Kylian Mbappe và những mẫu giày đá bóng đặc biệt trong sự nghiệp

Kylian Mbappe và những mẫu giày đá bóng đặc biệt trong sự nghiệp

Giày đá bóng Mbappe

Kylian Mbappe có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nổi lên như một thần đồng bóng đá trong màu áo của câu lạc bộ AS Monaco, bước ra ánh sáng ở kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp và rồi phát triển để trở thành một ngôi sao thực sự trong màu áo của PSG. Có thể thấy, bước tiến của cầu thủ trẻ xuất thân từ Bondy này nhanh đến mức không tưởng. Cũng chính vì tài năng xuất chúng cũng như tiềm năng rất lớn của mình, ngay lập tức, Kylian Mbappe đã được thương hiệu Nike lựa chọn để làm ngôi sao đại diện cho dòng giày Nike Mercurial và trở thành người kế nhiệm của siêu sao Cristiano Ronaldo, người đang dần bước về những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Sự ưu ái Nike dành cho Mbappe đã được thể hiện qua rất nhiều những mẫu giày đá bóng được làm riêng cho cầu thủ người Pháp, với những phối màu đặc biệt để tôn vinh tài năng cũng như sự thăng tiến thần tốc trong sự nghiệp của cầu thủ này. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu giày đá bóng đã từng được Nike làm riêng cho Kylian Mbappe.

Trong những ngày đầu khởi đầu sự nghiệp trong màu áo AS Monaco, người ta đã được thấy Mbappe gắn liền với những đôi Hypervenom 3, một mẫu dành dành cho các tiền đạo với sự nhanh nhẹn, nhạy bén và gọn gàng trước khung thành đối phương. Nhưng chỉ một thời gian sau đó, ngày mà Kylian Mbappe bước ra sân khấu lớn World Cup 2018, người ta đã được chứng kiến sự gắn bó của ngôi sao trẻ người Pháp với mẫu giày nổi tiếng nhất của nhà Nike, Nike Mercurial.

Mbappe và đôi Hypervenom 3

Mbappe và đôi Hypervenom 3 trong mùa giải thần kỳ của AS Monaco

 

Giày đá bóng Mbappe 3

Cú nước rút thần thánh trong trận đấu gặp Argentina với đôi Mercurial màu trắng

Xem thêm: Các mẫu Nike Mercurial chính hãng mới nhất

Một số mẫu giày đá bóng đặc biệt được Nike dành riêng cho Kylian Mbappe

Nike Mercurial Maroon Red Rising Fire Pack

Nike Mercurial Maroon Red Rising Fire Pack - Mbappe

Phối màu đặc biệt đã được mang bởi Kylian Mbappe vào năm 2017. Bộ sưu tập này được Nike ra mắt đặc biệt dành riêng cho các cầu thủ trẻ để thúc đẩy sự nỗ lực của các cầu thủ trẻ trên toàn thế giới, và Kylian là một trong số những ngôi sao được mang mẫu giày đá bóng Nike này, với phối màu đỏ rượu vang trên dòng Mercurial. Điều đó đã cho thấy, Nike thực sự đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của ngôi sao trẻ người Pháp lúc bấy giờ.

Nike Mercurial 360 Golden Touch

Nike Mercurial 360 Golden Touch - Mbappe

Năm 2018, với một năm xuất sắc cùng đội tuyển Croatia cũng như câu lạc bộ chủ quản Real Madrid, Luka Modric đã kết thúc kỷ nguyên thống trị của Cristiano RonaldoLionel Messi để giành lấy danh hiệu quả bóng vàng. Nhờ vào sự xuất sắc đó, Luka Modric đã được Nike dành riêng cho một đôi Mercurial Vapor với thiết kế upper màu bạc cực kỳ bắt mắt và nổi bật, với điểm nhấn đến từ phần logo Swoosh đặc trưng màu đen bên thân giày. Tuy nhiên, Nike cũng làm nhiều người bất ngờ khi cũng dành cho Mbappe một đôi giày với phối màu tương tự, phối màu bạc trên dòng Mercurial Superfly cổ cao, để kỷ niệm cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm mà Mbappe giành được sau một năm xuất sắc vượt bậc trong màu áo PSG và đặc biệt là màn trình diễn trong màu áo đội tuyển Pháp.

Nike Mercurial Always Forward Wave 2

Nike Mercurial Always Forward Wave 2 - Mbappe

Bộ sưu tập với phối màu xanh lam đầy mê hoặc và sang trọng, với phối màu xanh đậm được Nike cho ra mắt dành riêng cho các cầu thủ trẻ. Đúng như tên gọi của nó, Always Forward (không ngừng tiến lên), Nike đã dành sự động viên cho những gương mặt trẻ đại diện của thương hiệu, với Kylian Mbappe và Jadon Sancho có lẽ là nổi bật nhất trong số đó lúc bấy giờ.

Nike Mercurial White Superfly LVL Up

Nike Mercurial White Superfly LVL Up - Mbappe

Một phiên bản Mercurial Superfly với gam màu trắng chủ đạo lấy cảm hứng từ sự nghiệp của siêu sao Cristiano Ronaldo, như một sự ghi nhận dành cho người thành công nhất từ trước tới giờ cùng mẫu Nike Mercurial. Mẫu giày với hoạt tiết safari được thiết kế với hiệu ứng phản quang cực kỳ đẹp mắt. Nike cũng đã ngầm khẳng định rằng Kylian Mbappe sẽ là ngôi sao thừa thế những di sản mà CR7 đã để lại cùng với Mercurial, vì vậy đã để cho Mbappe mang mẫu giày này thi đấu, một điều rất hiếm khi xảy ra trong quá khứ với những mẫu custom dành cho CR7.

Xem thêm: Các mẫu nike mercurial superfly chính hãng

Nike Mercurial Dream Speed MDS 001

Nike Mercurial Dream Speed MDS 001

Mẫu giày đầu tiên trong chuỗi bộ sưu tập Dream Speed được ra mắt bởi Nike, và cũng là khởi đầu cho sự song hành giữa hai ngôi sao thuộc hai thế hệ đó là Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe, khi cả 2 sẽ đều là đại diện của các mẫu Dream Speed. Phiên bản đầu tiên với phối màu xanh tím than khá trầm, những điểm đặc biệt lại đến từ những họa tiết, logo được thiết kế để vinh danh những kỷ lục, đặc biệt là con số 44.7 km/h, kỷ lục tốc độ mà Kylian Mbappe đạt được trong pha bứt tốc ghi bàn cho PSG.

Nike Mercurial Kylian Mbappe X Bondy Superfly

 Nike Mercurial Kylian Mbappe X Bondy Superfly 1

Nike Mercurial Kylian Mbappe X Bondy Superfly 2

Lấy cảm hứng từ quê nhà Bondy, và cũng để truyền cảm hứng về sự nỗ lực và tài năng của ngôi sao trẻ người Pháp, Nike đã đặc biệt thiết kế một mẫu Superfly với tên gọi Kylian Mbappe X Bondy để tôn vinh những nét đẹp tại vùng đất ngoại ô nơi Mbappe lớn lên. Với gam màu trắng phối xanh lá và phần logo màu vàng gold đầy nổi bật, sự phá cách và đặc biệt là những gì chúng ta được nhìn thấy trên phiên bản giày đá bóng Mbappe  lần này, một mẫu giày mà Nike cho thấy sự ưu ái và đầu tư rất lớn vào ngôi sao tương lai của họ.

Nike Mercurial Dream Speed MDS 002

Nike Mercurial Dream Speed MDS 002

Sau sự thành công đến từ hiệu ứng CR7 và Kylian Mbappe trong bộ sưu tập Dream Speed 001 đầu tiên, Nike đã cho ra mắt chuỗi bộ sưu tập Dream Spead của họ, với phối màu xanh chuối phối vàng trên MDS 002. Vẫn là những thiết kế đặc trưng mà người ta thường thấy trên những đôi Mercurial, một mẫu giày tốc độ, nhưng sự trẻ trung và tốc độ mà MDS 002 đem lại lớn hơn rất nhiều.

Nike Mercurial Mbappe Superfly Mbappe Pink Rosa

Nike Mercurial Mbappe Superfly Mbappe Pink Rosa 1

Nike Mercurial Mbappe Superfly Mbappe Pink Rosa 2

Một thiết kế vô cùng đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu Mercurial từng được Nike cho ra mắt vào năm 2008, cùng với phối màu hồng vô cùng nổi bật. Càng đặc biệt hơn khi mẫu giày Mercurial được tái hiện này được Kylian Mbappe mang vào trận chung kết Champion League. Từng chia sẻ rằng đôi giày bóng đá Mbappe màu hồng từng được người đàn anh đồng hương Franck Ribery mang vào năm 2008 thực sự là niềm mơ ước của bản thân cũng như nhiều đứa trẻ khác, vì vậy, Nike đã dành cho ngôi sao của mình thiết kế với gam màu hồng đầy nổi bật này khi Mbappe cùng PSG đã đi đến trận chung kết UEFA Champion League gặp Bayern Munich với phong độ vô cùng thuyết phục.

Nike Mercurial Dream Speed MDS 003

Nike Mercurial Dream Speed MDS 003

Phối màu tiếp theo của bộ sưu tập Dream Speed được Nike thiết kế cho 2 ngôi sao đại diện lớn nhất của dòng giày nổi tiếng Nike Mercurial, lần này là với gam màu trắng với các họa tiết hoa văn kẻ sọc tuy đơn giản nhưng vô cùng lạ mắt trên thân giày. Thiết kế này cũng gợi lại rất nhiều kỉ niệm về những đôi Mercurial Safari đã từng được Nike dành riêng cho CR7 trong quá khứ.

Nike Mercurial Mbappe X Lebron James Chosen 2 Mercurial Superfly

 Nike Mercurial Mbappe X Lebron James Chosen 2 Mercurial Superfly 1

Nike Mercurial Mbappe X Lebron James Chosen 2 Mercurial Superfly 2

Một phiên bản Mercurial Superfly đánh dấu sự hợp tác giữa Kylian Mbappe và ngôi sao bóng rổ Lebron James. Một phiên bản với gam màu đen theo dạng họa tiết galaxy, với phần đế được phủ chrome đẹp mắt. Một phối màu tuy không quá nổi bật, nhưng vô cùng độc đáo khi là sự ghi nhận hợp tác giữa 2 ngôi sao của bóng đá và bóng rổ.

Nike Mercurial Dream Speed MDS 004

Nike Mercurial Dream Speed MDS 004

Phối màu thứ 4 của bộ sưu tập Dream Speed mang một gam màu nhẹ nhàng và vô cùng tơi mới. Với phần thân giày được làm nổi bật với hiệu ứng chuyển màu với 2 màu sắc vàng và đỏ hồng. Đây thực sự là một phối màu đem đến sự tươi mới và đặc biệt, ở bộ sưu tập này, ngoài CR7 và Mbappe như thường lệ. MDS 004 còn được tìm thấy trên chân những ngôi sao như Bruno Fernandes hay Erling Haaland.

Nike Mercurial Mbappe Flames Pack

Nike Mercurial Mbappe Flames Pack

Mbappe một lần nữa tạo nên cảm hứng rất lớn nhờ vào lối chơi tốc độ, sự bùng nổ và bứt phá để Nike cho ra đời phiên bản custom này. Phiên bản này được sử dụng gam màu tím làm chủ đạo kết hợp với các họa tiết ngọn lửa màu đỏ rực chạy dọc thân giày. Bên cạnh đó, lớp phủ màu bạc sẽ mang lại độ sáng bóng cao cho phần upper khi bắt nắng. Và nổi bật nhất là logo Swoosh đặc trưng màu đen của nhà Nike trên phần má ngoài thân giày. Cuối cùng, trên phần gót và lót giày được thêm thắt ký hiệu đặc trưng “KM” (Kylian Mbappe) và các họa tiết lửa.

Nike Mercurial Dream Speed MDS 005

Mẫu giày cuối cùng trong chuỗi các mẫu Dream Speed từng được Nike cho ra mắt. Phiên bản này, sẽ chỉ là sự độc tôn dành cho Mbappe hay Cristiano Ronaldo mà nó còn được sử dụng bởi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Vinicius Jr, Bruno Fernandes. Phối màu chủ đạo là xanh là cây với các đường sọc tím trên thân giày tạo ra cảm giác vô cùng tốc độ.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HỒ CHÍ MINH: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

Chọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá

 

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

 
216 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
  • avatar

    Tuấn Nguyễn

    Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

    · Phản hồi · 1 · 26 phút trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 30 phút trước
  • avatar

    Sơn Lâm

    Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

    · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
  • avatar

    Chu Quân

    Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

    · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
  • avatar

    Việt Tuấn

    Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

    · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước