Nike Magista - Một trong những thiết kế ấn tượng nhất trong lịch sử

Nike Magista  1

Nhắc đến năm 2014, với những fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến kỳ World Cup được tổ chức tại đất nước Brazil. Còn với các fan của giày bóng đá nói riêng, đó có lẽ là thời điểm mà họ được chứng kiến giai đoạn bùng nổ đến cực độ với những thiết kế giày bóng đá mang tính lịch sử không ngừng được ra mắt. Adidas với bộ sưu tập giày bóng đá Battle pack, Puma với thiết kế giày 2 màu đầy nổi loạn, tuy nhiên, tại thời điểm đó, Nike mới là nhãn hiệu đã đánh bại tất cả để chiếm lấy spotlight, với thiết kế giày liền cổ đầy mới lạ và độc đáo trên hai mẫu giày Nike Mercurial SuperflyNike Magista. Với Mercurial Superfly, nếu như đây được coi là phiên bản cổ cao được nâng cấp lên từ thiết kế nguyên bản của các mẫu Mercurial Vapor, thì với Nike Magista, nó luôn được nhắc đến như một trong những mẫu giày độc đáo nhất từng ra đời trong xuyên suốt lịch sử giày bóng đá, với thiết kế, chất liệu là tiền đề của nhiều thiết kế được ra đời sau này. Dù đã chính thức bị Nike khai tử vào năm 2018, nhưng khi nhìn lại, có lẽ Nike Magista xứng đáng có được sự ghi nhận như một trong những thiết kế tuyệt vời nhất từng được ra đời trong lịch sử.

Xem các mẫu giày đá bóng Nike chính hãng giá tốt nhất

Nike Magista  2

Nike magista quang hải

Không chỉ các ngôi sao quốc tế, Magista còn là mẫu giày rất được ưa thích bởi Quang Hải

Những công nghệ đặc biệt có trên Nike Magista

Những công nghệ đặc biệt có trên Nike Magista 1

Điều khiến Magista tạo ra cơn sốt tại thời điểm ra mắt năm 2014 có lẽ đến từ phần thiết kế cổ giày liền, nhìn sơ qua giống như một chiếc tất được thiết kế liền kéo dài qua mắt cá. Theo như những thông tin đến từ Nike, thiết kế cổ cao dạng này sẽ giúp duy trì ổn định và hạn chế những tác động lên phần mắt cá chân của các cầu thủ, giúp tạo ra sự ổn định xuyên suốt quá trình thi đấu. Ngoài ra, việc thiết kế này còn giúp cho phần cổ chân luôn được cố định, hạn chế các tình huống chấn thương gây ra bởi việc lật cổ chân. Đây là thiết kế giúp cho những cầu thủ mang xu hướng chơi kiểm soát bóng, đối tượng mà Nike Magista hướng đến có thể có được cảm giác thi đấu và trạng thái ổn định nhất trong mỗi pha chạm bóng của họ.

Những công nghệ đặc biệt có trên Nike Magista 1

Những công nghệ đặc biệt có trên Nike Magista 2

   Phần mũi giày của 2 phiên bản Magista cổ thấp (bên trái) và cổ cao (bên phải) phối màu đầu tiên

Ngoài ra, trên bề mặt upper, Nike Magista cũng đem đến cho người dùng cũng như các cầu thủ một trải nghiệm vô cùng mới mẻ, một sự đột phá mới trong thiết kế đến từ công nghệ upper mang tên Nike Flyknit. Flyknit là một dạng sợi dệt được nhà Nike cho ra mắt trong khoảng thời gian đó, cả trên những mẫu giày chạy cũng như giày bóng đá của họ. Ở phiên bản Giày đá bóng Nike Magista cổ cao là lần đầu tiên người ta chứng kiến chất liệu này được xuất hiện trên những mẫu giày bóng đá. Công nghệ này được coi là sự tiên phong cho sự ra đời của rất nhiều thiết kế làm từ sợi dệt sau này, giúp đem lại cho người sử dụng cảm giác bóng chân thật và cung cấp sự kiểm soát tối ưu. Trên thiết kế upper, người ta còn thấy được sự xuất hiện của các dạng kết cấu 3D trên bề mặt, giúp tạo ra sự ma sát, khả năng bám dính, yếu tố quyết định khiến Magista trở thành một đôi giày hoàn hảo cho xu hướng chơi kiểm soát bóng. Một dạng chất liệu hoàn toàn mới, với dạng thiết kế vô cùng mới mẻ, Nike Magista ra đời giống như một giải pháp, một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu dành cho xu hướng thi đấu cầm nhịp, kiểm soát. Cũng chính vì lý do này, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Nike Magista đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của rất nhiều siêu sao trên toàn thế giới, điển hình nhất có lẽ là Andres Iniesta, Kevin De Bruyne hay Mario Gotze, người đã làm nên khoảnh khắc lịch sử cùng đội tuyển Đức với mẫu Magista phối màu đầu tiên.

Trên bề mặt của Nike Magista, Nike còn sử dụng công nghệ độc quyền Nikeskin, một dạng lớp phủ vốn đã cực kỳ quen thuộc với nhiều người, giúp đôi giày có thể cung cấp một cảm giác thi đấu thật chân hơn.

Xem các mẫu Nike Mercurial chính hãng mới nhất

Nike Magista và những phối màu đẹp nhất từng được ra mắt

Nike Magista và những phối màu đẹp nhất từng được ra mắt 2

Nike Magista Intense Heat Pack

Nike Magista Intense Heat Pack 2

Một phối màu cam cực kỳ ấn tượng và nổi bật được Nike đem vào trong thiết kế của Magista. Theo như thông tin từ hãng, phối màu này được lấy cảm hứng từ lễ hội Halloween và được Nike cho ra mắt vào tháng 3. Có thể thấy được những phối màu nổi bật luôn đem lại sức hút vô cùng lớn trên các mẫu giày bóng đá, và trên phối màu Intense Heat này, Nike đã tạo ra một phiên bản vô cùng độc đáo.

Nike Magista Just Do It Pack

Nike Magista Just Do It Pack 2

Lần này là một phối màu với một sắc thái vô cùng khác: nhẹ nhàng, thuần khiết và trang trọng đến từ gam màu trắng của bộ sưu tập Just Do It được Nike thiết kế riêng cho World Cup 2018. Gam màu trắng làm chủ đạo với họa tiết và phần đế màu đỏ giúp tạo nên điểm nhấn trên đôi giày. Phiên bản này không chỉ ghi điểm nhờ vào thiết kế mà còn bởi đây là phối màu cuối cùng chúng ta được thấy ở Magista. Vì thế, Nike đã tạo ra một phiên bản không quá màu mè, nhưng đủ ấn tượng để ghi dấu ấn.

Nike Magista Floodlights Pack

Nike Magista Floodlights Pack 2

Một phối màu khác với gam màu xanh thẫm với phần điểm nhấn đến từ phần logo Swoosh màu xanh volt. Tuy là một phối màu mang hơi hướng trầm, tuy nhiên thiết kế này lại rất được lòng những người ưa thích phối màu nhã nhặn nhờ thiết kế phối màu rất có chiều sâu này.

Nike Magista 2 Launch Colourway

Nike Magista 2 Launch Colourway 1

Một phối màu có lẽ là đẹp nhất trong số tất cả những thiết kế từng được Nike cho ra đời trên các mẫu Magista. Không chỉ là một phối màu đơn sắc mà trên phiên bản này, Nike Magista mang trên mình một diện mạo cực kỳ bắt mắt, với các họa tiết cầu vồng trên nền màu xanh nõn chuối. Thiết kế theo như Nike được lấy cảm hứng từ bản đồ nhiệt đã đem đến một trong những phối màu mà có lẽ là ấn tượng nhất trong số tất cả những mẫu giày bóng đá Nike từ trước tới nay.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng giá tốt nhất

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

Chọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá

 

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

 
216 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
  • avatar

    Tuấn Nguyễn

    Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

    · Phản hồi · 1 · 26 phút trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 30 phút trước
  • avatar

    Sơn Lâm

    Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

    · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
  • avatar

    Chu Quân

    Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

    · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
  • avatar

    Việt Tuấn

    Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

    · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước