Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Mercurial Vapor 16 xuất hiện

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Vapor 16 1

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Vapor 16 xuất hiện

Mùa hè này, với việc cả EURO 2024 lẫn Copa America đồng loạt diễn ra, bên cạnh sự ra mắt của huyền thoại Adidas F50 phiên bản mới đến từ nhà Adidas, có lẽ rất nhiều người cũng đã kỳ vọng về sự xuất hiện của thế hệ mới thuộc dòng Nike Mercurial, tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, các trận đấu của vòng bảng đã kết thúc mà Nike vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào về việc sẽ cho ra mắt thiết kế mới trên dòng giày tốc độ của mình mặc dù rất nhiều những tin đồn về sự ra mắt của Mercurial ngay trong hè này.

Và một lần nữa, Nike lại khiến cho tất cả phải bất ngờ, với việc bất ngờ cho ra mắt thế hệ mới của dòng Air Zoom Mercurial ngay sau khi vòng đấu bảng được kết thúc, một thời điểm ra mắt vô cùng quen thuộc giống với những gì họ từng làm với Phantom GX tại World Cup 2022. Với bộ sưu tập mang tên Blueprint Pack, đây hứa hẹn sẽ là phối màu làm mưa làm gió cùng hai phiên bản mới thuộc dòng Mercurial tại các giải đấu trong mùa hè năm nay, với thiết kế và những sự cải tiến vượt trội nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái tuyệt đối với các siêu cầu thủ tấn công. Và những ngôi sao được lựa chọn làm gương mặt đại diện chính trong kế hoạch ra mắt lần này của Nike không ai khác ngoài hai ngôi sao hàng đầu của thế giới bóng đá hiện tại, Kylian MbappeVinicius Jr và thời gian tới, chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa những ngôi sao sẽ trên chân với thiết kế hoàn toàn mới này của Nike.

20240705_EerRuhZJ.jpg

Air Zoom Mercurial Vapor 16 và Superfly 10 - Đâu là những sự thay đổi mang tính đột phá?

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Mercurial Vapor 16 3

Ở lần ra mắt này, như thường lệ, sẽ có hai phiên bản mang tên Mercurial Vapor 16Superfly 10 với sự khác biệt đến từ phần cổ chun Dynamic Fit để mang đến những lựa chọn đa dạng trong lựa chọn cho các cầu thủ. Vậy đâu là những điểm đổi mới ấn tượng được Nike tạo ra trên thế hệ Air Zoom Mercurial lần này.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Mercurial Vapor 16 4

Đầu tiên, phải kể đến sự thay đổi trên phần upper thân giày Flyknit, với việc Nike đã tạo ra sự thay đổi đột phá khi giảm từ năm lớp vật liệu xuống chỉ còn ba, tương đương với khoảng 30% tổng trọng lượng của lớp upper này, điều đó đủ để thấy thiết kế mới này đã được Nike đầu tư như nào trong việc cắt giảm trọng lượng để mang đến một thiết kế bay hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn và bùng nổ hơn trong trải nghiệm. Đến thời điểm hiện tại, đây cũng được coi là thế hệ nhẹ nhất và mỏng nhất trong số các phiên bản từng được ra mắt trên dòng Mercurial, một sự cải tiến rất đáng chờ đợi.

Ngoài ra, các phần rãnh uốn cong từ phần đế Air Zoom cũng đã được Nike lược bỏ, thay vào đó là thiết kế “vây tốc độ” với mong muốn đem đến một thiết kế linh hoạt và tốc độ hơn cho bàn chân trước, nhờ đó mà những bước chạy càng thêm phần bay bổng.

Không chỉ vậy, sự ưu ái tuyệt đối mà Nike tạo ra trên thế hệ Mercurial mới còn được thể hiện ở phần công nghệ Gripknit được trang bị ở trên các phiên bản giày kiểm soát như Phantom GX hay Phantom Luna, để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn, độc đáo hơn ở trên một mẫu giày vốn được chú trọng đến khả năng hỗ trợ tốc độ. Và giờ đây, khi được thiết kế với một upper có độ sần nhám, hỗ trợ khả năng kiểm soát tốt hơn, Air Zoom Mercurial Vapor XVI lẫn Superfly X sẽ càng trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Mercurial Vapor 16 5

Về thiết kế phối màu trên phiên bản Blueprint lần này, Nike đã lấy cảm hứng từ người đồng sáng lập Nike, Bill Bowerman. Thiết kế với phối màu được lấy cảm hứng từ những nét vẽ từ bút bi từ những thiết kế nguyên thủy khi lên ý tưởng thiết kế cho phiên bản Mercurial mới lần này. Một cách thiết kế gam màu khá ấn tượng cũng như thể hiện sự tôn trọng dành cho ý tưởng thiết kế mới lần này, khi Mercurial mang trên mình gam màu trắng với các họa tiết xanh da trời làm điểm nhấn, đặc biệt nhất vẫn phải kể đến logo Swoosh đặc trưng trên mũi giày của thương hiệu này. Đáng chú ý hơn, vì là một thiết kế lấy cảm hứng dựa trên những nét vẽ cơ bản từ bút bi trên các bản thiết kế, vì vậy, phần logo AIR ở phần gót cũng được hãng tạo dạng họa tiết loang màu cực kỳ lạ mắt, cùng với đó là logo Mercurial lẫn Air Zoom được cách điệu dưới dạng nét vẽ vô cùng mềm mại.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 10 và Mercurial Vapor 16 7

Và tất nhiên, cũng không thể bỏ qua bộ đế với gam màu mạ chrome được tô điểm bởi vùng công nghệ Air Zoom màu cam đầy nổi bật, nhờ đó mà tổng thể thiết kế càng trở nên ấn tượng và đầy sức sống.

Hy vọng, với sự ra mắt mới lần này, trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn các cầu thủ trên chân và trải nghiệm thiết kế mới này của Nike và tất nhiên là cả sự đa dạng trong phối màu sắp được Nike trang bị cho đứa con cưng của mình trong thời gian tới. Một mẫu giày vốn dĩ đã đạt đến mức hoàn hảo, nay lại được Nike trang bị thêm để trở nên toàn diện và đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, Mercurial thế hệ mới này sẽ mang đến điều gì cho các cầu thủ để họ có thể tự tin mang đến những màn trình diễn bùng nổ và xuất sắc hơn trong các trận đấu còn lại của cả EURO lẫn Copa America diễn ra vào mùa hè năm nay.

 

 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)