Hãng giày đá bóng / Giày đá banh nào tốt nhất – TOP 5 thương hiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất Việt Nam hiện nay

  • Hãng giày đá bóng / Giày đá banh nào tốt nhất – TOP 5 thương hiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất Việt Nam hiện nay

Tất cả chúng ta đều muốn những đôi giày đá bóng tốt nhất trên đôi chân của mình như các siêu sao bóng đá trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao Thế Giới Bóng Đá tìm kiếm các thương hiệu giày đá bóng tốt. Như chúng ta đã biết các thương hiệu thể thao hàng đầu như Nike, Adidas, Puma, v.v.. luôn sản xuất giày chất lượng cho chúng ta. Vấn đề duy nhất là giá thành sản phẩm của họ hơi đắt. Cá nhân mình thì không muốn mua 5-6 đôi giày đá bóng trong một năm. Vì vậy, tôi luôn thích đầu tư vào một đôi giày có thương hiệu lớn vì chất lượng sử dụng lâu dài của chúng. Tôi đã sử dụng một đôi giày bóng đá của Nike trong hơn 3 năm!

Vì vậy, tôi lập danh sách top 5 thương hiệu giày bóng đá tốt nhất cho bạn để giúp bạn đưa ra quyết định sang suốt.


1.Nike
                                                                                      

Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ. Nike bắt đầu kinh doanh đồ thể thao và may mặc vào ngày 25 tháng 1 năm 1964. Tên cũ của nó là Blue Ribbon Sport. Nike là một trong những nhà sản xuất giày bóng đá hàng đầu thế giới. Điển hình như các dòng Nike Mercurial, Nike Tiempo, Nike Hypervenom,Nike Magista và hiện tại là Nike Phantom Venom và Phantom Vision. Hiện tại, công ty đang phát triển một loạt các thiết bị thể thao khác. Nike nối tiếng với thiết kế sáng tạo và các sản phẩm có hiệu suất cao. Gần đây, họ đã làm việc với công nghệ Fit Frame để cho ra các dòng sản phẩm hoàn hảo.Sản phẩm của họ cũng đắt như các hãng giày thể thao nổi tiếng khác.

2. Adidas
                                                                                

Adidas là một tập đoàn đá quốc gia có trụ sở tại Đức, chuyên sản xuất giày bóng đá chất lượng cao từ năm 1924. Đây là nhà sản xuất thể thao lớn nhất thế giới. Hầu hết các đội bóng và các cầu thủ trên thế giới đều sử dụng giày đá bóng của thương hiệu này. Adidas sử dụng công nghệ mới nhất và vật liệu chất lượng cao để sản xuất ra những đôi giày bóng đá tốt nhất để đáp ứng như cầu chuyên nghiệp. Họ liên tục đầu tư rất nhiều tiền để phát triển giày thể thao. Các dòng giày nổi tiếng của Adidas có thể kể đến như là : F5,F10,F50 v.v.. hay hiện tại là Predator,X, Copa và Nemeziz.Các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá thành khá cao.


3. Puma
                                                                           

Puma SE quen thuộc như Puma. Puma là thương hiệu giày bóng đá hàng đầu thế giới. Đây là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất cả giày thể thao và giày thông thường. Puma là nhà sản xuất chất lượng cao sau Nike và Adidas họ liên tục làm việc trong việc phát triển giày thể thao từ khi bắt đầu kinh doanh. Các dòng giày làm lên tên tuổi của thương hiệu này có thể kế đến như là : Puma Evopower, Puma Evo Speed và Puma Touch hay như hiện tại là Puma One và Puma Future.Các sản phẩm của thương hiệu này có giá thành tương đương như của Nike và Adidas.


4. Mizuno
                                                                                    

Mizuno được thành lập vào năm 1906 với tên ban đầu là Công ty TNHH Anh em Mizuno bởi Rihachi Mizuno và em trai Rizo tại thành phố Osaka. Cửa hàng chuyên bán các vật dụng lặt vặt phương Tây, bao gồm cả bóng để chơi bóng chày, đến năm 1907 mới bắt đầu bán thêm các món đồ may mặc thể thao đặt trước. Các dòng giày Mizuno đều có thiết kế không quá đẹp mắt nhưng lại mang lại cảm giác bóng rất tốt, được rất nhiều cầu thủ trên thế giới tin dùng. Các dòng giày nổi tiếng của Mizuno có thể nói đến là : Morelia,Monarcida và Rebula. Giá thành sản phẩm của Mizuno cũng rất nhiều phân khúc từ cao đến thấp.


5.AKKA
                                                                                    



AKKA là một thương hiệu giày của Việt Nam đang rất được ưa chuộng trong phân khúc giày tầm trung ở Việt Nam.
Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một đôi giày đá bóng chất lượng với mức giá tầm trung của người dùng, CTCP Thế Giới Bóng Đá đã nghiên cứu cho ra đời thương hiệu giày đá bóng AKKA với mức giá trong khoảng 400-500k vnd.

Tiêu chí đầu tiên khi  sản xuất đôi giày AKKA đó là phải đảm bảo chất lượng từ thân giày giày, đế giày, cho đến cả lót giày. Đó là lý do vì sao thương hiệu giày AKKA đã chọn các nguyên vật liệu tốt nhất trong từng phân khúc vật liệu. Thân giày được làm từ da Microfiber (một trong những loại da nhân tạo cao cấp nhất thị trường), đế làm từ Cao su chống bào mòn và lót giày làm từ EVA cao cấp.
Các dòng sản phẩm chính của AKKA bao gồm : AKKA Speed, AKKA Control và AKKA Power.

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

ảnh khách hàng the gioi bong da

176 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
  • avatar

    Tuấn Nguyễn

    Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

    · Phản hồi · 1 · 26 phút trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 30 phút trước
  • avatar

    Sơn Lâm

    Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

    · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
  • avatar

    Chu Quân

    Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

    · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
  • avatar

    Việt Tuấn

    Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

    · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước