của họ mà còn là cách họ chứng minh vị thế của một ông lớn thể thao hàng đầu.

Bộ sưu tập Nike Mad Brilliance Pack - Những điểm nhấn đặc trưng trong thiết kế

BST Nike Mad Brilliance 3

Với mong muốn mang đến những màu sắc của mùa hè bóng đá sôi động, vì thế, gam màu được Nike lựa chọn trong bộ sưu tập này đó là gam màu đỏ hồng đầy ấn tượng và thu hút. Nó gợi ra một mùa hè bóng đá vừa đủ sự nổi bật, nhưng lại không quá gay gắt mà có phần nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những thiết kế sặc sỡ của họ trong những năm trước đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào sự nổi bật cũng mang đến sự thành công, và Nike đã chứng minh, họ có thể làm được rất nhiều điều từ sự “vừa đủ” trong thiết kế của mình. Một sắc đỏ hồng khiến tất cả mọi người đều phải đắm chìm trong kiệt tác được Nike tạo ra nhằm phủ bóng các sân cỏ tại EURO/ Copa America 2024.

Nike Air Zoom Mercurial Mad Brilliance Pack

Nike Air Zoom Mercurial Mad Brilliance Pack

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với thiết kế của dòng giày luôn mang đến sức hút lớn nhất của Nike, Air Zoom Mercurial. Mang sắc hồng tinh tế của Mad Brilliance Pack với phần thân giày được chia hai nửa với hiệu ứng đậm dần từ upper xuống bộ đế, Nike đã mang đến một phiên bản giày tốc độ với sự hài hòa và tạo cảm giác tập trung năng lượng vào bộ đế để mang đến bước chạy thanh thoát và bùng nổ nhất, với mong muốn đồng hành và tạo nên những màn trình diễn bùng nổ hơn, giúp các siêu cầu thủ tấn công và tốc độ của họ bùng nổ hơn nữa. Ngoài ra, thiết kế logo dấu Swoosh và chữ AIR mô phỏng công nghệ trên đôi giày cũng là dấu ấn thiết kế khá đặc biệt được Nike tạo ra.

Nike Air Zoom Mercurial Mad Brilliance Pack 2

Nike Phantom GX 2/Luna 2 Mad Brilliance Pack

Nike Phantom GX 2/Luna 2 Mad Brilliance Pack 1

So với Mercurial, các phiên bản thuộc dòng Phantom được xuất hiện với gam màu đỏ hồng có phần xuyên suốt và ấn tượng hơn. Toàn bộ thân giày được tạo nét đồng bộ bởi gam màu chủ đạo của bộ sưu tập Mad Brilliance, với điểm nhấn là phần công nghệ vân 3D Gripknit ở bề mặt mũi giày. Thực sự bộ sưu tập lần này đã mang đến cho các phiên bản Phantom một diện mạo hoàn toàn mới, với phối màu có phần khác biệt hoàn toàn với concept của hai phiên bản còn lại.

Nike Phantom GX 2/Luna 2 Mad Brilliance Pack 3

Nike Tiempo Legend 10 Mad Brilliance Pack

Nike Tiempo Legend 10 Mad Brilliance Pack 1

Kết thúc bộ sưu tập này, chúng ta sẽ cùng đến với Tiempo Legend 10 với khả năng hỗ trợ kiểm soát hoàn hảo và mang đến một diện mạo đầy sự tinh tế, mềm mại, với những đường nét vân nổi 3D trên bề mặt upper. Giống với Air Zoom Mercurial, Nike Tiempo cũng sở hữu thiết kế với gam màu thiết kế đậm dần về phần đế và tất nhiên, cũng không thể bỏ qua phần điểm nhấn với logo dấu Swoosh bên thân giày được thiết kế với hiệu ứng cắt kim cương, tạo ra hiệu ứng cực kỳ bắt mắt khi ánh sáng chiếu vào.

Nike Tiempo Legend 10 Mad Brilliance Pack 2

Đánh giá tổng quan, Nike Mad Brilliance Pack hứa hẹn sẽ là một bộ sưu tập cực hot trong mùa hè năm nay, với sự tinh tế trong cả đường nét thiết kế lẫn phối màu của mình. Hy vọng, Mad Brilliance Pack sẽ tiếp tục tạo ra những dấu ấn riêng tại các giải đấu như cách mà các bộ sưu tập của Nike đã để lại trong các giải đấu trước đó để chứng minh vị thế chưa từng suy giảm trên thị trường của gã khổng lồ trong làng thể thao này.
 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang