Nike Blast Pack – Bộ sưu tập đầu năm 2023 của Nike

Nike Blast Pack 1

Sau thành công của bộ sưu tập Generation dành riêng cho World Cup Qatar 2022, mới đây, để tiếp nối thành công của nhà Nike, mới đây, hãng đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng Nike mới đầu tiên trong năm 2023, với phối màu mang tên Blast Pack. Và đặc biệt hơn, trong bộ sưu tập đầu tiên trong năm 2023 này cũng là thời điểm đầu tiên mà mẫu giày mới mang tên Phantom GX xuất hiện chính thức trong một bộ sưu tập của Nike, với rất nhiều những sự hứa hẹn về một phiên bản hoàn hảo, tiếp nối những thành công trước đó của dòng giày Phantom GT

Nike Blast Pack 2

Nike Blast Pack 3

Những phối màu xuất hiện trong bộ sưu tập mới Blast Pack của Nike

Nike Phantom GX Blast Pack

Nike Phantom GX Blast Pack 1

Tất nhiên, điểm nhấn trong bộ sưu tập đầu tiên trong năm 2023 của Nike không gì khác ngoài thiết kế mới nhất được hãng cho ra mắt, một phiên bản nâng cấp và thay thế cho Nike Phantom GT để trở thành một đối trọng mới trong làng giày bóng đá về khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng.

Nike Phantom GX Blast Pack 2

Thiết kế upper giúp làm tăng khả năng kiểm soát bóng với công nghệ Nike Gripknit, được hãng công bố rằng sẽ là một sự bùng nổ mới, tạo ra sự thay thế hoàn hảo và đột phá hơn so với những thành công của hai thế hệ Phantom GT trước đó. Chất liệu mới được Nike sử dụng trên Phantom GX là sự kết hợp của các loại sợi có độ bền cao, được xử lý để giúp làm tăng khả năng nhám bóng, cung cấp một độ bám vừa phải để giúp các cầu thủ có thể làm chủ trái bóng một cách tốt hơn. 

Nike Phantom GX Blast Pack 3

Về thiết kế bên ngoài và phối màu, Phantom GX trong bộ sưu tập Blast Pack với hai gam màu chính là xanh nước biển nhạt và trắng được kết hợp một cách hài hòa, tạo ra một tổng thể rất vừa mắt và dễ gây thiện cảm với người sử dụng. Một cách khởi đầu năm mới khá hay của Nike, thay vì lựa chọn một bộ sưu tập mới phối màu nổi bật và có sự đột phá về thiết kế như mọi năm. Toàn bộ phần mũi giày được bao phủ bởi một gam màu xanh nhạt, với phần vân nổi mô phỏng bề mặt vân của upper được làm khá rõ. Thoạt nhìn, công nghệ này khiến nhiều người liên tưởng tới chất liệu sợi dệt tương tự với các mẫu Mercurial trước đó, nhưng chắc chắn, thiết kế này sẽ mang đến khả năng kiểm soát bóng và ma sát tốt hơn rất nhiều nhờ vào DNA được thừa hưởng từ Phantom GT và phần nào đó là Phantom Vision. 

Phần cổ giày với công nghệ sợi dệt Flyknit được sử dụng gam màu trắng để tạo độ tương phản trên hai mảng màu của mẫu GX, và chất liệu sợi dệt này chắc chắn sẽ mang đến một khả năng co giãn cũng như sự linh hoạt cực tốt cho các cầu thủ khi mang mẫu giày này trên chân. Thiết kế bộ đinh với thiết kế hình ba cạnh, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm với độ bám sân tuyệt vời khi được trên chân các cầu thủ, giúp họ có được độ trụ tốt nhất để thực hiện và triển khai các đường bóng trên sân. 

Nike Phantom GX Blast Pack 4

Nike Air Zoom Mercurial Blast Pack

Nike Air Zoom Mercurial Blast Pack 1

Bên cạnh Phantom GX, không thể không nhắc tới Air Zoom Mercurial, dòng giày được đánh giá là thành công nhất mọi thời đại của nhà Nike. Ở bộ sưu tập Blast Pack đầu tiên của năm 2023, trái với sự nổi bật và bắt mắt như trên Generation Pack hay Lucent Pack, đội ngũ thiết kế của Nike lại mang tới cho mẫu giày này một sự thanh lịch và khá nhẹ nhàng với toàn bộ phần upper được bao phủ bởi một gam màu trắng thuần khiết chuyển dần sang xanh ngọc nhờ vào hiệu ứng đan xen đến từ công nghệ sợi dệt Vaporsite+. Phần logo dấu Swoosh đặc trưng cũng được coi là điểm nhấn lớn nhất trên thân giày, được tạo nên từ logo biểu tượng chữ M rất riêng của dòng Mercurial. 

20230117_dh3YQAysGyUsqs8a.jpg

Và để tạo sự đồng bộ trong thiết kế, phần đinh ở mũi giày cũng được phối gam màu xanh da trời tương tự như phần họa tiết trên upper, cùng với đó là công nghệ Zoom được bổ trợ giúp hỗ trợ khả năng bứt tốc cho các cầu thủ tấn công hàng đầu. Đây được coi là chi tiết nâng cấp đáng giá nhất của dòng Mercurial trong năm nay, bởi, ngoài khả năng hỗ trợ bứt tốc, độ êm và đàn hồi hoàn hảo của công nghệ Zoom mang lại là không phải bàn cãi, với khả năng nâng đỡ và hấp thụ lực trong các tình huống bứt tốc, hạn chế tối đa phản lực trở lại của mặt sân lên bàn chân các cầu thủ. 

Điều đáng tiếc nhất trong bộ sưu tập này đó là sự vắng mặt của Nike Tiempo Legend 9, nhưng theo một số hình ảnh bị rò rỉ, chắc chắn sẽ có phối màu của dòng Tiempo trong bộ sưu tập Blast Pack được ra mắt vào đầu năm 2023, với một phiên bản với tone màu trắng khá đồng bộ trên thiết kế của cả Phantom GX lẫn Nike Air Zoom Mercurial. Và chắc chắn, phiên bản này sẽ sớm được Nike công bố để hoàn tất bộ sưu tập đầu tiên của họ trong năm 2023. 

-----------------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HỒ CHÍ MINH: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)