Adidas F50 Triunfo Dorado - Siêu phẩm dành riêng cho Lionel Messi

Adidas F50 Triunfo Dorado 1

Adidas F50 Triunfo Dorado - Siêu phẩm đặc biệt dành riêng cho Lionel Messi

Dù ra mắt cách đây khoảng gần một tháng, tuy nhiên, sự trở lại của Adidas F50 đã thực sự tạo nên một cơn sốt đặc biệt trên thị trường giày bóng đá bởi những dấu ấn đậm nét mà dòng giày bóng đá adidas này đã tạo nên trong giai đoạn thập kỷ trước, với việc là lựa chọn của rất nhiều những siêu sao hàng đầu. Khi những siêu sao hàng đầu đại diện cho F50 trong thập kỷ trước đã dần xuống phong độ hoặc giải nghệ, không còn tạo được tiếng vang cũng như sức ảnh hưởng về mặt hình ảnh thì Adidas vẫn còn đó Lionel Messi, gương mặt vẫn luôn được coi là niềm tự hào của hãng với những màn trình diễn siêu đẳng cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. Và tất nhiên, ở sự trở lại của F50 sau hơn một thập kỷ, không ai khác ngoài M10 được Adidas lựa chọn để làm gương mặt đại diện và với sức ảnh hưởng của một siêu sao như Messi, tất cả mọi người đều sẽ chờ đợi một phiên bản signature dành riêng cho siêu sao người Argentina là một sự vinh danh và công nhận đặc biệt.

Adidas F50 Triunfo Dorado 2

Ở những buổi tập gần nhất cùng đội tuyển để chuẩn bị trước thềm Copa America 2024, người ta vẫn thấy M10 tập luyện cùng phiên bản F50 nằm trong phối màu Advancement Pack, tuy nhiên, mới đây , Adidas đã tung ra một phiên bản đặc biệt, với phối màu huyền thoại từng gắn liền với giai đoạn đỉnh cao của Messi trong quá khứ với tên gọi F50 Triunfo Dorado. Và tất nhiên, ở những giải đấu được coi là gần như cuối cùng trong sự nghiệp cấp độ đội tuyển của mình, việc Messi xuất hiện với những thiết kế mang tính cá nhân hóa đặc biệt sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, bởi hiện tại M10 được coi là trái tim của tập thể Argentina hùng mạnh và đoàn kết với danh hiệu đương kim vô địch World Cup 2022.

Adidas F50 Triunfo Dorado và những chi tiết đặc biệt trong thiết kế

Adidas F50 Triunfo Dorado 3

Được coi như một lá bùa hộ mệnh được Adidas tạo ra để trang bị riêng cho siêu sao của mình, F50 Triunfo Dorado xuất hiện với cảm hứng thiết kế được lấy hoàn toàn từ những thiết kế mang tính biểu tượng của Messi trong giai đoạn từ 2010 đến 2015, điển hình nhất là mẫu F50 Prime đã đồng hành cùng Messi trong chức cú ăn ba lịch sử vào mùa giải 2014/2015, F50 Triunfo Dorado xuất hiện trong buổi ra mắt công bố với một gam màu vàng đồng chủ đạo đầy ấn tượng, với phần họa tiết đen được trang trí để đánh dấu những cột mốc vàng của Messi với những danh hiệu cá nhân và tập thể, đồng thời cũng như một sự ẩn dụ về chiếc “ngai vàng” dành riêng cho vị vua bóng đá.

Adidas F50 Triunfo Dorado 4

Ở các phiên bản đặc biệt trước đó, Adidas thường sẽ giới thiệu trước công chúng một phiên bản hoàn toàn tương đồng về công nghệ với các phiên bản thương mại, chỉ khác về phối màu được thay đổi để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, ở các phiên bản được Messi ưa thích sử dụng trong các trận đấu, chúng ta thường thấy phần lưỡi gà được custom, cùng với đó là một chất liệu da nhân tạo hoàn toàn khác (được lấy cảm hứng từ các phiên bản F50 với chất da nhân tạo mô phỏng da thật), thì ở lần ra mắt này, Adidas đã công bố hình ảnh thực tế của đôi giày đá bóng được Messi thực sự sử dụng.

Adidas F50 Triunfo Dorado 5

Niềm cảm hứng với sự yêu thích của M10 với chất liệu da nhân tạo mô phỏng da thật trong quá khứ của F50 đã phần nào khiến cho lần trở lại này của F50 huyền thoại trở nên thực sự đáng chú ý hơn bao giờ hết.

Adidas F50 Triunfo Dorado 6

Thiết kế lưỡi gà Burrito kinh điển ưa thích của Messi cũng được hãng mang trở lại, được điều chỉnh để phù hợp với sở thích và lối chơi của M10 để từ đó mang đến sự thoải mái tuyệt đối trong từng chuyển động cổ chân và ôm sát bàn chân một cách hoàn hảo. Thậm chí, cũng chính nhờ sự thoải mái này mà Messi có thể thực hiện các pha đi bóng lẫn chuyển động cổ chân ở độ khó rất cao, mang đến những pha bóng thực sự bùng nổ và bắt mắt.

Ở chất liệu thân giày, Hybrid Touch- công nghệ mới được ra mắt gần đây, với sự tổng hợp của chất liệu da nhân tạo được phủ bóng mang đến một sự mềm mại và dẻo dai khó tả, nhờ đó những pha chạm bóng ở tốc độ cao luôn có được một cảm giác chân thực nhất.

Adidas F50 Triunfo Dorado 7

Bộ đế carbon tổng hợp đặc trưng được mạ chrome phủ bạc, cùng với đó là chi tiết cá nhân hóa với phần tên của siêu sao người Argentina được in lên để đánh dấu chi tiết cá nhân hóa đặc biệt, với khả năng cung cấp một độ bám sân lẫn hỗ trợ bứt tốc và di chuyển linh hoạt, đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một siêu phẩm dành cho các ngôi sao tấn công hàng đầu, với sự thành công được nâng cấp từ các phiên bản tiền nhiệm. 
Dự kiến phiên bản giới hạn dành riêng cho Messi lần này sẽ còn được ra mắt cả phiên bản TF thuộc dòng League và sẽ sớm phủ bóng các sân cỏ bán chuyên tại Việt Nam, và Thế giới bóng đá là một trong những đơn vị đầu tiên đưa phiên bản này đến với mọi người. Được đánh giá là một phiên bản đặc biệt, nên ở F50 Triunfo Dorado League TF, Adidas cũng mang đến một chất liệu upper mềm mại, dẻo dai và có phần khác biệt với các phối màu thương mại. Vì thế, nếu là một fan của Messi và dòng F50 trong quá khứ, đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu thiết kế đặc biệt này đến từ nhà Adidas.

Adidas F50 Triunfo Dorado 7

Hy vọng, với phối màu đặc biệt lần này, Messi sẽ tiếp tục cùng tập thể Argentina hùng mạnh sẽ tiếp tục chinh phục thêm những thành công tại Copa America 2024 và bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu của mình những danh hiệu cùng đội tuyển quê nhà. 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang