Jude Bellingham và những mẫu giày gắn bó trong sự nghiệp

Jude Bellingham và những mẫu giày gắn bó trong sự nghiệp

Jude Bellingham và những mẫu giày gắn bó trong sự nghiệp

Jude Bellingham có lẽ là một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong mùa hè 2023 vừa qua. Gia nhập một đội bóng lớn như Real Madrid và phải chịu không ít những áp lực và sự kỳ vọng bởi giá trị chuyển nhượng khổng lồ, tuy nhiên, tiền vệ này lại đang thể hiện một phong độ cao tới không tưởng với vô số những bàn thắng để giúp Real Madrid giành được những điểm số quan trọng. Là một tiền vệ tấn công hàng đầu của châu Âu hiện tại với bộ kỹ năng hoàn thiện hoàn hảo từ khả năng đi bóng, cầm bóng cho tới bộ kỹ năng dứt điểm và chọn vị trí không thua kém bất kỳ tiền đạo hàng đầu nào, chắc chắn những đôi giày bóng đá được Bellingham sử dụng cũng góp phần không nhỏ vào những thành công của cầu thủ người Anh trong những thành công của sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu giày đã từng xuất hiện trong sự nghiệp của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid này để xem đâu là những thiết kế đã đồng hành cùng Jude Bellingham.

Adidas Predator Elite 2024

Adidas Predator Elite 2024 Jude Bellingham

Là một tiền vệ mang thiên hướng cầm bóng và tạo ra sự đột phá, không ngạc nhiên khi tiền vệ đang có phong độ rất cao này lựa chọn để làm gương mặt đại diện của dòng giày huyền thoại Adidas Predator kể từ phiên bản Predator Edge. Và chắc chắn, với sự xuất hiện của mẫu giày mới Adidas Predator Elite 2024, Bellingham được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn thuyết phục hơn nữa trong màu áo Hoàng gia để xứng đáng với vị thế của một trong những ngôi sao tương lai xuất sắc nhất của bóng đá đương đại.

Adidas Predator Elite 2024 Jude Bellingham 2

Adidas Predator Elite 2024 Jude Bellingham 3

Predator Elite 2024 là sự xuất hiện của công nghệ mới mang tên Strikeskin, một công nghệ đột phá trên bề mặt upper giày với thiết kế gồm các vân cao su nổi được sắp xếp một cách khoa học giúp nâng cao khả năng kiểm soát bóng, nhờ đó các tiền vệ sẽ làm chủ trái bóng ở khu vực giữa sân tốt hơn và thiết kế này chắc chắn cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc trợ lực và tăng độ hiểm hóc trong các cú sút. Ngoài ra, Predator Elite còn được kỳ vọng sẽ là một mẫu giày mang thiên hướng kiểm soát hỗ trợ vượt trội về độ linh hoạt của cầu thủ sử dụng trong các trận đấu, với chất liệu upper HybridTouch 2.0 mang đến trải nghiệm như một lớp da thứ hai, kèm theo đó là bộ đế Control Frame 2.0 siêu nhẹ với thiết kế với phần khung siêu nhẹ, giúp tạo ra sự nâng đỡ giúp bàn chân luôn được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Adidas Predator Accuracy.1

Jude Bellingham và phiên bản đặc biệt Predator Accuracy JB5 được thiết kế riêng

Jude Bellingham và phiên bản đặc biệt Predator Accuracy JB5 được thiết kế riêng

Trước đó không lâu, Adidas Predator Accuracy chính là thiết kế đã đồng hành cùng Jude Bellingham trong những trận đấu đầu tiên khoác trên mình màu áo Hoàng gia Real Madrid, và thực tế, Predator Accuracy đã góp phần không nhỏ trong những màn trình diễn cực kỳ bùng nổ, với số lượng bàn thắng thậm chí còn vượt trên cả siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid.

Jude Bellingham và phiên bản đặc biệt Predator Accuracy JB5 được thiết kế riêng

Adidas Predator Accuracy.1 Jude Bellingham

Thiết kế của Predator Accuracy.1 là sự kết hợp của công nghệ cổ thun Facefit 2 mảnh không dây, kèm theo đó là phần thân giày với chất liệu Primeknit vô cùng chắc chắn mang đến sự linh hoạt tuyệt đối khi xỏ chân mẫu Accuracy này. Ngoài ra, khả năng hỗ trợ cảm giác bóng của Accuracy còn được hỗ trợ hoàn hảo nhờ sự xuất hiện của công nghệ HybridTouch và High Definition Grip bao phủ xuyên suốt hai bên thân giày, giúp tối ưu hiệu quả trong khả năng kiểm soát cũng như độ ma sát của upper đôi giày.

Sự xuất hiện của khuôn đế Facetframe cũng như hệ thống Power Facet ở phần bàn chân trước cũng được coi là thiết kế đáng chú ý khi nó giúp phân bổ trọng lượng đôi giày đá bóng adidas này, từ đó mang đến sự ổn định, bay bổng trong từng bước chạy. kèm theo đó là khả năng trợ lực cho những tình huống sút bóng để mang tới những cú đánh với lực đi khó lường ở tuyến hai.

Adidas Predator Edge.1

Adidas Predator Edge.1 - Jude Bellingham

Sự ra đời của Predator Edge cũng đánh dấu việc Adidas lựa chọn Jude Bellingham trở thành gương mặt đại diện hàng đầu với tiềm năng vô cùng lớn của sao trẻ lúc đó đang thuộc biên chế Borussia Dortmund và thực tế, từ thời điểm đó đến nay, niềm tin của Adidas dành cho Bellingham đã được đền đáp xứng đáng khi ngôi sao này đang dần dần trở thành một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới ở thế hệ của mình.

Adidas Predator Edge.1 - Jude Bellingham 2

Predator Edge mang trên mình sự đàn hồi và khả năng ôm sát với sự xuất hiện quen thuộc của Primeknit cao cấp, một chất liệu sợi dệt đã chứng minh được hiệu quả với một thập kỷ có mặt trong các thiết kế của nhà Adidas. Phía trên upper, Adidas với công nghệ Zone Skin hoàn toàn mới được sắp xếp tại bốn điểm thường xuyên phải tiếp xúc bóng trên bàn chân mang đến những cú chạm bóng đầy cảm giác, đồng thời tối ưu sự linh hoạt cho bàn chân trong việc di chuyển, tốc độ, khả năng kiểm soát và giữ bóng.

Adidas Predator Edge.1 - Jude Bellingham 3

Ngoài ra, ở bộ đế, Adidas tạo ra thiết kế phân tách hoàn toàn giữa mũi chân và gót chân, với tên gọi Facetframe, cùng với đó là sự trang bị của công nghệ Power Facet giúp cân bằng và phân bổ tốt hơn trọng lượng của đôi giày trong các pha vung chân.

Adidas Copa Sense.1

Adidas Copa Sense.1 - Jude Bellingham

Trước khi trở thành gương mặt đại diện sáng giá của Predator. Copa cũng từng là dòng giày đã đồng hành cùng Bellingham trong những trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp, và gần nhất là mẫu Copa Sense.1, một thiết kế với tính năng vượt trội được tích hợp trên một đôi giày da thật.

Upper được cấu tạo hoàn toàn từ da kangaroo tự nhiên với cấu trúc Fusion Skin cho bàn chân cảm giác êm mềm, thoải mái và thật chân, giúp tối ưu khả năng cầm bóng cũng như gia cố thêm độ bền cho đôi giày. Ngoài ra, Sensepods cũng là một sự cải tiến lớn giúp tăng cảm giác vừa vặn, thoải mái khi xỏ lên chân, với thiết kế bao gồm các miếng đệm được sắp xếp bên trong thân giày , lấp đầy những khoảng không vừa vặn để tạo ra sự liền mạch giữa giày và bàn chân, nhờ đó mang đến sự chắc chắn tuyệt đối và hạn chế cảm giác bai dão có thể xảy ra trên những thiết kế làm từ da thật. Không những vậy, công nghệ giúp định hình form bàn chân FushionSkin và cấu trúc cổ thun dệt Primeknit cũng làm tăng độ đàn hồi và sự co giãn tuyệt đối cho cấu trúc tổng thể của đôi giày, nhờ đó mà bàn chân các cầu thủ luôn duy trì trong trạng thái linh hoạt để bùng nổ hơn trong từng tình huống bóng.

Adidas Copa 20.1

Adidas Copa 20.1 - Jude Bellingham

Một biểu tượng khác của nhà Adidas trong việc tối ưu khả năng kiểm soát bóng, với chất liệu da kangaroo cao cấp mềm, nhẹ mang đến trải nghiệm thật chân trong từng cú chạm. Copa 20.1 cũng là thế hệ được nâng cấp tuyệt đối ở phần upper với thiết kế dập nổi 3D giúp tạo ra thiết kế với phần múi da nổi làm tăng độ ma sát cũng như trải nghiệm cảm giác bóng, đồng thời bề mặt được phủ bóng để tăng độ bền, giảm khả năng thấm nước cũng mang đến trải nghiệm rất vượt trội so với những đôi giày da thật có mặt trên thị trường, mang đến trải nghiệm cảm giác bóng tối đa.

Adidas Copa 19.1

Adidas Copa 19.1 - Jude Bellingham

Mẫu giày gắn liền với Bellingham trong màu áo Birmingham City. Được ra mắt vào cuối năm 2018, Adidas Copa 19 được ra mắt với hai phiên bản không dây và có dây để mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cũng như mang đến những trải nghiệm mới trên những đôi giày da thật. Copa 19 là một phiên bản nâng cấp hiện đại dựa trên những cải tiến được Adidas tạo ra trên một đôi giày da kangaroo, với ưu điểm là sự mềm mại, êm ái và cảm giác thật chân trong từng pha chạm bóng, nhờ đó các cầu thủ có thể có được những pha rê dắt và những cú sút mang đến hiệu quả cao hơn.

Sở hữu upper da thật được qua xử lý giúp làm tăng độ bền, khả năng kháng nước, kèm theo đó là thiết kế ép nổi vân 3D dạng múi ở toàn bộ mũi giày, Adidas Copa 19 không chỉ là một phiên bản cải tiến đơn thuần mà còn được coi là tiền đề cho rất nhiều những phiên bản giày da thật “không đường may” của Adidas sau này.


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang