Cách phân biệt Adidas thật giả không khó như bạn vẫn nghĩ

Cách phân biệt giày Adidas thật giả giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu đôi giày mình yêu thích với chất lượng đảm bảo nhất. Nhất là trước thực trạng thị trường đang trà trộn các sản phẩm làm nhái. Với việc theo dõi thông tin sau đây bật mí, bạn sẽ bỏ túi cho mình kiến thức vô cùng hữu ích.

phân biệt giày adidas

Cách phân biệt Adidas thật giả giúp đem lại quyết định đầu tư đúng đắn

Check tem giày Adidas

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua đôi giày Adidas chuẩn chính hãng chính là chú ý đến tem giày. Trong đó, các tiêu chí không thể bỏ qua như sau:

Vị trí tem giày Adidas

Tem giày có thể được nhà sản xuất đặt ở nhiều vị trí bên trong đôi giày. Phổ biến nhất bao gồm:

+ Tem giày nằm dưới lưỡi gà: Chỉ cần mở lưỡi gà giày ra bạn sẽ thấy ngay tem ép nhiệt dán trên đó.

+ Tem nằm giữa thân giày: Những đôi giày Adidas mềm, có phần cổ giày chun sẽ dán tem phía trong ở khoảng khu vực giữa thân giày.

+ Tem ở gần gót giày, dưới mắt cá: Thường thấy ở các dòng giày chạy.

+ Tem ở lót giày: Vị trí ít gặp nhất bởi sự tiếp xúc dễ làm tem nhanh bị mờ, bong. Song nó lại phổ biến ở dòng giày Adidas bằng vải lưới, có thể nhìn thấy bên trong.

Hình dạng tem giày Adidas

Theo từng dòng giày cụ thể mà tem giày Adidas sẽ có kiểu dáng khác nhau như hình vuông, vuông nhưng bo tròn các góc hay hình chữ nhật dẹt.

Chi tiết in ấn và chữ trên tem giày Adidas

Đối với những đôi giày Adidas chính hãng, từng chi tiết in ấn cùng với chữ trên tem sản phẩm luôn được chú trọng. Check tem giày Adidas bạn cần lưu ý:

+ Chữ “IN” trong “MADE IN” hàng thật gói gọn trong một hình vuông, ở hàng nhái sẽ kéo dài và nằm ở hình chữ nhật đứng. Trường hợp có dòng chữ “MADE IN INDONESIA” thì chữ “IN” không nằm ở hình vuông do quá dài cần khoảng trống.

+ Cụm “FR” trên giày Real có chữ “R” cong nhẹ nơi nét móc dưới, với điểm bắt đầu bầu cong phía trên. Nét móc dưới kết thúc không vượt quá phần bầu cong. Riêng ở hàng fake, chữ “R” là nét thẳng, bắt đầu từ nét gạch dọc và nét móc dưới đi ra ngoài bầu cong.

+ Khoảng cách giữa chữ “JP” không đáng kể, gần như không có khoảng trắng ở hàng thật. Ngược lại, hàng fake để 2 chữ này cách nhau khá xa dễ quan sát thấy bằng mắt thường.

Check tem giày Adidas để nhận biết sản phẩm thật giả

Check tem giày Adidas để nhận biết sản phẩm thật giả

Xem thêm: các cách phân biệt, check giày nike chính hãng

Kiểm tra mã thành phần sản phẩm

Cách phân biệt Adidas thật giả nếu bỏ qua đoạn mã của sản phẩm quả là một sai lầm đáng tiếc. Trên giày thật, mã của chiếc giày bên trái và bên phải không giống nhau. Ở hàng nhái được sản xuất hàng loạt nên mã 2 chiếc giày hầu như giống nhau hoàn toàn.

Check code giày adidas

Mã code giày Adidas cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về nơi sản xuất, mã sản phẩm, chất liệu, kích cỡ… Mỗi sản phẩm sẽ chỉ có một mã duy nhất, bạn sẽ lấy dãy số sau chữ “ART” rồi lên thanh công cụ tìm kiếm Google. Gõ vào đó “ADIDAS” + dãy số vừa tìm được. Hình ảnh cùng dữ liệu hiện thị giúp bạn đối chiếu sản phẩm.

Bên cạnh đó, còng code “ ART” trên tem giày Adidas thật sẽ cao hơn dòng số một khoảng 10%. Còn ở những đôi giày làm giả chúng ngang bằng nhau.

Đánh giá chi tiết giày Adidas thông qua thiết kế sản phẩm

Đánh giá chi tiết giày Adidas thông qua thiết kế sản phẩm

Nhận biết Adidas thật giả qua chi tiết đôi giày

Hiện nay, giày Adidas được cung cấp trên thị trường theo nhiều hình thức khác nhau. Mặc dù vậy, muốn chắc chắn rinh về đôi giày chất lượng ưng ý, xứng đáng khoản ngân sách đầu tư. Tốt hơn hết bạn nên tự mình trực tiếp kiểm tra chi tiết sản phẩm.

Đế giày

Hãng giày Adidas đang áp dụng nhiều công nghệ giày, trong đó đế Boost thông dụng hơn cả. Với giày Real, các hạt có mật độ phân bố đều nhau, nằm thẳng hàng, đi rất thật chân và êm ái. Sản phẩm nhái thường không đều nhau, ít hạt, đi cảm giác cứng chân.

Về dòng chữ “UltraBoost” được in rất đều, mạ vàng chữ “Boost” sáng bóng cho sản phẩm chuẩn. Trong khi đó, hàng fake có chữ “r”, “t”, và “s” thuộc cụm “UltraBoost” bị méo mó.

Lót giày

Giày Adidas thật thường được in lót giày luôn cùng với dòng mã sản phẩm. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ tìm thấy dòng mã nằm phần đầu hoặc gót của miếng lót. Ngược lại, điều đó không xuất hiện trên sản phẩm làm giả.

Lót giày thật bao giờ cũng được gia công một cách chắc chắn, cẩn thận vào đế, dòng chữ “Adidas” 1 đôi giày sẽ hướng vào nhau. Ngược lại, cách phân biệt Adidas thật giả với hàng fake chỉ gắn miếng lót hời hợt, dễ bong tróc.

Thân giày

Ở sản phẩm đúng chuẩn chính hãng, các đường may trên thân giày cực kỳ trơn tru, không xuất hiện lỗi. Khi quan sát đôi giày Adidas, bạn nhận thấy dù chỉ có một đường chỉ thừa nhỏ cũng nên cảnh giác.

Giày Adidas chính hãng chú trọng đến hộp đựng và tag giày

Giày Adidas chính hãng chú trọng đến hộp đựng và tag giày

Dựa vào hộp đựng và tag giày Adidas

Đôi giày tốt không chỉ đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng thiết kế. Hơn thế, nhà sản xuất còn chú trọng đến việc trang bị hộp đựng, đi kèm tag để người dùng nhận biết.

Hộp đựng giày

Giày Adidas được đựng trong chiếc hộp xịn xò, kết cấu chắc chắn. Trên đó, in ấn các thông tin một cách rõ nét, giúp người dùng thấy được logo, xuất xứ, kích cỡ, màu sắc sản phẩm. Tất cả đều trùng khớp thông số bên trong giày.

Bởi mục đích hướng tới lợi nhuận nên cơ sở làm giả sản phẩm không chú trọng đầu tư cho hộp đựng giày. Vì thế, chúng thường rất mỏng, cảm giác ọp ẹp dễ móp méo, không chỉ thiếu các thông tin cơ bản mà còn bị nhoè, chữ kém rõ nét.

Tag giày Adidas

Cách nhận biết giày đá bóng Adidas chính hãng luôn có tag giày gắn vào lỗ xỏ dây. Vị trí nằm trên cùng má trong một trong hai chiếc giày. Với hàng fake, tag giày có thể tuỳ ý gắn ở bất cứ đâu mà không tuân theo quy tắc.

Cân nhắc đến báo giá giày Adidas

Cân nhắc đến báo giá giày Adidas

Check giày Adidas qua báo giá

Giày Adidas hiện nay xuất hiện trên thị trường với đa dạng chủng loại theo từng phân khúc giá cụ thể. Điều này đem đến cho người tiêu dùng sự tham khảo, lựa chọn dễ dàng phù hợp sở thích, nhu cầu trong điều kiện ngân sách cho phép.

Thế nhưng, bạn cần hiểu rằng, bất cứ một phẩm nào sẽ đều có mức giá thành tương ứng chất lượng sản phẩm. Đồng nghĩa với việc, bạn tuyệt đối không nên tin tưởng vào những lời giới thiệu hoa mỹ. Đôi giày chính hãng Adidas cao cấp không thể nào lại có mức giá quá thấp. Ngược lại, hàng làm giả một cách tinh vi nếu như bạn thiếu kinh nghiệm cũng rất dễ bị lừa mất một khoản tiền lớn.

Cách check giày Adidas tốt hơn hết bạn nên cân nhắc đến báo giá hợp lý cho sản phẩm mình định mua. Nhất là dành sự tin tưởng ở địa chỉ phân phối uy tín mới có thể yên tâm chất lượng đúng chuẩn, hưởng chính sách phục vụ chu đáo.

Tìm đến địa chỉ phân phối giày Adidas chính hãng uy tín

Trước thực trạng thị trường đang có sự trà trộn của nhiều mặt hàng làm nhái giày Adidas rất khó kiểm soát, bạn hãy tìm ngay đến https://thegioibongda.net. Hệ thống phân phối giày chính hãng đã luôn chiếm trọn sự hài lòng của đông đảo đối tượng khách hàng khác nhau.

Tại Thế giới bóng đá, bạn sẽ “lạc” vào thế giới giày Adidas cũng như các thương hiệu khác. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, chứng từ minh bạch, áp dụng chế độ bảo hành đúng quy định với báo giá hấp dẫn. Theo mong muốn mà bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhanh chóng rinh về đôi giày Adidas cao cấp, hứa hẹn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Như vậy, đến đây bạn đã biết cách phân biệt Adidas thật giả, hy vọng sẽ phần nào hữu ích đối với bạn. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp số đường dây nóng 0902739937 – 0945739937 để được phục vụ theo nhu cầu.

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

Chọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá

 

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

 
216 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
  • avatar

    Tuấn Nguyễn

    Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

    · Phản hồi · 1 · 26 phút trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 30 phút trước
  • avatar

    Sơn Lâm

    Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

    · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
  • avatar

    Chu Quân

    Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

    · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
  • avatar

    Việt Tuấn

    Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

    · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước