Top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các giải đấu hàng đầu

Trong thế giới bóng đá, những bàn thắng luôn mang đến những giá trị và những cảm xúc đặc biệt. Đó không chỉ là những khoảnh khắc quyết định kết quả các trận đấu mà còn mang đến những dấu ấn đặc biệt cho mỗi trận đấu, mỗi giải đấu. Chính vì thế, không thể phủ nhận, việc một cầu thủ khi ghi những bàn thắng cho đội luôn có được sự công nhận và mang màu sắc của một siêu sao. Vậy trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tại các giải đấu hàng đầu thế giới hiện tại, đâu là những cầu thủ đang nắm giữ những kỷ lục vô tiền khoáng hậu về số lượng bàn thắng ghi được thông qua các mùa giải.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champion League

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champion League 1

Cristiano Ronaldo đang giữ kỷ lục với 141 lần lập công ở Champions League, trong màu áo các đội Manchester United, Real Madrid và Juventus. 

Xếp ngay phía sau với khoảng cách không quá xa là Lionel Messi, với 129 bàn cho Barcelona và PSG, trong khi đó, một ngôi sao khác đang thuộc biên chế Barcelona trong mùa giải năm nay, Robert Lewandowski, cũng đứng ngay sau với 118 bàn thắng có được trong sự nghiệp.

Hạng

Cầu thủ

Số bàn thắng

Số trận

Câu lạc bộ

1.

Cristiano Ronaldo

140

183

Manchester United, Real Madrid, Juventus

2.

Lionel Messi

129

160

Barcelona, PSG

3.

Robert Lewandowski

94

118

Bayern Munich, Borussia Dortmund, Barcelona

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử World Cup

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử UEFA Champion League 2

Trong lịch sử giải đấu World Cup, có không ít những ngôi sao đã tỏa sáng với những bàn thắng ấn tượng khắc sâu dấu ấn sâu đậm vào tâm trí của người hâm mộ toàn cầu. Những cầu thủ này không chỉ là những huyền thoại trên sân cỏ, mà còn là những biểu tượng vượt thời gian của môn thể thao vua.

Miroslav Klose là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử World Cup với 16 bàn thắng. Anh ghi được những bàn thắng này trong 4 lần tham dự World Cup, vào các năm 2002, 2006, 2010 và 2014. 
Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất World Cup, đó là Ronaldo De Lima – “Người ngoài hành tinh”. Anh đã ghi được 15 bàn thắng tại World Cup, nhiều thứ hai trong lịch sử giải đấu. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Brazil giành chức vô địch World Cup 2 lần.

Xếp ngay sau Người ngoài hành tinh, đó chính là Gerd Muller, huyền thoại bóng đá người Đức, đồng thời là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông đã ghi được 14 bàn thắng trong 13 trận đấu tại World Cup.

Hạng

Cầu thủ

Số bàn thắng

Số giải tham dự

Đội tuyển

1.

Miroslav Klose

16

4

Đức

2.

Ronaldo De Lima

15

3

Brazil

3.

Gerd Muller

94

2

Đức

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử EURO

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử EURO

Lịch sử của các giải đấu Euro đã chứng kiến những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới phô diễn tài năng của họ. Với việc giải đấu chỉ được tổ chức 4 năm 1 lần sẽ không dễ dàng để các cầu thủ có thể kéo dài thành tích của mình. Và liệu, đâu là top 3 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Euro là Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha. Anh đã vượt qua huyền thoại Michel Platini của Pháp trong trận đấu ở vòng bảng Euro 2020 nhờ một cú đúp vào lưới Hungary. Ngôi sao thuộc biên chế Al-Nassr hiện tại đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng sau 6 kỳ EURO đã tham dự trong sự nghiệp.
Huyền thoại người Pháp, Michel Platini là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử các giải vô địch châu Âu. Tiền đạo này đã ghi 9 bàn chỉ trong 5 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Tất cả chín bàn thắng đều đến trong một mùa giải Euro duy nhất với chức vô địch năm 1984 của Pháp.
Alan Shearer đã ghi 7 bàn trong 9 lần tham dự Euro cùng với đội tuyển Anh. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League đã thể hiện phong độ rất ấn tượng khi thi đấu cho đội tuyển Anh trong ba kỳ Euro (1992, 1996 và 2000). Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử các giải vô địch Châu Âu.
 

Hạng

Cầu thủ

Số bàn thắng

Số giải tham dự

Đội tuyển

1.

Cristiano Ronaldo

14

6

Bồ Đào Nha

2.

Michel Platini

9

1

Pháp

3.

Alan Shearer

7

3

Anh


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)