Nike Mad Ambition Pack - Khởi động cho mùa giải mới

Nike Mad Ambition Pack

Nike Mad Ambition Pack - Khởi động cho mùa giải mới

Cơn sốt mang tên Mad Brilliance Pack chưa kịp hạ nhiệt với những dấu ấn đậm nét để lại tại EURO 2024 lẫn Copa America thì Nike ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt mới với sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial thế hệ mới, với phối màu mang tên Blueprint đầu tiên với đường nét thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, có vẻ như những dấu ấn mà Nike đã để lại được cùng Vapor 16 lẫn Superfly 10 chưa đúng như những gì họ mong đợi, chính vì thế, chỉ sau khi các giải đấu hè 2024 cấp độ đội tuyển khép lại chưa đầy một tuần, Mad Ambition Pack, bộ sưu tập với sắc xanh tươi mát đã ngay lập tức được Nike phát hành, với mong muốn nhấn mạnh thông điệp mạnh mẽ của họ ngay trước thềm mùa giải mới khởi tranh, đó là khát vọng chiến thắng điên cuồng, đúng như tên gọi của bộ sưu tập.

Thời điểm mùa giải mới đang khá cận kề và sau một mùa hè bóng đá sôi động, rất nhiều các cầu thủ đã không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà ngay lập tức bắt tay vào giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, vì thế, bộ sưu tập của Nike không chỉ là một thông điệp mạnh mẽ, mà còn là sự động viên, lời khích lệ dành cho các cầu thủ không chỉ đại diện cho Nike mà còn là các cầu thủ trên toàn thế giới.

Nike Mad Ambition Pack 2

Không chỉ vậy, Nike Mad Ambition Pack còn được coi là sự ra mắt của hãng để hướng đến Olympics, một sự kiện thể thao rất lớn khác dự kiến sẽ diễn ra trong mùa hè này, và tất nhiên, đây cũng có thể coi là sự chuẩn bị Nike mong muốn tạo ra cho sự kiện lần này, để tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét như những gì họ đã làm cùng Mad Brilliance Pack tại EURO năm nay. Như thường lệ, Mad Ambition Pack sẽ có sự xuất hiện của đầy đủ những cái tên đình đám đến từ Nike trong năm nay, với điểm nhấn mang tên Mercurial Vapor 16/Superfly 10, cùng với đó là bộ đôi đến từ nhà Phantom GX2/Luna 2 và thiết kế kinh điển Tiempo Legend 10.

Nike Mad Ambition Pack và những nét ấn tượng trong thiết kế

Nike Mad Ambition Pack 3

Khát vọng là điều mà Nike hướng đến trong bộ sưu tập này, với sắc xanh được lựa chọn để làm gam màu chủ đạo bởi đây là màu sắc tượng trưng cho sự bay bổng, nhẹ nhàng và tầm nhìn, chính vì thế, trái với những gam màu nóng của bộ sưu tập trước đó, Mad Ambition Pack sở hữu một thiết kế có phần nhẹ nhàng và có chiều sâu hơn.

Nike Mad Ambition Pack 4

Mở đầu trong bộ sưu tập này, chúng ta sẽ cùng đến với Mercurial, với gam màu trắng xanh tuy có phần đơn giản nhưng không hề kém thu hút. Sự sạch sẽ, nhẹ nhàng và một cảm giác đầy tốc độ bao trùm lên thiết kế mới của dòng Mercurial, với phần logo Swoosh xanh da trời tạo nên tổng thể vô cùng hút mắt.

Nike Mad Ambition Pack - vapor 16 và superfly 10

Được điều chỉnh để trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn với việc cắt giảm gần 30% tổng thể đôi giày, Vapor 16Superfly 10 đánh dấu một cột mốc chưa từng có về trọng lượng của dòng Mercurial, và việc được trang bị thêm công nghệ hỗ trợ kiểm soát Gripknit ở bề mặt upper càng làm tăng thêm giá trị sử dụng của dòng giày vốn được coi là con cưng của Nike trong 20 năm qua. Nhanh nhẹn và thanh thoát, đó là những gì chúng ta có thể cảm nhận ngay từ những phút đầu quan sát thiết kế mới của Mercurial trên phối màu Mad Ambition Pack.

Nike Mad Ambition Pack - Phamtom GX 2

Xuất hiện với một gam màu xanh ngọc có phần đậm hơn một chút, với sự tươi trẻ và hài hòa của gam màu mang tên Blue Fury, Phantom GX 2 trở nên thanh thoát và cũng mang một thiết kế vô cùng tinh tế với điểm nhấn là phần upper sợi dệt siêu mềm mại và linh hoạt, được tạo hình bởi cấu trúc vân nổi 3D Gripknit ở bề mặt upper. Cả Phantom GX 2 lẫn Phantom Luna 2 đều sở hữu cho mình diện mạo cuốn hút, với phần logo trắng là điểm nhấn tương phản duy nhất trên tổng thể đôi giày.

Nike Mad Ambition Pack - Phantom

Gripknit được trang bị trên Phantom thế hệ này không chỉ đơn thuần là một sự trang bị về mặt công nghệ và còn là cả về mặt thẩm mỹ với mong muốn đem đến một đôi giày với từng đường nét được tạo hình chi tiết và tỉ mỉ, và có thể nói, thế hệ hiện tại của dòng Phantom đang làm được rất tốt điều này.

Nike Mad Ambition Pack - nike timepo 10

Đứng cuối cùng trong danh sách, vẫn với một gam màu xanh nhưng có phần tối hơn, bí ẩn và cổ điển hơn, như thường lệ, Tiempo Legend 10 vẫn lựa chọn cách xuất hiện âm thầm nhưng vô cùng quan trọng trong các bộ sưu tập của Nike. Dấu ấn thiết kế của phần đường vân cắt 3D được xử lý khéo léo và đầy mềm mại, tinh tế, cùng với đó là chất liệu Flytouch Plus mô phỏng trải nghiệm cảm giác trên chân đầy mê hoặc giống như chất liệu da thật, với một trọng lượng nhẹ hơn và cấu trúc bền bỉ hơn, Tiempo Legend ở bộ sưu tập này là một phiên bản dành cho những quý ông sân cỏ ưa thích sự cổ điển nhưng vẫn mong muốn một màu sắc vừa đủ để trở nên nổi bật trên sân, với gam màu xanh navy sáng phối trắng vô cùng hài hòa.

Nike Mad Ambition Pack - nike timepo 10 2

Tổng quan, Nike Mad Ambition Pack là một bộ sưu tập với thông điệp động viên mạnh mẽ tới các cầu thủ trong giai đoạn mùa giải mới đang đến gần, và hy vọng, Mad Ambition Pack sẽ tiếp nối thành công và phủ bóng các sân cỏ trong giai đoạn chuẩn bị của mùa giải, với những trận đấu giao hữu sôi động cũng như là sự chuẩn bị cho Olympics, một giải đấu lớn khác trong mùa hè bóng đá 2024 đầy sôi động.


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)