BST Nike Shadow Pack ra mắt (7/2024)

 

Nike Shadow Pack 1

Nike Shadow Pack ra mắt (7/2024)

Một mùa giải mới đang dần bước vào giai đoạn chuẩn bị sau khi các giải đấu hè như EURO hay Copa America đã kết thúc, thời điểm này sẽ là lúc để các cầu thủ vừa bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, vừa là bước chạy đà để có được điểm rơi phong độ tốt nhất vào giai đoạn đầu mùa giải. Và thời điểm này cũng là lúc những người hâm mộ bóng đá chờ đợi để được chiêm ngưỡng những thiết kế mới được ra mắt cho giai đoạn đầu mùa giải. Sau cơn sốt bất ngờ mang tên Air Zoom Mercurial Vapor 16 và Superfly 10, mới đây, Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Shadow Pack, bộ sưu tập thường niên với phối màu đen toàn bộ để giới thiệu tới toàn thế giới những nét đẹp nguyên thủy nhất của những công nghệ được trang bị trên các thiết kế của Nike. Trong bộ sưu tập lần này, những cái tên quen thuộc của Nike sẽ xuất hiện trong phần lớn thời gian của mùa giải tới sẽ đều xuất hiện, với điểm nhấn mang đó chính là bộ đôi tốc độ của Nike mang tên Vapor 16/Superfly 10, cùng với đó là Phantom GX 2/ Phantom Luna 2Tiempo Legend 10.

Bộ sưu tập Nike Shadow Pack và những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế

Nike Shadow Pack 2

Mang một thiết kế và phối màu đối lập hoàn toàn với gam màu hồng cuốn hút của bộ sưu tập Mad Brilliance Pack đã làm mưa làm gió tại EURO 2024 lẫn Copa America 2024, Shadow Pack xuất hiện với gam màu đen chủ đao giúp làm bật lên những đường nét đầy mạnh mẽ trong thiết kế tổng thể của bộ sưu tập mới đến từ nhà Nike. Điểm độc đáo trong bộ sưu tập Shadow Pack đó chính là mặc dù được giới thiệu với gam màu blackout, tuy nhiên nếu quan sát kỹ, thiết kế này của Nike được ra mắt với gam màu mang tên Deep Jungle, một gam màu đen nhưng vẫn đủ để làm bật lên từng chi tiết, từng đường nét thiết kế dù là nhỏ nhất để thể hiện những công nghệ được Nike trang bị trên các thiết kế của riêng họ, một vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và mang một nét cuốn hút rất riêng.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10 Shadow Pack

Nike Shadow Pack 3

Đầu tiên trong bộ sưu tập này, chúng ta sẽ cùng đến với thiết kế mới nhất, điểm nhất lớn nhất của Nike với sự xuât hiện và nâng cấp hoàn hảo của Air Zoom Vapor 16 lẫn phiên bản cổ cao Superfly 10. Mang một thiết kế tương đồng với phối màu Blueprint đầu tiên được ra mắt, ở Shadow Pack, trên phiên bản này điểm nhấn của Mercurial chính là logo dấu Swoosh đặc trưng chạy dọc theo phần mũi giày kéo dài qua má ngoài của bàn chân, cùng với đó là dòng chữ AIR mô phỏng công nghệ được đặt làm điểm nhấn ở khu vực gót chân. 

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10 Shadow Pack 2

Ở phiên bản với phối màu có phần hạn chế, tuy nhiên khá bất ngờ khi Nike lại làm phần công nghệ sợi dệt ở cấu trúc upper giày hiện lên khá rõ, với cấu trúc sợi dệt được thiết kế đan xen một cách chi tiết, tạo ra một cấu trúc xuyên suốt, siêu nhẹ và siêu mềm mỏng, với việc giảm từ 5 lớp upper xuống chỉ còn 3 lớp, một ý tưởng điên rồ được Nike tạo ra.

Nike Tiempo Legend 10 Shadow Pack

20240717_wets18jD.jpg

Tiếp theo trong bộ sưu tập này chúng ta sẽ đến với Tiempo 10, với một diện mạo có phần sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều, với gam màu đen bóng làm nổi bật lên thiết kế đường vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng được phân bố khoa học ở bàn chân và các điểm thường xuyên chạm bóng. Sự mềm mại và tương đồng với cảm giác lẫn ngoại hình của chất liệu da thật đến từ Flytouch Plus, cảm giác như Tiempo Legend 10 phối màu này được mang trên mình DNA của các phiên bản Tiempo cổ điển trong quá khứ, với diện mạo bóng bẩy và khá tinh xảo của những đường vân.

Nike Tiempo Legend 10 Shadow Pack 2

Nike Phantom GX 2 / Luna 2 Shadow Pack

Nike Phantom GX 2 / Luna 2 Shadow Pack 1

Cuối cùng, chốt lại danh sách này, chúng ta sẽ đến với bộ đôi siêu phẩm mang thiên hướng kiểm soát đến từ dòng giày Phantom, đó là Phantom GX 2 lẫn Phantom Luna 2. Cũng tương tự với Tiempo, ngoại hình của hai phiên bản thuộc dòng Phantom cũng sở hữu những đường nét khá cuốn hút với phối màu Deep Jungle lần này. Những đường vân nổi 3D mô phỏng công nghệ cao cấp Gripknit trên bề mặt upper đôi giày, cùng với đó là những đường nét tinh tế xen lẫn sự mạnh mẽ được tạo ra từ cấu trúc sợi dệt Flyknit trên bề mặt upper giày, có thể nói phiên bản phối màu lần này không làm mất đi nét đẹp của các thiết kế từ Nike mà còn làm bật lên những nét đẹp rất tinh xảo đến từ công nghệ lẫn những đường nét thiết kế chi tiết trên thân giày.

Nike Phantom GX 2 / Luna 2 Shadow Pack 3

Đánh giá tổng quan, Nike Shadow Pack với sức hút rất riêng của mình hứa hẹn sẽ mở ra một mùa giải 2024/2025 đầy bùng nổ với những thiết kế độc đáo và nét đẹp rất riêng của mình. Có thể thấy, Shadow Pack đóng vai trò như một bộ sưu tập được ra mắt để leak dần những thiết kế sẽ đồng hành cùng Nike xuyên suốt mùa giải này, đồng thời sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai ưa thích nét đẹp nguyên bản trên các thiết kế đến từ Nike.
 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)