Chân 25cm đi giày size bao nhiêu?

Trong lựa chọn size giày bóng đá, thông thường, các thương hiệu sẽ đưa ra một bảng số liệu chung để người chơi có thể tham khảo cũng như lựa chọn cho riêng mình kích cỡ phù hợp. Tuy nhiên, với những anh em đã chơi bóng đá phong trào lâu năm tại Việt Nam, có lẽ, họ sẽ quen với việc mỗi đôi giày, mỗi thương hiệu sẽ có những size số, kích cỡ khác nhau. Với riêng mỗi người, họ sẽ có những đặc tính, kích cỡ riêng để lựa chọn size giày phù hợp. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu xem, đâu là size giày phù hợp cho những bàn chân dài 25 cm, số đo được coi là quốc dân của những anh em chơi bóng đá phong trào tại thị trường Việt Nam hiện nay.

20240827_Bsh44fOc.jpg

Bảng size giày tiêu chuẩn dựa trên độ dài bàn chân của nam giới

Chân 25cm đi giày size bao nhiêu với giày thông thường?

Lựa chọn size giày đi hàng ngày cho bàn chân 25 cm 1

Thông thường, với giày thể thao hay các loại giày sử dụng hàng ngày khác, tùy vào sở thích, thói quen mang giày cũng như độ dày của tất mà mỗi người sẽ có cách riêng để chọn size giày. 
Ví dụ, bạn là một người ưa thích sự thoải mái, mong muốn có một đôi giày không quá bó chân và không làm mất đi độ lưu thông máu cũng như sự thoải mái ở bàn chân, lựa chọn tối ưu nhất sẽ là đo chiều dài của bàn chân, từ đó cộng thêm 0,5-1 cm để tìm ra size giày phù hợp dựa trên bảng số liệu. 
=>Như trên bàng số liệu tiêu chuẩn, với bàn chân 25 cm, nếu cộng thêm từ 0,5 tới 1 cm, size giày tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 40,5 đến 42 (tùy vào sở thích).

Lựa chọn size giày bóng đá cho bàn chân 25cm

Nếu như với một đôi giày đi thông thường, bạn có thể tùy ý lựa chọn đi size rộng hơn, với việc chênh lệch thêm từ 0,5 tới 2cm là điều hoàn toàn bình thường, thì với giày bóng đá, nó là câu chuyện hoàn toàn khác. Trong thi đấu bóng đá, chúng ta không chỉ cần sự thoải mái mà còn thực hiện cả những động tác chuyền, sút, di chuyển, bứt tốc ở cường độ cao. Một đôi giày quá thừa mũi sẽ khiến cho người chơi bị giảm hiệu quả trong các pha xử lý với việc bàn chân không được giữ chắc và xê dịch trong đôi giày. Ngược lại, một đôi giày quá chật, quá bó so với kích cỡ bàn chân sẽ gây ra sự tức mỏi, kém lưu thông máu, dễ gây ra các chấn thương đáng tiếc. Do vậy, với riêng giày bóng đá, bàn chân 25cm nên lựa chọn size giày nào là hợp lý.

Size giày bóng đá Nike - Kích cỡ cho bàn chân 25cm

Với Nike, các mẫu giày gần đây, từ các dòng Mercurial, Tiempo cho tới Phantom GX đều được sản xuất với form dáng khá dễ đi, vì vậy, sẽ không khó để chúng ta lựa chọn cho mình size giày phù hợp. Với bàn chân 25cm, nếu đi tất, chúng ta có thể cộng thêm 0,5 cho tới 1cm (tương đương kích cỡ 25,5 và 26cm). Dựa vào bảng size tiêu chuẩn của Nike, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giày size 40,5 (với ai thích sự ôm sát, khít mũi) và size 41 (với những ai thích sự thoải mái).

Bảng size giày đá bóng Nike

Độ dài bàn chân

Kích cỡ gợi ý

Nike Mercurial Vapor 16/Superfly 10

25cm

40,5 / 41

Nike Tiempo Legend 10

25cm

40,5 / 41

Nike Phantom GX/Luna

25cm

40,5 / 41

Size giày bóng đá Adidas - Kích cỡ cho bàn chân 25cm

Sang tới Adidas, size giày theo kích cỡ EU có phần khác biệt một chút so với Nike. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý tới kích cỡ số đo độ dài bàn chân, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp cũng gần như không vấn đề. 
Vẫn là cách lựa chọn cũ, bàn chân 25cm cộng thêm từ 0,5-1cm =>Size giày bóng đá Adidas phù hợp với bạn sẽ là 40 ⅔ (với ai ưa thích sự ôm át và khít mũi) còn với bàn chân cần sự thoải mái hay đi tất dày hơn xíu sẽ là 41.

Bảng size giày đá bóng Adidas

Độ dài bàn chân

Kích cỡ gợi ý

Adidas F50

25cm

40 2/3 / 41

Adidas Predator 24

25cm

40 2/3 / 41

Adidas Copa Pure 2

25cm

40 2/3 / 41

Giày bóng đá Puma- Size cho bàn chân 25cm

Trong vài năm gần đây, Puma với sự đầu tư mạnh mẽ của mình đang dần chiếm được sự quan tâm rất lớn của người sử dụng tại sân chơi bóng đá bán chuyên, với các sản phẩm thuộc dòng Future, Ultra và King. So với Nike và Adidas, size EU của Puma cũng có sự khác biệt. 
Ví dụ, với bàn chân dài 25cm, khi thêm 0,5-1cm độ dày tất, size giày phù hợp của Puma sẽ rơi vào 40 hoặc 40,5.

Bảng size giày đá bóng Puma

Độ dài bàn chân

Kích cỡ gợi ý

Puma Future 7

25cm

40/ 40,5

Puma Ultra Ultimate

25cm

40/ 40,5

Puma King

25cm

40/ 40,5


Giày bóng đá Mizuno - Size cho bàn chân 25cm

Tương tự Puma, thương hiệu quốc dân Mizuno cũng sở hữu size EU tương tự như vậy, và tất nhiên, với Mizuno, bàn chân 25cm sẽ có size lý tưởng là 40 hoặc 40,5. Vốn sở hữu form dáng tối ưu cho những bàn chân to, bè, dày đặc trưng của châu Á, nên tất nhiên, việc lên chân hay lựa chọn một đôi giày Mizuno size phù hợp cho đại đa số anh em chơi bóng đá tại Việt Nam sẽ là điều không hề khó khăn.

Bảng size giày đá bóng Mizuno

Độ dài bàn chân

Kích cỡ gợi ý

Tất cả các dòng

25cm

40/ 40,5

Đánh giá tổng quan, với mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu và mỗi dòng giày, sẽ có những vấn đề liên quan tới size số lẫn kích cỡ, đặc tính riêng của bàn chân gây ra vấn đề nhất định. Để trở thành một người mua hàng thông thái và hạn chế tối đa các vấn đề liên quan tới size số hay đổi trả giày nhiều lần, hãy luôn ghi nhớ số đo chiều dài bàn chân, từ đó, tùy vào thương hiệu, sản phẩm và thói quen mang giày, người bán hàng có thể dễ dàng đưa ra cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất để có cho riêng mình một đôi giày bóng đá hoàn hảo với bàn chân.

 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)