Adidas của nước nào? Thông tin đầy đủ về thương hiệu Adidas

Thương hiệu Adidas đến từ quốc gia nào? 1

Adidas của nước nào?

Adidas của nước nào 1

Adidas là thương hiệu đến từ nước Đức. Adidas có tên cũ là Dassler Brothers Shoe Factory, được sáng lập bởi Adolf Dassler. Adidas là công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên sản xuất thời trang và dụng cụ thể thao. Công ty hiện có trụ sở tại Herzogenaurach, Đức.

Kể từ ngày ra mắt tới nay, Adidas đã không ngừng đổi mới và phát triển với việc ra mắt rất nhiều những công nghệ, những sản phẩm hàng đầu trong thị trường bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, từ giày, quần áo, phụ kiện,...với rất nhiều những gương mặt đình đám đã tin dùng và trở thành đại diện của thương hiệu đến từ Đức.

Biểu tượng và logo đặc trưng của Adidas

Biểu tượng và logo đặc trưng của Adidas 1

Có lẽ, không nhiều người trong số chúng ta biết được, Adidas có tới 3 logo khác nhau. Biểu tượng toàn cầu của thương hiệu Adidas là hình ba gạch dọc. Nhưng ít ai biết được rằng trên thực tế Adidas đã trải qua rất nhiều lần thay đổi để cho ra đời logo như hiện tại. Adidas cũng sử dụng các mẫu logo khác nhau cho từng dòng sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn, logo 3 chiếc lá và 3 gạch ngang ở giữa đại diện cho những sản phẩm có thiết kế casual lifestyle và dòng Adidas Original. Logo hình tròn có 3 gạch đơn giản lại dành cho dòng sản phẩm có giá cả phải chăng NEO.

Biểu tượng và logo đặc trưng của Adidas 1

Biểu tượng toàn cầu của thương hiệu Adidas là hình ba gạch dọc. Nhưng ít ai biết được rằng trên thực tế Adidas đã trải qua rất nhiều lần thay đổi để cho ra đời logo như hiện tại. Adidas cũng sử dụng các mẫu logo khác nhau cho từng dòng sản phẩm khác nhau.

Chẳng hạn, logo 3 chiếc lá và 3 gạch ngang ở giữa đại diện cho những sản phẩm có thiết kế casual lifestyle và dòng Adidas Original. Logo hình tròn có 3 gạch đơn giản lại dành cho dòng sản phẩm có giá cả phải chăng NEO.
Vào năm 1991, Adidas cho ra mắt dòng phục trang và giày chuyên hỗ trợ vận động với tên gọi “Adidas Equipment Range” (đọc tắt là EQT). Từ đó, một biểu tượng logo khác cũng được cho ra mắt với hình ảnh 3 vạch dốc nghiêng 30 độ. Khách hàng còn biết đến phiên bản logo này với cái tên tam giác 3 sọc.

Thương hiệu muốn truyền tải sự vận động của thể thao thông qua logo này. Do đó, nó chỉ thường xuất hiện trên các sản phẩm liên quan đến thể thao như giày dép, quần áo, balo, túi,...đại diện cho những ngọn núi và núi sau luôn cao hơn núi trước, với câu slogan đi kèm vô cùng ý nghĩa. Đó là “Challenge to be faced, Goals to be achieved” (Tạm dịch như sau: “Chinh phục thử thách, đạt được mục tiêu”).

Biểu tượng và logo đặc trưng của Adidas 3

Qua mẫu Logo The Three Bars, thương hiệu Adidas muốn truyền tải thông điệp hết sức tích cực. Đó là chúng ta hãy như những tay leo núi, luôn hướng đến đỉnh vinh quang và không ngừng tiến lên phía trước.

Adidas và nền công nghiệp bóng đá - Sự vươn mình và vị thế của một gã khổng lồ

Với riêng bóng đá, xuyên suốt lịch sử của mình, Adidas vẫn luôn chứng tỏ vị thế của một thương hiệu hàng đầu trên thị trường, bên cạnh đối thủ truyền kiếp Nike. Chính vì thế, mọi thiết kế của giày đá bóng Adidas đều ẩn chứa sự đầu tư bài bản, với thiết kế và công nghệ ấn tượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Chính nhờ thành công trong thiết kế, Adidas trong lịch sử của mình đã trở thành lựa chọn của rất nhiều các siêu sao hàng đầu làng túc cầu, có thể kể đến như Lionel Messi, David Beckham hay Zinedine Zidane.

Adidas và nền công nghiệp bóng đá 1

Được tạo ra với mong muốn đem đến cho các cầu thủ những trải nghiệm tốt nhất để có thể trình diễn và hết mình cùng trái bóng, Adidas đã cho ra mắt không ít những mẫu giày bóng đá được đánh giá thuộc hàng top trên thị trường, thậm chí rất nhiều trong số đó được đánh giá là những thiết kế kinh điển.

Adidas và nền công nghiệp bóng đá 1

Từ những sản phẩm đầu tiên như Adidas Predator hay Copa cho đến những thiết kế sau này mang trên mình dấu ấn của cách mạng và cải tiến như Adidas X hay Adizero, Adidas đã và đang không ngừng cho thấy lý do tại sao họ đã thống trị thị trường giày bóng đá trong suốt những thập kỷ vừa qua.

Có thể thấy, những thành công có được trên thị trường hiện tại là kết quả của quá trình hình thành, nghiên cứu và đầu tư bài bản, từ những chi tiết nhỏ nhất đều được Adidas hoàn thiện tỉ mỉ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu. Hy vọng trong tương lai, Adidas sẽ mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm mới, những công nghệ mới có thể thay đổi, thậm chí vượt xa trí tưởng tượng của mọi người về giới hạn của các sản phẩm đồ thể thao.


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)