Mizuno The Release Pack – Mizuno chào đón mùa giải mới

Mizuno The Release Pack

Mizuno The Release Pack

Một mùa giải mới trên khắp các sân cỏ châu Âu đã chính thức khởi tranh với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Và tất nhiên, đây cũng là lúc mà những mẫu giày đá bóng đầu tiên của mùa giải mới được lộ diện và phủ bóng khắp các sân bóng. Trải qua một quãng thời gian chuẩn bị cho việc lên kế hoạch và ý tưởng, vì thế, những thiết kế đầu tiên của mùa giải mới luôn là điều gì đó rất đáng mong đợi. Có vẻ chậm hơn một chút, nhưng Mizuno chắc chắn không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua đầu mùa giải, vì vậy, mới đây, hãng đã chính thức phát hành bộ sưu tập mới với tên gọi The Release Pack. Một lời chào không thể ấn tượng hơn đến từ thương hiệu Nhật Bản, với các thiết kế mới vô cùng độc đáo và ấn tượng với gam màu tươi mới, trẻ trung và cũng đầy năng động. 

Mizuno The Release Pack

Mizuno The Release Pack

Mizuno The Release Pack và những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế

Vốn được coi là một thương hiệu theo đuổi lối đi hướng tới sự cổ điển và giá trị truyền thống với điểm nhấn là những đôi giày làm từ da thật, tuy nhiên, trong những năm gần đây, Mizuno đang ngày càng chứng tỏ được sự thay đổi cũng như sự tiến hóa trong cách làm sản phẩm để mang đến những thiết kế mới phù hợp hơn, bắt kịp hơn những cuộc đua của bóng đá hiện đại. Và tất nhiên, ở lần ra mắt này, Mizuno vẫn mang đến những mẫu giày quen thuộc nhất của họ, thứ đã làm nên thành công rất lớn trong vài năm trở lại đây đó chính là Mizuno Alpha, Morelia Neo 4 Beta Morelia 2, với sắc đỏ tươi được xuất hiện như một điểm nhấn thiết kế, mang đến diện mạo tổng thể đầy năng lượng cho bộ sưu tập lần này. Và tất nhiên, những thiết kế với gam màu tươi trẻ như này chắc chắn sẽ khiến cho các cầu thủ trở nên cực kỳ nổi bật trên sân và tự tin hơn để mang tới những màn trình diễn thuyết phục.

Mizuno Morelia Neo 4 Beta (Fiery Coral/Bolt)

Mizuno The Release Pack

Mizuno Morelia Neo 4 Beta - Mizuno The Release Pack

Cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập lần này sẽ là Morelia Neo 4 Beta, một sự cải tiến được đánh giá là hoàn hảo và sở hữu những gì cao cấp và tinh túy nhất trong cuộc cách mạng về thiết kế của Mizuno. Với gam màu đỏ cùng với các họa tiết logo màu vàng chạy dọc trên thân giày, đặc biệt là điểm nhấn đến từ phần logo Runbird, có thể đánh giá đây là dòng giày có thiết kế ấn tượng nhất trong những mẫu giày xuất hiện trong bộ sưu tập The Release Pack lần này. Và đúng với mục đích của nhà sản xuất, đây cũng chính là mẫu giày được Mizuno hướng tới làm tâm điểm trong bộ sưu tập mới này của họ. 

Mizuno Morelia Neo 4 Beta - Mizuno The Release Pack 2

Mizuno Morelia Neo 4 Beta - Mizuno The Release Pack

Về mặt thiết kế, Morelia Neo 4 Beta thực sự là một bản nâng cấp đáng giá mà Mizuno đã tạo ra, với chất liệu sợi dệt đã được thay đổi và nâng cấp để trở nên tối ưu hơn với bàn chân người sử dụng, đáp ứng tiêu chí cần có mà một đôi giày bóng đá tốc độ. Một lớp lưới đã được tạo ra ở phía trên upper để cải thiện sự vừa vặn, cùng với đó những cấu trúc sợi dệt được tạo ra ở vùng lưỡi gà giúp mang đến cảm giác trên chân thoáng khí nhưng cũng vô cùng linh hoạt nhờ vào đặc tính co giãn ba chiều của vật liệu này. Ngoài ra, phần lót cũng đã được nâng cấp để mang lại một cảm giác ma sát tốt hơn cũng như cảm giác sang trọng hơn mỗi khi xỏ chân.

Mizuno Alpha (Fiery Coral)

Mizuno Alpha - Mizuno The Release Pack

Mizuno Alpha - Mizuno The Release Pack

Cũng giống như Morelia Neo 4 Beta, trong bộ sưu tập này, Mizuno Alpha cũng sở hữu cho riêng mình gam màu đỏ tươi đầy nổi bật Fiery Coral, chỉ khác một điều là trên mẫu Alpha, các họa tiết phối màu không được Mizuno làm quá nổi bật như trên mẫu Morelia Neo 4 Beta. Điểm nhấn lớn nhất có thể thấy được là phần logo của hãng được đặt ở phía má ngoài thân giày dưới dạng họa tiết đường viền, cùng với đó là một tổng thể nhìn qua giống như một chiếc xe đua. 

Mizuno Alpha - Mizuno The Release Pack 2

Mizuno Alpha - Mizuno The Release Pack

Cũng là một thiết kế được ra đời trong cuộc cách mạng về công nghệ và chất liệu của Mizuno, tuy nhiên, phần upper của Alpha là cái gì đó có phần mới mẻ, đặc trưng hơn rất nhiều thay vì thiết kế sợi dệt vốn đã được tìm thấy ở rất nhiều những đôi giày tốc độ khác có mặt trên thị trường. Lớp đệm Mizuno Enerzy với khả năng hấp thụ lực từ mặt sân và làm tăng độ nảy để tăng trải nghiệm bứt tốc, cùng với đó là cấu trúc sợi dệt Engineered Fit được tạo ra để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa cảm giác trên chân và sự tốc độ cần có ở một đôi giày, đây được đánh giá là bước nhảy ấn tượng mà Mizuno đã tạo ra trong năm 2023 về một thiết kế đột phá vượt xa khỏi những gì vốn đã được định hình xuyên suốt lịch sử lâu đời của hãng.

Mizuno Morelia 2 (White/Fiery Coral/Bolt)

Mizuno Morelia 2 - Mizuno The Release Pack

Mizuno Morelia 2 - Mizuno The Release Pack

Và tất nhiên, Mizuno cũng rất biết chiều lòng những khách hàng của họ. Nếu bạn là người yêu Mizuno vì những giá trị truyền thống trên những đôi giày bóng đá da thật với ưu điểm là sự mềm mại và cảm giác như đi chân trần trên sân, Morelia 2 là thứ dành cho bạn. Một sự cổ điển và chút gì đó hơi hoài niệm với thiết kế trắng phối đỏ, cùng với đó là điểm nhấn đến từ phần mũi giày được định hình bởi những đường khâu giúp tăng cảm giác bóng cũng như hạn chế sự bai giãn của chất liệu da. Đơn giản, không cầu kỳ và không quá màu mè, nhưng có lẽ chính chất da thật đầy cao cấp và hảo hạng này lại là thứ khiến người ta biết đến giày đá bóng Mizuno

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang