Nike ra mắt bộ sưu tập SKYCOURT

Mang đến một màu sắc mới cho các mặt sân từ sân cỏ đến sân trong nhà, Nike cho ra mắt bộ sưu tập Skycourt Pack, bao gồm các mẫu giày React Gato, Lunar Gato, Premier II Sala và Tiempo Legend với sắc xanh đồng nhất và vẻ đẹp của tia chớp. 

Cách đây không lâu, chỉ Lunar Gato là silo giày dành cho cho mặt sân nhân tạo duy nhất trong bộ sưu tập của Nike, nhưng với sự bổ sung gần đây của React Gato vào đội hình, The Swoosh đã tích lũy một đội quân chuyên dụng cho mặt sân nhỏ với các lựa chọn trở thành những trận đấu ngoài sân cỏ, sau khi tập hợp cả Premier II Sala cùng với giày đá bóng nike Tiempo để hoàn thành bộ tứ. 

Sau khi ra mắt lần đầu tiên, React Gato ra mắt vào tháng 3 trong một bản màu kết hợp Đen / Trắng / Cam / Khói Xám để tham gia vào đội hình những mẫu giày dành chuyên dụng mặt sân  nhân tạo với bản màu tương ứng của Nike, được phát hành vào tháng 2. Thế nhưng bộ sưu tập mới nhất lần này sẽ cho ra mắt cùng lúc 4 mẫu giày xuất hiện lần đầu tiên, tập hợp dưới cái tên Skycourt. Bên cạnh React Gato là những Lunar Gato II, Tiempo Legend VIII React Pro cùng với Premier II Sala, tất cả đều khoác lên mình vẻ xanh rực rỡ và được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết dạng tia sét và các sắc trắng. 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Nike dành cho sân cỏ nhân tạo: https://thegioibongda.net/giay-da-bong-nike-pc386013.html

Giày đá bóng Nike 02

Với React Gato, chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 2, chúng ta được chứng kiến dòng Nike React với công nghệ đệm xốp được đưa vào các trận bóng lần đầu tiên. Công nghệ đệm xốp với Nike Touch 360 và Nike Flyknit, cùng nhau tạo thành một bộ ba sáng tạo thúc đẩy chuyển động lướt, độ bền và sự thoải mái trên sân đấu.
Với với lớp da dê bền phía trước kết hợp với các tấm lưới siêu phẳng ở giữa bàn chân, Lunar mang lại cảm giác mượt mà và chính xác trong từng pha chạm bóng kết hợp hỗ trợ về cấu trúc và sự thông thoáng mang lại cảm giác cực êm cho mỗi lần xỏ vào. Mô hình đệm Lunarlon cùng với mô hình sợi kéo đàn hồi tạo ra sự chuyển thanh thoát, nhạy bén, và dịu êm trong từng bước đệm.

Giày đá bóng Nike 03

Tiempo Legend VIII ra mắt cùng với lớp đệm Nike React giữa bàn chân để mang lại sự thoải mái và năng lượng tột đỉnh trên mặt sân. Trong khi các đinh tán được chuyển ra để tạo thành lớp đế cao su xốp êm không gây trầy xước đã qua đánh giá dữ liệu, thì phần mặt trước vẫn mang vẻ đặc trưng không có các mũi khâu, cùng với kết cấu dạng kim cương dễ dàng nhận ra ngay lập tức. 
Và kết lại bộ sưu tập là Premier II Sala, với lớp phủ da lộn nhằm tăng cảm giác bóng tốt hơn. Premier II Sala là một chiến mã thích hợp cho các mẫu cầu thủ kiểm soát bóng, và nó được ra mắt cùng với lớp đệm tăng độ êm để đảm bảo sự thoải mái trong từng bước chạy xuyên suốt trận đấu. Mặc dù có đôi chút thay đổi so với nguyên bản, nhưng giày đá bóng Premier II Sala vẫn giữ được tính thẩm mỹ Premier đơn giản và mạnh mẽ dễ dàng nhận biết, cùng với biểu tượng Swoosh táo bạo mang đầy vẻ tự hào của dòng. 

Bộ sưu tập Nike Skycourt Pack sẽ sớm có mặt tại thegioibongda.net

KỲ TRUNG

Theosoccerbible.com

⚡ Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, Trong quá trình hơn 7 năm phát triển Chúng tôi tự hào mang tới cho Bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế Giới Bóng Đá để chọn đôi giày dành cho mình.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THEGIOIBONGDA.NET
CHI NHÁNH 1 :  55 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
CHI NHÁNH 2 : 780/5 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, HCM
HOTLINE : 0963937739 - 0945739937
FOLLOW CHÚNG TÔI :
Website : https://thegioibongda.net/
*Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/