Nike tung ra bộ sưu tập Future Lab II

Hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Nike đã sẵn sàng cho sự trở lại của trái bóng trên khắp sân cỏ thế giới bằng việc tung ra thị trường bộ sưu tập mang nhịp đập của mùa hè sôi động. EURO 2020 hoãn sang năm 2021 đồng nghĩa với việc sẽ không có các phiên bản giày đá bóng dành riêng cho sự kiện này trong năm nay, nhưng sẽ có những thiết kế mới mẻ đổ bộ trong mùa hè này với biệt đội Future Lab II.
Ngoài những kế thừa từ các phiên bản Future Lab đầu tiên được ra mắt vào tháng Một, Future Lab II Mercurial có 2 thiết kế riêng biệt cho dòng Superfly và Vapor với tông màu trắng - đỏ - đen, trong khi bộ đôi Phantom VSN và VNM sẽ mang trên mình gam màu đen - xanh lá. Đáng tiếc là sẽ không có phiên bản Tiempo trong lần ra mắt này, chắc hẳn sẽ có một kế hoạch khác cho huyền thoại này đến từ hãng sản xuất Nike.

giày đá bóng nike

 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial

Nếu các bản Future Lab đầu tiên mang sắc màu nổi bật thì lần này ông hoàng tốc độ - Mercurial sẽ khoác lên màu trắng tươi sáng và được đi trên chân các ngôi sao như CR7, Kylian Mbappe khi mùa giải 2019/2020 trở lại trong thời gian tới.

giày đá bóng Nike 02

Phantom VNM tươi mát hơn với màu xanh lá chủ đạo gợi nhớ lại dòng T90 laser III trên chân các sát thủ hàng đầu như Wayne Rooney hay Fernando Torres trong những năm 2009 - 2010. Năm 2013, dòng T90 dừng sản xuất và được thay thế bằng dòng Hypervenom. Hãng Nike đã cho ra sản phẩm bình cũ rượu mới, một đôi giày với màu sắc của 10 năm trước kết hợp cùng với công nghệ của năm 2020.

Xem thêm: Các mẫu Nike Phantom VNM

Với Phantom VSN sẽ không còn thiết kế đỏ nổi bật, các chi tiết đen và bạch kim kết hợp cùng màu xanh bắt mắt tổng thể đem lại một thiết kế thông minh cho đôi giày. Nike đã sẵn sàng cho mùa giải trở lại.

Ngọc Anh

Theo Soccerbible

⚡ Là hệ thống chuyên giày đá bóng chính hãng từ năm 2013, Trong quá trình hơn 7 năm phát triển Chúng tôi tự hào mang tới cho Bạn những đôi giày chất lượng tốt nhất của những thương hiệu hàng đầu Nike, Adidas, Mizuno. Hãy đến với Thế Giới Bóng Đá để chọn đôi giày dành cho mình.
TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THEGIOIBONGDA.NET
CHI NHÁNH 1 :  55 XÃ ĐÀN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
CHI NHÁNH 2 : 780/5 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10, HCM
HOTLINE : 0963937739 - 0945739937
FOLLOW CHÚNG TÔI :
Website : https://thegioibongda.net/
*Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang/