Nike The Peak Ready Pack - Chào đón UEFA Champion League 2023-2024

Nike The Peak Ready Pack 1

Nike The Peak Ready Pack

Một mùa giải mới đang diễn ra với những diễn biến vô cùng hấp dẫn, kèm theo đó là những màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ khi họ đang dần bắt nhịp và làm quen với mùa giải mới, đặc biệt là khi UEFA Champion League đã khởi tranh. Và với Nike, họ cũng rất biết cách để làm nóng các trận đấu khi mới đây, họ đã chính thức phát hành bộ sưu tập mới với tên gọi The Peak Ready Pack, với thiết kế được tạo ra dành riêng cho giải đấu lớn nhất châu Âu cấp câu lạc bộ. Một bộ sưu tập giày đá bóng nike với thiết kế cực kỳ nổi bật và cuốn hút với gam màu xanh ngọc được sử dụng làm gam màu chủ đạo, và đặc biệt hơn, trong bộ sưu tập lần này, Phantom Luna cũng sẽ xuất hiện cùng những mẫu giày quen thuộc trong line chính được Nike phát hành, bao gồm Nike Air Zoom Mercurial, Phantom GX và Tiempo Legend 10.

Bộ sưu tập Nike The Peak Ready Pack và những điểm nhấn trong thiết kế lần này

Nike The Peak Ready Pack 2

Nike The Peak Ready Pack

UEFA Champion League luôn được đánh giá là một giải đấu vô cùng hấp dẫn bởi tính cạnh tranh cũng như sự khó lường của một giải đấu cúp, chính vì thế, giải đấu này luôn nhận được rất nhiều sự đầu tư và quan tâm. Sự ra mắt của The Peak Ready Pack lần này không chỉ là một sự động viên mà còn là cách mà Nike thu hút sự chú ý cũng như khẳng định vị thế và sức ảnh hưởng của họ tại các giải đấu lớn, với rất nhiều những siêu sao đang mang trên chân thiết kế của họ như Kylian MbappeVinicius Jr. Và với bộ sưu tập được ra mắt với thiết kế chủ đạo là tông màu xanh ngọc, đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là cơn sốt Nike mang đến cho thị trường giày bóng đá khi đây luôn là gam màu được săn đón vô cùng gắt gao mỗi khi xuất hiện trên thị trường bởi sự trẻ trung và nét cuốn hút rất riêng của mình.

Nike Air Zoom Mercurial 15/Superfly 9 The Peak Ready Pack

Nike Air Zoom Mercurial 15/Superfly 9 The Peak Ready Pack 1

Nike Air Zoom Mercurial 15/Superfly 9 The Peak Ready Pack

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với mẫu giày được đánh giá rất cao trên thị trường trong 20 năm trở lại đây, Nike Mercurial. Bộ sưu tập The Peak Ready Pack vẫn sẽ được ra mắt với hai phiên bản Mercurial Vapor 15 Superfly 9 với toàn bộ phần thân giày được bao phủ bởi gam màu xanh ngọc cực kỳ nổi bật và chắc chắn sẽ khiến cho các cầu thủ khi trên chân mẫu giày này sẽ trở nên thanh thoát và nổi bật hơn rất nhiều trên sân. Phần gót giày được phối tím để làm nổi bật lên dòng chữ AIR mô phỏng công nghệ được sử dụng trên đôi giày, cùng với đó là phần logo móc Swoosh đặc trưng của Nike đã được hãng đặt trở lại vị trí đầu mũi chân giống như những thiết kế trên các phiên bản trong quá khứ. 

Nike Air Zoom Mercurial 15/Superfly 9 The Peak Ready Pack 2

Nike Air Zoom Mercurial 15/Superfly 9 The Peak Ready Pack

Và như thường lệ, ở hai phiên bản cổ thấp và cổ cao của dòng Air Zoom Mercurial, chúng ta vẫn sẽ sở hữu một thiết kế mang đến trải nghiệm tốc độ bùng nổ, với ưu điểm là cấu trúc thân giày với sự co giãn linh hoạt giúp phù hợp và vừa vặn hoàn hảo với bàn chân các cầu thủ. Vaporsite+, chất liệu được Nike sử dụng trên bản Air Zoom Mercurial lần này đang cho thấy đây xứng đáng là bản cải tiến hoàn hảo của Flyknit, thứ đã giúp Nike thống trị hoàn toàn thị trường từ giày bóng đá cho tới những mẫu giày chạy cao cấp của họ. Và tất nhiên, để làm nên sự thành công của thế hệ Mercurial mới này, chắc chắn không thể không kể tới sự có mặt của bộ đế Air Zoom, công nghệ đệm đế giúp hấp thụ toàn bộ lực tác động lên đôi chân các cầu thủ cũng như hỗ trợ làm tăng lực đẩy và tăng hiệu quả trong các tình huống bứt tốc trên sân. Một mẫu giày tấn công hoàn hảo mà mọi cầu thủ đều muốn sở hữu bởi sự chỉn chu từ khâu thiết kế cho tới ngoại hình.

Nike Tiempo Legend 10 The Peak Ready Pack

Nike Tiempo Legend 10 The Peak Ready Pack

Nike Tiempo Legend 10 The Peak Ready Pack

Mẫu giày tiếp theo trong bộ sưu tập lần này chắc chắn phải kể đến bất ngờ lớn nhất của Nike trong năm nay, Nike Tiempo 10. Đánh dấu sự cải tiến của mình với việc khai tử chất liệu da thật vốn đã làm nên thành công xuyên suốt lịch sử của mình kể từ ngày ra mắt, thay vào đó bằng một chất liệu da nhân tạo nhằm mang đến sự thay thế về mặt trải nghiệm cũng như cảm giác khi trên chân. Flytouch Plus đã được Nike cho ra mắt để mang đến sự trải nghiệm tốt hơn về mặt cảm giác khi xỏ chân, và rất bất ngờ, chất liệu da thật mới này lại nhận được sự đón nhận của rất nhiều cầu thủ, trong đó nổi bật hơn cả là bộ đôi tiền vệ Frenkie De JongJamal Musiala, những người sở hữu phong cách chơi vô cùng sáng tạo và thiên về kỹ thuật cũng như khả năng kiểm soát bóng. 

Nike Tiempo  10 The Peak Ready Pack 1

Nike Tiempo  10 The Peak Ready Pack

Đây hoàn toàn có thể là bước đệm để Nike có thể lên ý tưởng cũng như tạo ra bước đệm để họ có thể cho ra mắt những thiết kế mới với upper da nhân tạo trong tương lai. Về phối màu, Tiempo The Peak Ready Pack cũng mang phối màu khá tương đồng với những thiết kế khác trong bộ sưu tập lần này, với phần thân giày được bao phủ bởi gam màu xanh ngọc làm toát lên sự mềm mại và cao cấp của phần upper, với những đường vân 3D dập nổi vô cùng tinh xảo, cùng với đó là điểm nhấn đến từ phần logo dấu Swoosh đen được tạo nét bởi dải màu tím phía ngoài.

Nike Phantom GX The Peak Ready Pack

Nike Phantom GX The Peak Ready Pack 1

Nike Phantom GX The Peak Ready Pack

Được lựa chọn bởi sát thủ của Manchester City, Erling Haaland nên Phantom GX không hề tỏ ra kém cạnh với những dòng giày khác, với công nghệ Nike Gripknit giúp làm tăng độ bám dính cũng như hiệu quả trong các tình huống chạm bóng, cùng với đó là phần thân giày với chất liệu co giãn cực kỳ linh hoạt và ôm chân, sự xuất hiện của Phantom GX giống như một làn gió mới dành cho các cầu thủ tấn công thuộc biên chế Nike, với cảm giác thi đấu không hề kém cạnh chính mẫu giày thế mạnh của hãng đó là Nike Mercurial. Thêm vào đó, khác với thiết kế đồng bộ của The Peak Ready Pack, Phantom GX có thiết kế chia hai nửa rõ rệt với phần cổ giày dệt xanh ngọc tách biệt hoàn toàn với phần Gripknit trắng với điểm nhấn là logo Nike đặt lệch ở phía má ngoài bàn chân.

Nike Phantom GX The Peak Ready Pack 2

Nike Phantom Luna The Peak Ready Pack

Nike Phantom Luna The Peak Ready Pack 1

Nike Phantom Luna The Peak Ready Pack

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với cái tên đặc biệt trong bộ sưu tập lần này, Nike Phantom Luna. Được ra mắt với mục đích để dành riêng cho các nữ cầu thủ tại World Cup nữ 2023 vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên, việc được lựa chọn và sử dụng trong một số trận đấu bởi siêu tiền vệ Kevin De Bruyne đã làm cho mẫu giày này thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. 

Nike Phantom Luna The Peak Ready Pack 2

Nike Phantom Luna The Peak Ready Pack

Với phần cổ giày được thiết kế có phần nhỏ và ôm hơn, cùng đó là phần thân giày sợi dệt được coi là người anh em với Phantom GX, với chất liệu Nike Gripknit được dệt để tạo nên một khối cấu trúc tổng thể đầy chắc chắn nhưng vẫn mang đến sự linh hoạt, cảm giác thật chân và những cú chạm bóng đầy tinh tế mà chất liệu sợi dệt với sự bổ trợ của công nghệ Nike Gripknit mang lại. Và tất nhiên, phối màu xanh ngọc cũng được sử dụng để tạo nên sự thống nhất trong thiết kế bộ sưu tập lần này và hy vọng, Phantom Luna sẽ tiếp tục được Nike mang đến nhiều hơn trong những bộ sưu tập được phát hành tiếp theo của mình.

Nike The Peak Ready Pack

Nike The Peak Ready Pack

Đánh giá tổng quan, Nike The Peak Ready Pack xứng đáng là một siêu phẩm trong giai đoạn nửa cuối năm 2023, với gam màu xanh ngọc luôn mang đến cơn sốt và sự yêu mến đặc biệt của những người đam mê giày đá bóng. Hy vọng, những phối màu dành riêng cho UEFA Champion League 2023/2024 này sẽ sớm cập bến Việt Nam để đáp ứng lại sự mong mỏi cũng như yêu thích của các anh em chơi giày khi được lên chân những phối màu đang làm mưa làm gió tại các sân cỏ châu Âu.

 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang