Adidas X Crazyfast Infinito dành riêng cho Lionel Messi

20230819_FtgDjy6j.jpg

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi

Đến thời điểm hiện tại, có thể coi Lionel Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại chúng ta từng được chứng kiến, đặc biệt là sau chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar để hoàn thiện hơn cho bộ sưu tập danh hiệu của mình. Với riêng Leo, sau chức vô địch lịch sử này, huyền thoại đương đại người Argentina đã quyết định lựa chọn giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp trong màu áo của Inter Miami. Tưởng rằng đây sẽ là bước đi để cầu thủ người Argentina nghỉ ngơi và dần lui về sau hậu trường sau 20 năm thi đấu đỉnh cao, tuy nhiên, tại đây, người ta vẫn tiếp tục được chứng kiến những màn trình diễn siêu hạng của siêu sao này, điều mà không nhiều người làm được ở độ tuổi của anh.

Và tất nhiên, với hình ảnh và hào quang của mình, những thiết kế gắn liền để làm hình ảnh cũng như tôn vinh sự xuất sắc của Messi luôn là điều được tận dụng triệt để, và để tôn vinh sự xuất sắc của ngôi sao này, mới đây, Adidas đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản phối màu mới nhất trên mẫu giày Adidas X Crazyfast với tên gọi Infinito. Một thiết kế mang đậm nét cá nhân hóa của ngôi sao người Argentina và tất nhiên, đây cũng sẽ là sự động viên rất lớn để Messi có thể tiếp tục trình diễn những vũ điệu ma thuật của mình tại các sân cỏ nước Mỹ.

20230819_WJFHOdrw.jpg

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 3

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi | những nét đặc biệt trong thiết kế

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 5

Adidas X Crazyfast Infinito - giày Messi 

Với phối màu được thiết kế dành riêng cho Messi lần này, Adidas đã cho ra mắt một phiên bản mang đậm tính cá nhân hóa của ngôi sao người Argentina, với gam màu được lựa chọn là Silver Met/Bliss Blue/ Core Black( bạc/xanh nhạt/đen)- một màu sắc mang đậm hình ảnh lá quốc kỳ của quốc gia quê hương Argentina. 

Toàn bộ đôi giày được bao phủ bởi một gam màu sáng bạc lấp lánh, với các điểm nhấn màu xanh nhạt được bố trí tại phần logo ba sọc đặc trưng ở mũi giày cũng như phần dây buộc. Và đặc biệt là tên của cầu thủ người Argentina được làm bật lên trên dải màu đen phía gót giày. Một gam màu đầy sang trọng và tinh tế, và đặc biệt với gam màu sáng bạc này, khi được trên chân một cầu thủ có động tác và những bước di chuyển linh hoạt như Messi, thiết kế này sẽ càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết, giống như một tia chớp trên sân. 

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 06

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 2023

Vẫn mang trên mình thiết kế upper được sản xuất từ chất liệu Aerocage - một loại chất liệu được tạo ra nhằm mang đến sự ổn định cũng như độ ôm sát lý tưởng cho bàn chân, cùng với đó là lớp vật liệu Aeropacity Speedskin với thiết kế lưới đơn giúp thoát khí, nhờ đó, bàn chân các cầu thủ khi sử dụng mẫu giày này luôn được ôm sát nhưng vẫn không mất đi cảm giác thông thoáng cần có để tránh cảm giác bí tức xảy ra bên trong đôi giày. Và tất nhiên, là một thiết kế mang tính cá nhân hóa, nên trên phiên bản làm riêng cho Messi lần này, có vẻ như Adidas đã tạo thêm một lớp phủ bóng ở bề mặt, giúp cho upper đôi giày trở nên mềm mại và tạo hiệu ứng ngoại hình tốt hơn cho đôi giày. Có thể thấy, phiên bản Adidas X Crazyfast lần này thực sự là một bước tiến lớn đến từ Adidas, với thiết kế upper đa lớp nhưng vẫn duy trì được độ nhẹ, độ ôm chân và cảm giác tiếp xúc bóng tuyệt vời như một lớp da thứ hai. 

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 07

Gót giày Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi

Cùng với đó, bộ đế vốn được tin dùng và đánh giá là hoàn hảo, Speedframe trứ danh cũng được Adidas cải tiến thêm về chất liệu, giúp mang đến một tổng thể bộ đế có phần dẻo hơn, đàn hồi và linh hoạt hơn nhưng giảm thêm được 5g trọng lượng. Chắc chắn, sự cải tiến này, tuy không nhiều nhưng nó cho thấy từng bước thay đổi Adidas đang muốn tạo ra trên các thiết kế của họ để đôi giày trở nên đáng sử dụng hơn.

Vẫn mang trên mình DNA của một đôi giày tốc độ hướng đến sự linh hoạt, thanh thoát và là thứ vũ khí đáng sợ dành cho các siêu sao tấn công, có thể đánh giá Adidas X Crazyfast là một bản nâng cấp đáng giá với những thay đổi tích cực hãng đã tạo ra. Với riêng Messi, phiên bản Infinito với phối màu đặc biệt lần này sẽ là sự tôn vinh rất lớn dành cho những đóng góp, những thành tích không tưởng mà siêu sao này đã đạt được trong sự nghiệp của mình , đồng thời đánh dấu một chặng đường mới tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, giải đấu hứa hẹn sẽ còn chứng kiến những bước chạy và những màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi khi cầu thủ này vẫn đang tỏa sáng trong hầu hết các trận đấu.

Adidas X Crazyfast Infinito - Lionel Messi 07

Phiên bản Adidas X Crazyfast.3 Infinito TF sẽ sớm cập bến Thế giới bóng đá !

Một phiên bản rất đáng sở hữu với phối màu sang trọng, tinh tế và tất nhiên, là với những ai là fan của M10, đây là phiên bản giày không thể bỏ lỡ. Và với các anh em thi đấu bán chuyên trên sân cỏ nhân tạo, Adidas cũng đã mang đến phối màu này trên phiên bản đế TF của họ dự kiến sẽ cập bến các cửa hàng của Thế giới bóng đá trong tuần này. Vì thế, hãy nhanh chóng sở hữu cho mình phiên bản phối màu đặc biệt này để mang trên chân thiết kế tương đồng với thần tượng của mình. 

Xem thêm các mẫu Adidas X Crazyfast đã có tại Thế giới bóng đá

 

 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️