Nike Mercurial Dream Speed 007 – Cảm hứng từ Cristiano Ronaldo

Nike Mercurial Dream Speed 007 – Cảm hứng từ Cristiano Ronaldo 1

Nike Mercurial Dream Speed 007 – Cảm hứng từ Cristiano Ronaldo

Nếu là một fan cứng của dòng Nike Mercurial, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được MDS, bộ sưu tập bao gồm những phiên bản đặc biệt của dòng giày tốc độ được ra mắt dành riêng cho một số ngôi sao đặc biệt được Nike lựa chọn. Ra mắt từ nửa cuối năm 2019 cho tới nay, mẫu giày này vẫn luôn là biểu tượng đặc biệt khi được mang bởi những cái tên đình đám của Nike như Cristiano RonaldoKylian Mbappe, hai trong số những ngôi sao đại diện cho hai thế hệ cũ và mới của bóng đá. Trải qua 4 năm, với 6 phiên bản đã được cho ra mắt, thì thời điểm giữa tháng 11 năm 2023 vừa qua, Nike đã tiếp tục phát hành phiên bản thế hệ thứ 7 của dòng Mercurial Dream Speed với một phối màu không thể nổi bật hơn. Và đặc biệt, ở phiên bản thứ 7 lần này, Nike vẫn sẽ dành một sự ưu ái đặc biệt với Cristiano Ronaldo khi ký hiệu CR7 được sử dụng như một phần trong thiết kế phía bên trong lót giày, thể hiện một sự ưu ái và tôn vinh rất lớn dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha dù cầu thủ này đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, sự nỗ lực và cố gắng phi thường vẫn giúp cho Ronaldo có được số bàn thắng rất khủng trong năm 2023 vừa qua. Và tất nhiên, sự ưu ái này của Nike vẫn thể hiện sức ảnh hưởng khủng khiếp của CR7 và cho thấy Ronaldo vẫn luôn là một phần quan trọng của bộ sưu tập MDS như lần đầu tiên bộ sưu tập này đã được cho ra mắt.

Nike Mercurial Dream Speed 007 – Cảm hứng từ Cristiano Ronaldo 2

Nike Mercurial Dream Speed 007 và những nét đặc biệt trong thiết kế

Nike Mercurial MDS 007 với thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng  3
Nike Mercurial MDS 007 với thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng 

Được lấy cảm hứng từ đôi giày Mercurial Vapor IV phiên bản đặc biệt được Cristiano Ronaldo sử dụng thi đấu trong trận gặp Newcastle, đồng thời cũng là cú hattrick đầu tiên của CR7 trong màu áo Manchester United, Nike đã dựa vào thiết kế phối màu đó để cho ra đời phiên bản MDS 007, với những gam màu chính Light Crimson/Pale Ivory/Bright Mandarin để tạo nên một phiên bản Mercurial đầy mạnh mẽ, trẻ trung và không kém phần nổi bật với đỏ và cam làm gam màu chủ đạo trên upper đôi giày. Từ trước tới nay, những mẫu giày bóng đá được ra mắt với gam màu đỏ này luôn dành được sự yêu thích và thường tạo nên những cơn sốt trên thị trường, và chắc chắn phiên bản MDS 007 này sẽ không phải ngoại lệ, đặc biệt khi đây là một mẫu giày thuộc bộ sưu tập Dream Speed đặc biệt và có dấu ấn của CR7, người sở hữu lượng fan khổng lồ trên thế giới.

Nike Mercurial MDS 007 với thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng  4

Thiết kế với gam màu cam đỏ tạo hiệu ứng nhạt dần rất bắt mắt kéo dài toàn bộ bề mặt upper, được tô điểm bởi thiết kế đặc trưng của logo dấu Swoosh đặc trưng màu trắng phía bên hông của thân giày, với hai gam màu tương phản càng làm nổi bật lên thiết kế ấn tượng của MDS 007 lần này. Bên cạnh đó, ở phía gót giày, Nike cũng tạo ra những điểm nhấn khác trong thiết kế với phần logo dấu cộng màu đen được bao phủ một và sắp xếp khá bắt mắt ở phía gót giày, phần nào giúp tạo nên sự đồng bộ với dòng chữ Air Zoom màu đen thể hiện công nghệ được sử dụng ở bộ đế của đôi giày.

Nike Mercurial MDS 007 với thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng  5

Như thường lệ, trên phiên bản Elite cao cấp của mình, Nike vẫn sẽ sử dụng công nghệ sợi dệt cao cấp Vaporsite+ để tạo nên toàn bộ cấu trúc upper, với ưu điểm là khả năng giãn form một cách linh hoạt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối và một cảm giác bùng nổ tốc độ ngay từ lần đầu xỏ chân nhờ vào sự thoải mái mà chất liệu Vaporsite+ mang lại. Toàn bộ bàn chân sẽ cảm nhận được độ fit vừa vặn, kèm theo đó là một cảm giác bóng chân thật giúp những cú sút, các tình huống rê dắt và chạm bóng trở nên hiệu quả hơn. Và tất nhiên, với chất liệu Vaporsite+, bề mặt upper đôi giày cũng sẽ có một độ nhám vừa phải giúp tăng độ ma sát bề mặt, giúp cho đôi giày trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Nike Mercurial MDS 007 với thiết kế vô cùng nổi bật và ấn tượng  5

Đã là một đôi giày tốc độ trứ danh, nhưng sự bổ trợ của công nghệ đế Air Zoom sẽ càng làm cho phiên bản MDS 007 này trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết. Bộ đế với khả năng hỗ trợ hấp thụ phản lực, kèm theo đó là hỗ trợ đàn hồi, bứt tốc giúp mang đến những trải nghiệm rất tốt nhờ vào lực đẩy mà bộ đế Zoom mang lại. Với chất liệu carbon tổng hợp của phần đinh dăm được phân bố khoa học, những tình huống phanh gấp và khả năng bám sân cũng sẽ là một điểm cộng rất lớn trên phiên bản lần này, nhờ đó mà các tình huống bóng ở tốc độ cao sẽ mang đến độ tự tin lớn nhất dành cho các cầu thủ. 

Nike Mercurial MDS 007 với hai phiên bản Vapor 15 và Superfly 9 Academy TF 1

Nike Mercurial MDS 007 với hai phiên bản Vapor 15 và Superfly 9 Academy TF 2

Nike Mercurial MDS 007 với hai phiên bản Vapor 15Superfly 9 Academy TF dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Một phiên bản dự kiến sẽ mang lại một cơn sốt rất lớn trên khắp các sân cỏ thế giới khi được ra mắt, với cả hai phiên bản Air Zoom Vapor 15 cổ thấp và Superfly 9 cổ cao. Và tất nhiên, để mở rộng sức ảnh hưởng về mặt hình ảnh, phiên bản Mercurial Dream Speed 007 hứa hẹn sẽ được mang bởi rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng khác trên thế giới, có thể kể đến như Sam Kerr, Ada Hegerberg, Federico Chiesa, Morgan Gibbs-White, Leroy Sane, Bruno Fernandes, Ansu Fati, Vinicius Jr, Victor Osimhen, Barbara Bonanza, Lauren James, Marie-Antoinette Katoto và đặc biệt là siêu sao Kylian Mbappe, ngôi sao đại diện khác của dòng MDS bên cạnh CR7 từ năm 2019 đến nay. Và với những anh em đam mê bóng đá phong trào tại Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu phiên bản đặc biệt này với phiên bản Academy đinh TF dành riêng cho mặt sân cỏ nhân tạo với cả hai phiên bản Vapor 15 và Superfly 9. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu cho mình một phần của bộ sưu tập MDS, một trong những bộ sưu tập giới hạn thành công nhất của Nike kể từ khi cho ra mắt tới nay. 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang