BST Adidas Crazycharged (8/2023)

Adidas Crazycharged

BST Adidas Crazycharged (8/2023)

Một mùa hè khá sôi động đến từ các thương hiệu thể thao trên toàn thế giới. Ngay sau World Cup nữ 2023, mọi sự chuẩn bị sẽ được đổ dồn trở lại các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu với giai đoạn tiền mùa giải đầy quan trọng. Và tất nhiên, trong số đó, không thể bỏ qua cái tên Adidas, ông lớn của thị trường bóng đá thế giới kể từ ngày ra mắt. Sau sự mắt của bộ sưu tập Crazyrush với điểm nhấn là thế hệ mới Crazyfast thuộc dòng giày Adidas X, mới đây, thương hiệu đến từ Đức này tiếp tục cho phát hành thêm một bộ sưu tập mới với tên gọi Crazycharged, và tất nhiên, mẫu giày Adidas muốn tạo điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này, không gì khác ngoài thiết kế mới nhất của họ, Adidas Crazyfast.

Adidas Crazycharged 1

Những điểm nổi bật trong bộ sưu tập Adidas Crazycharged

Nhìn tổng quan, bộ sưu tập lần này là một phiên bản ra mắt khá đặc biệt, với thiết kế được lấy cảm hứng dựa trên bộ sưu tập Crazyrush ra mắt trước đó với gam màu trắng đã được thay thế bởi các gam màu tối và họa tiết phần mũi được thêm vào để tạo điểm nhấn đặc biệt. Với tone màu chủ đạo là đen xám phối xanh neon, thiết kế với hai gam màu hoàn toàn tương phản này càng khiến cho bộ sưu tập của Adidas trở nên nổi bật hơn và mang một sắc thái rất riêng. Gam màu tối đã được Adidas sử dụng rất khéo léo giúp làm bật lên những mảng màu neon được dùng làm điểm nhấn họa tiết trên thân giày. 

Adidas X Crazyfast Crazycharged Pack 

Adidas X Crazyfast Crazycharged Pack  1

Adidas X Crazyfast Crazycharged Pack 

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Adidas X Crazyfast thuộc bộ sưu tập lần này. Đây được coi là thiết kế nổi bật nhất trong cả bộ sưu tập với cảm hứng thiết kế được dựa trên đôi Adidas Crazylight từng được mang bởi siêu sao Gareth Bale, với họa tiết các đường tia sét bao phủ toàn thân giày được thiết kế so le với hai gam màu đen và xám. Tuy không thể mang cho riêng mình phối màu nổi bật như trên Crazylight được ra mắt vào 2014, tuy nhiên, chính bởi phối màu có phần trầm này đã làm nổi bật lên các họa tiết ba sọc ở bên thân giày cũng như bộ đế, làm cho đôi giày mang một sắc thái rất riêng và vẫn toát lên DNA của một đôi giày tốc độ. 

Adidas X Crazyfast Crazycharged Pack  2

Adidas X Crazyfast Crazycharged Pack 02

Về công nghệ, chúng ta sẽ vẫn có một đôi giày với bộ đế Speedframe trứ danh đã được nâng cấp với một chất liệu mới nhẹ hơn, bền hơn và và tất nhiên là cảm giác trên chân cũng rất bay bổng nhờ vào sự bổ trợ của Aeroplate, giúp mang đến trải nghiệm tốc độ đạt ngưỡng hoàn hảo khi lên chân. 

Ngoài ra, với phần upper AEROCAGE-chất liệu lót trong phần upper được sử dụng để mang đến sự ổn định và khả năng ôm sát bàn chân một cách hoàn hảo, cùng với đó là AEROPACITY Speedskin-một lớp monomesh thoáng khí mang đến sự thoải mái khắp bàn chân như một lớp da thứ hai, có thể thấy, ở Crazyfast, Adidas đã hoàn toàn lột sách và biến mẫu giày này trở thành một phiên bản giày bóng đá cực kỳ đáng trải nghiệm. 

Xem thêm: Adidas X Crazyfast .3 TF trong BST Crazyrush


Adidas X CrazyFast.3 TF [Mở Hộp & Lên chân]

 

 

Adidas Predator Accuracy Crazycharged 

20230818_hZxAFJZm.jpg

Adidas Predator Accuracy Crazycharged 

Tiếp theo trong bộ sưu tập này sẽ là Accuracy, mẫu giày thiên hướng kiểm soát và là thế hệ mới của dòng Predator. Đúng như tên gọi, Predator Accuracy là một đôi giày bóng đá hoàn hảo dành cho các tiền vệ ở khu vực giữa sân. Chính xác, ổn định là những gì có thể nói ngắn gọn về phiên bản Predator Accuarcy này, giúp cho các tiền vệ có thể thoải mái sáng tạo để mang đến những đường chuyền có tính đột biến cao cũng như những cú sút từ tuyến hai để kết thúc trận đấu. 

Vẫn mang cho mình một phối màu khá tương tự với X Crazyfast với gam màu chủ đạo là đen phối xám được tô điểm nhờ vào những đường kẻ ba sọc đặc trưng của nhà Adidas với tone màu xanh neon đầy cuốn hút, tuy nhiên, ở Predator Accuracy, người ta phần nào đó thấy được một thiết kế có tổng thể tương sáng hơn, nổi bật hơn nhờ vào vùng màu xanh neon đã bao phủ nhiều hơn trên tổng thể đôi giày. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến sự xuất hiện của phần gai nổi được sắp xếp và phân bổ khoa học phía trên mũi giày, giúp làm tăng ma sát cũng như độ chính xác trong các tình huống bóng, đồng thời cũng khiến cho đôi giày trở nên gai góc hơn, đúng với tên gọi Predator-một con thú săn mồi trên sân cỏ.

Adidas Copa Pure Crazycharged

Adidas Copa Pure Crazycharged 1

Adidas Copa Pure Crazycharged

Cuối cùng trong bộ sưu tập này sẽ là Copa Pure với một thiết kế vẫn làm bật lên nét cổ điển vốn có trên đôi giày. Khác với X CrazyfastPredator Accuracy, chính thiết kế đen xám đan xen phía upper đã giúp làm bật lên những đường vân nổi vốn không mấy được chú ý và làm nên thành công cũng như hiệu quả trong những pha chạm bóng của đôi Copa Pure. Vẫn là một thiết kế da thật kinh điển. hướng đến sự thoải mái và cảm giác êm ái khi lên chân, tuy nhiên, với phối màu đen-xám-xanh neon lần này, Copa Pure thậm chí còn trở nên mạnh mẽ, cuốn hút hơn, khác với hình ảnh nhã nhặn và có phần an toàn của dòng giày này. 

Đánh giá tổng quan, bộ sưu tập lần này là một sự ra mắt khá mới mẻ, với thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ và đặc biệt là làm nổi bật lên được hình ảnh của mẫu giày mới Adidas X Crazyfast trong bộ sưu tập lần này. Mùa giải mới tuy mới khởi tranh nhưng những sự ra mắt này hứa hẹn sẽ làm nên một mùa giải đầy bùng nổ với những thiết kế ấn tượng hơn được cho ra mắt, không chỉ với Adidas mà còn là những thương hiệu khác như Nike hay Puma. 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️