The Aurum Pack | BST mới của nhà Mizuno (09/2023)

20230915_ppA07yUd.jpg

The Aurum Pack | Mizuno

Mizuno có thể coi là một trong những thương hiệu đặc biệt nhất của thế giới bóng đá, một thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi lên với chất liệu da thật được xử lý vô cùng tỉ mỉ đã là làm nên giá trị và tên tuổi rất riêng của thương hiệu này. Tuy nhiên, không vì thế mà thương hiệu này không cho thấy những sự thay đổi tích cực để bắt kịp với xu thế bóng đá hiện đại, từ những thiết kế siêu mỏng nhẹ hướng đến xu hướng tốc độ cho tới những mẫu giày được làm ra từ những chất liệu cải tiến hoàn toàn khác với những gì người ta từng biết về Mizuno. Thậm chí, đội ngũ thiết kế của Mizuno cũng cho thấy sự tích cực của họ khi liên tục những gam màu mới được ra mắt liên tục trong những năm gần đây để cho thấy sự cạnh tranh gắt gao của họ trên thị trường. Và để tiếp nối điều này, mới đây, Mizuno đã bất ngờ cho ra mắt thêm một bộ sưu tập nữa ngay khi mùa giải mới diễn ra được vài vòng đấu, với bộ sưu tập mang tên The Aurum Pack với gam màu đen đầy sang trọng và nam tính.

Mizuno The Aurum Pack và những nét đặc biệt trong thiết kế

Một bộ sưu tập được ra mắt với một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, mang chút gì đó hơi cổ điển với gam màu đen phối vàng được lựa chọn làm chủ đạo. Thông thường, các hãng sẽ rất khó để làm bật lên gam màu đen trong một bộ sưu tập, nhưng với riêng Mizuno, không ít lần họ đã rất thành công với những thiết kế với gam màu đen của họ. Và có thể đó cũng là lý do mà đen và vàng đồng là những gam màu được Mizuno sử dụng trong bộ sưu tập mới này của họ.

Mizuno Morelia Neo 4 Beta The Aurum Pack

Mizuno Morelia Neo 4 Beta The Aurum Pack

Mizuno Morelia Neo 4 Beta The Aurum Pack

Điểm nhấn lớn nhất trong bộ sưu tập lần này chắc chắn không gì khác ngoài mẫu giày thuộc hàng top end đến từ thương hiệu Nhật Bản, mẫu Morelia Neo 4 Beta Made in Japan trứ danh được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của những người thợ lành nghề. Những đôi giày được làm thủ công bằng tay vốn từ lâu đã được coi là một nét đẹp trong văn hóa của thương hiệu Mizuno, với những tấm da được xử lý vô cùng tinh xảo và có độ chính xác cực kỳ cao để mang đến một đôi giày với trải nghiệm không thể chê vào đâu được. Sang tới phiên bản Neo 4 Beta này, so với Neo 3, gần như sẽ không có quá nhiều sự thay đổi giữa hai phiên bản. Vẫn là chất liệu da thật đã được cải tiến về độ bền và khả năng chống chịu, tuy nhiên, để mang đến một đôi giày với trải nghiệm trên chân thoải mái và linh hoạt hơn, Mizuno cũng đã tạo ra sự cải tiến với cấu trúc lưới ở phần cổ giày với cấu trúc co giãn 3 chiều cực kỳ linh hoạt, nhờ đó vùng cổ chân có thể thoải mái chuyển động và bàn chân người sử dụng cũng có được sự ôm sát cần thiết để bàn chân luôn được khóa chắc, nhờ đó mà các pha xử lý luôn có được sự tự tin cao nhất.

Mizuno Morelia Neo 4 Beta The Aurum Pack 1

Về chất liệu da, tất nhiên phần da K của Mizuno chưa bao giờ khiến người sử dụng thất vọng bởi độ mềm, độ thật trong cảm giác bóng luôn được đánh giá rất cao trong thị trường giày bóng đá. Tuy có được làm dày dặn lên một chút và thêm lớp lót dưới da để tăng độ êm, tuy nhiên, như thế vẫn là không đủ để cho những thiết kế da thật khác có thể đánh bại Mizuno Neo 4 Beta về độ mềm và độ thật chân. 

Toàn bộ phiên bản Neo 4 Beta Made in Japan này sẽ được bao phủ bởi một gam màu đen được tô điểm sự mạnh mẽ bởi thiết kế cổ thun giày bo cao, với phần logo màu vàng đồng được phối vô cùng hài hòa để làm tăng thêm sự sang trọng cho đôi giày.

Mizuno Morelia Neo 4 The Aurum Pack

Mizuno Morelia Neo 4 The Aurum Pack 1

Mizuno Morelia Neo 4 The Aurum Pack

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với phiên bản thấp hơn của dòng Neo 4 Beta, đó là dòng Neo 4 thường với thiết kế vô cùng cổ điển và truyền thống. Khác với Neo 4 Beta, toàn bộ cấu trúc của Neo 4 sẽ được làm toàn bộ từ chất liệu da thật kể cả ở phần lưỡi gà, thiết kế lấy cảm hứng từ những phiên bản Morelia truyền thống đã làm nên giá trị của thương hiệu Mizuno. Vẫn là chất liệu da thật mềm mại để mang đến những pha chạm bóng với cảm giác thật chân, cùng với đó là độ nhẹ nhờ vào phần upper đã được điều chỉnh về trọng lượng, chắc chắn, phiên bản Neo 4 này sẽ mang đến một trải nghiệm thuần túy và đúng với những gì người ta được biết về Mizuno.

Mizuno Morelia Neo 4 The Aurum Pack 2

Mizuno Morelia Neo 4 The Aurum Pack

Một sự cải tiến nhỏ ở phần dây buộc, khi hãng đã điều chỉnh ở phần cổ giày để khi siết dây, cổ giày sẽ có được sự ôm sát hoàn toàn, giúp phần mắt cá sẽ được khóa chắc hơn trong khi thi đấu và hạn chế sự xô lệch khi thi đấu và di chuyển liên tục với cường độ thi đấu cao. Và tất nhiên, cũng như Neo 4 Beta, phiên bản này cũng được bao phủ toàn bộ bề mặt upper với gam màu đen truyền thống với điểm nhấn logo Runbird đặc trưng của nhà Mizuno nhưng ở phiên bản này, người ta không thể thấy được sự mạnh mẽ, tốc độ như những gì mẫu Neo 4 Beta mang lại. Một thiết kế phù hợp với những ai ưa thích những đôi giày với vẻ ngoài truyền thống và cổ điển.

Mizuno Morelia 2 The Aurum Pack

Mizuno Morelia 2 The Aurum Pack 1

Mizuno Morelia 2 The Aurum Pack

Cái tên cuối cùng trong danh sách này sẽ là Morelia Neo 2, mẫu giày có tuổi đời cao nhất trong bộ sưu tập lần này. So với Neo 4, Neo 2 là một phiên bản với phần upper kém bền hơn, nhưng không vì thế mà sự yêu thích dành cho phiên bản này kém đi, thậm chí Morelia 2 còn luôn lọt top những mẫu giày được đánh giá cao về trải nghiệm nhờ vào độ nhẹ, độ bay và một cấu trúc upper quá mềm mỏng, giúp cung cấp một cảm giác bóng gần như hoàn hảo. Ngoài ra, cảm giác bay bổng nhờ vào cấu trúc upper siêu nhẹ cũng là một điểm cộng lớn ở Morelia 2. Cũng như hai phiên bản trên, thiết kế của Morelia 2 ở bộ sưu tập này cũng sẽ là gam màu đen toàn bộ với logo vàng đồng làm điểm nhấn. Một mẫu giày hoàn hảo dành cho những ai ưa thích trải nghiệm mềm mại, siêu nhẹ và đặc biệt là sự thoải mái khi lên chân vốn là điểm mạnh  của thương hiệu Mizuno.

Mizuno Morelia 2 The Aurum Pack 2

Mizuno Morelia 2 The Aurum Pack 02

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang