Nike Luminous Pack -Thiết kế mang đậm âm hưởng mùa hè

Nike Luminous Pack 1

Mùa giải của các giải đấu hàng đầu châu Âu đang dần đi những trận đấu cuối cùng, và đây cũng là lúc những bộ sưu tập cuối cùng trong mùa giải đến từ những thương hiệu thể thao hàng đầu được cho ra mắt. Nike với vị thế của mình chắc hẳn rất muốn tạo ra thứ gì đó đủ đặc biệt dành cho các cầu thủ đại diện của họ, khiến họ trở nên nổi bật hơn, tự tin hơn mỗi khi sải bước trên sân. Và với mong muốn đem đến những gam màu thực sự ấn tượng, mang đậm âm hưởng sôi động của mùa hè, Luminous Pack đã được Nike cho ra đời. Một bộ sưu tập không chỉ ấn tượng về phối màu mà còn bởi, đây có thể sẽ là phối màu cuối cùng của dòng Nike Tiempo Legend 9.

Nike Luminous Pack 2Nike Luminous Pack 3

Sự sôi động và tươi mới của mùa hè chính là thứ được lựa chọn để làm cảm hứng tạo nên Nike Luminous Pack, với màu sắc vô cùng nổi bật để làm tăng thêm cảm hứng chơi bóng cũng như sự sáng tạo dành cho các cầu thủ. Đây là cách không thể hoàn hảo hơn để Nike khép lại một mùa giải đã quá thành công của họ, và tất nhiên, ở bộ sưu tập lần này, Nike vẫn mang đến những cái tên quen thuộc đã làm nên thành công của họ trong mùa giải 2022/2023 đó là Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15/Superfly 9, Phantom GX và Tiempo Legend 9.

Nike Luminous Pack – Những điểm nổi bật trong bộ sưu tập mới ra mắt

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15/Superfly 9 (Pink Blast/Volt/Gridiron)

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15/Superfly 9 1

Gần một năm kể từ ngày ra mắt, đến thời điểm hiện tại, có lẽ không ai còn nghi ngờ về sự thành công của thế hệ Mercurial nữa. Một mẫu giày vốn dĩ đã đem đến quá nhiều thành công cho Nike trong hơn mười năm trở lại đây, được nâng cấp và cải tiến với công nghệ cao cấp Air Zoom thường chỉ thấy trên những đôi giày chạy đắt tiền. Ngoài ra, về cấu trúc phần upper, Nike đã thay thế chất liệu Flyknit bằng phiên bản hoàn hảo hơn mang tên Vaporstie+, vẫn với sự đàn hồi và độ bền đến từ chất liệu sợi dệt cao cấp mang đến một cảm giác ôm sát chắc chắn dành cho các cầu thủ mỗi khi mang trên chân. Với sự mềm mại của chất liệu sợi dệt này mang lại, bất kỳ ai mang trên chân mẫu giày này sẽ đều cảm nhận được rất rõ sự thanh thoát, khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp được hỗ trợ và trên hết đó là tăng độ thật chân, sự thoải mái trong từng đường chuyền, từng cú sút, tạo nên một hiệu quả thi đấu và sự tự tin cao hơn rất nhiều.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15/Superfly 9 2

Với Luminous Pack, Nike đã mang đến cho Mercurial một phối màu hồng đậm cực kỳ nổi bật, được tạo điểm nhấn thêm nhờ vào những phần họa tiết logo dấu Swoosh và bộ đế Air Zoom với gam màu xanh volt. Với gam màu này, các cầu thủ tấn công sẽ càng trở nên nổi bật, thanh thoát hơn khi trên sân, đặc biệt là khi những bước chạy của họ sẽ được nâng đỡ nhờ vào công nghệ đế Zoom với khả năng phản lực cực kỳ hoàn hảo.

Nike Phantom GX Luminous Pack (Barely Volt/Gridiron/Barely Grape)

Nike Phantom GX Luminous Pack 1

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong bộ sưu tập này, đó chính là Nike Phantom GX, một tân binh của Nike trong năm 2023. Nếu như Air Zoom Mercurial hướng đến lối chơi tốc độ, sự thanh thoát và linh hoạt thì với Phantom GX, chúng ta có đầy đủ những gì mà một cầu thủ mang thiên hướng kiểm soát bóng cần có, sự ma sát, trợ lực, khả năng hỗ trợ và vùng tiếp xúc rất rộng mang đến một đôi giày hoàn hảo dành cho những nhạc trưởng và thậm chí là cả những tiền đạo hàng đầu. Vẫn mang trên mình DNA là sự tổng hòa của Phantom Venom và Phantom Vision giống như phiên bản tiền nhiệm Nike Phantom GT, phần upper với công nghệ Gripknit đang làm quá tốt kỳ vọng của Nike khi áp dụng chất liệu này lên Phantom GX. Vẫn với cấu trúc của sợi dệt, được thiết kế với những đường vân trên bề mặt để làm tăng độ ma sát và khả năng kiểm soát bóng, cùng với đó là phần mũi giày với thiết kế vùng sút bóng và tiếp xúc bóng mở rộng như trên những mẫu giày thuộc dòng Venom, dù ra mắt chưa lâu nhưng có thể thấy, thành công mà Nike đã có được cùng Phantom GX đang dần vượt xa mong đợi của họ.

Nike Phantom GX Luminous Pack 2

Với bộ sưu tập Luminous Pack, phối màu của Phantom GX có phần nào đó kém nổi bật hơn, với gam màu trắng ngà được lựa chọn làm nền ở phần gót Flyknit để làm bật nên sự tương phản của gam màu nõn chuối ở phần mũi trên của đôi giày. Một thiết kế hướng đến sự kiểm soát, nhưng sự thoải mái là điều không thể xem thường trên GX nhờ vào sự kết hợp của hàng loạt những vật liệu cao cấp.

Nike Tiempo Legend 9 Luminous Pack (Barely Volt/Volt/Summit White/Gridiron)

Nike Tiempo Legend 9 Luminous Pack (Barely Volt/Volt/Summit White/Gridiron) 1

Cuối cùng, sẽ là sự xuất hiện của Nike Tiempo Legend 9 với phối màu cuối cùng của thế hệ này. Theo như công bố đến từ Nike, kể từ thế hệ thứ 10 của Nike Tiempo, hãng sẽ tạo ra những cuộc cách mạng nhằm thay đổi hoàn toàn những gì từng được coi là giá trị cổ điển của dòng Tiempo, đó là chất liệu da thật. Dự kiến, phần cấu trúc upper với da kangaroo sẽ không còn được sử dụng, thay vào đó là một sự thay thế hoàn toàn mới, vẫn giữ nguyên được trải nghiệm trên Tiempo đồng thời mang đến một thiết kế thân thiện hơn, mới lạ hơn trong cấu tạo chất liệu. Và ở phiên bản cuối cùng này, Tiempo Legend 9 cũng được mang trên mình một gam màu xanh nõn chuối khá nổi bật, với phần điểm nhấn đến từ logo dấu Swoosh nổi bật ngay bên thân giày. Ngoài ra, phần upper với sự mềm mại, thoải mái đến từ da kangaroo cao cấp sẽ đem đến những trải nghiệm với bóng hết sức đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ chất liệu nào khác.

Có thể thấy, Nike đã chào đón mùa hè 2023 bằng một cách không thể ấn tượng hơn, với bộ sưu tập Luminous Pack đầy màu sắc và tươi trẻ, xen lẫn chút sôi động và phá cách. Và có thể đây cũng là lời tạm biệt mà Nike dành cho Tiempo Legend 9, một mẫu giày đã mang đến rất nhiều thành công cho Nike. Dự kiến, bộ sưu tập này sẽ sớm ra mắt và phủ bóng các sân cỏ trên toàn thế giới trong phần còn lại của mùa giải và hy vọng bộ sưu tập lần này của Nike sẽ là một phần giúp cho các cầu thủ có thể trở nên tự tin hơn, thoải mái trình diễn những gì tốt nhất để dành về những kết quả tốt nhất trước khi mùa giải khép lại.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HỒ CHÍ MINH: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang