Puma Energy Pack - Khởi đầu đầy năng lượng cho mùa giải mới (08/2023)

Puma Energy Pack 1

Puma Energy Pack

Trong khoảng vài năm trở lại đây, cái tên Puma có lẽ mang đến nhiều sự bất ngờ nhất đối với toàn thể người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Từ những bản hợp đồng bom tấn của các ngôi sao đại diện với Neymar Jr, Raphael Varane cho tới Jack Grealish từ các thương hiệu đối thủ, cho đến sự nâng cấp đáng kể trong những thiết kế để trở thành một thế lực mới ngang tầm với những Nike, Adidas thay vì chỉ là kẻ thách thức như trước kia. Bên cạnh những sự thay đổi và nâng cấp về mặt chất liệu, form dáng, cách phối màu trong những bộ sưu tập giày đá bóng Puma cũng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của họ, với rất nhiều những bộ sưu tập ấn tượng đã được cho ra mắt. Và mới đây, Energy Pack, như thường lệ, được ra mắt như một lời chào khởi đầu của Puma trong giai đoạn mùa giải mới đang sắp diễn ra. Và ở bộ sưu tập lần này, Puma vẫn mang đến ba cái tên quen thuộc trong mùa giải trước, với Puma Future Ultimate, Puma Ultra Ultimate và huyền thoại được tái sinh King Ultimate. Với những người đam mê bóng đá phong trào và giày bóng đá tại Việt Nam, bộ sưu tập Energy Pack lần này cũng đánh dấu một dấu mốc đặc biệt với sự hợp tác và phân phối độc quyền của Zapa Corporation tại thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm giày bóng đá thương hiệu Puma. 

Puma Energy Pack 2

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Puma Energy Pack - Bộ sưu tập với gam màu tràn đầy năng lượng:

Puma Energy Pack 3

Phải nói rằng, thiết kế được Puma cho ra mắt ở bộ sưu tập đầu mùa giải này là thực sự ấn tượng, với những gam màu vô cùng nổi bật và độc đáo mang đậm sự cá tính và phá cách, đúng với tinh thần trẻ trung và năng lượng Puma muốn mang tới với các sân cỏ trên toàn thế giới. Và không gì tuyệt vời hơn việc được chứng kiến những thiết kế độc đáo này được mang trên chân những ngôi sao hàng đầu thế giới, có thể kể đến như Neymar Jr, Jack Grealish, James Maddison hay Memphis Depay. 

Puma Ultra Ultimate Energy Pack(Luminous Pink/Ultra Blue/Yellow Alert):

Puma Ultra Ultimate Energy Pack 1

Puma Ultra Ultimate Energy Pack

Khởi đầu bộ sưu tập này, chúng ta sẽ đến với mẫu Puma Ultra Ultimate với những gam màu chủ đạo là hồng sáng,xanh lam và vàng. Với tổng thể đôi giày cực kỳ nổi bật với hai gam màu chính là xanh lam và hồng làm chủ đạo mang đến một thiết kế khá mới mẻ và lạ mắt, khác biệt hoàn toàn so với những gì từng được chứng kiến trên các phiên bản Puma Ultra. Bên cạnh đó, những phần điểm nhấn logo và thương hiệu Puma cũng được làm nổi bật hơn với sự xuất hiện của gam màu vàng chanh, với những nét phác họa graphiti đầy ấn tượng. 

Xem các mẫu Puma Ultra mới nhất tại thế giới bóng đá

Với riêng Puma Ultra Ultimate, tuy không có sự thay đổi về tên gọi nhưng đây là phiên bản đã được Puma cải tiến nhẹ trong giai đoạn hè, với phiên bản đầu tiên ra mắt trên bộ sưu tập Breakthrough Pack. Bản nâng cấp với sự xuất hiện của công nghệ PWRTAPE vốn được coi là điểm nhấn cực kỳ lớn trên dòng Future, nay lại được trang bị thêm trên Ultra Ultimate hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Và tất nhiên, khác với Future Ultimate, cấu trúc này sẽ được đặt ở phía trong đôi giày để tạo ra sự ma sát cũng như độ ổn định cao hơn cho bàn chân, hạn chế tối đa sự xô lệch xảy ra bên trong thân giày. Và một sự cải tiến nhỏ cũng được tạo ra ở bộ đế, với một sự thay thế mới tối ưu hơn về trọng lượng, nhưng vẫn giữ nguyên độ bám vốn có của dòng Ultra.

Puma Future Ultimate Energy Pack (Ultra Blue/Luminous Pink/Luminous Blue):

Puma Ultra Ultimate Energy Pack

Puma Ultra Ultimate Energy Pack

Vẫn mang trên mình sứ mệnh của một mẫu giày thế mạnh, với ưu điểm là sự linh hoạt, khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng cũng như độ ma sát trong các tình huống trên sân. Chính vì thế, với Future Ultimate, thiết kế ngoại hình lẫn phối màu chắc chắn cũng sẽ rất được đầu tư vì sức hút của dòng giày này. Thiết kế với hai nửa:phần nửa dưới thân giày là sự kết hợp của những họa tiết đặc trưng của dòng giày để làm nổi lên các vùng công nghệ độc quyền, cùng với đó là những họa tiết rất riêng của dòng Future Ultimate với hai gam màu hồng và xanh dương, còn phần sợi dệt và lưỡi gà thuộc nửa trên đôi giày được thiết kế với gam màu vàng chanh trẻ trung và không kém phần tốc độ, thiết kế này của Puma Future Ultimate hứa hẹn sẽ không kém phần thu hút và hấp dẫn nếu đặt lên bàn cân với Ultra Ultimate, đặc biệt khi Future luôn sở hữu những ngôi sao đại diện đình đám như Neymar, Jack Grealish như Maddison. 

Các mẫu Puma Future giá tốt nhất tại Thế giới bóng đá

Puma King Ultimate Energy Pack(Ultra Blue/Luminous Pink/Luminous Blue):

Puma King Ultimate Energy Pack

Khép lại bộ sưu tập này, chúng ta sẽ đến với cái tên được coi là huyền thoại của lịch sử giày bóng đá, Puma King nhưng đã được cải tiến và đổi tên thành King Ultimate với những sự nâng cấp để trở nên phù hợp hơn với bóng đá hiện đại. Xuất hiện trong bộ sưu tập với gam màu xanh dương chủ đạo có phần nhã nhặn hơn, đúng với tinh thần cổ điển của một đôi Puma King nhưng vẫn được tạo điểm nhấn nhờ vào các đường viền màu sắc ở phần logo hình con báo đặc trưng, Puma King Ultimate sẽ là lựa chọn có phần an toàn và phù hợp với những ai ưa thích trải nghiệm mềm mại, êm ái và cảm giác thi đấu mà một đôi giày da mang lại, nhờ vào chất liệu độc quyền mang tên K-Better (Konscious Leather).

Đánh giá chung, bộ sưu tập Puma Energy Pack đầu mùa giải 2023-2024 xứng đáng được coi là một siêu phẩm với sân cỏ trên toàn thế giới, và với riêng các fan bóng đá phong trào tại Việt Nam, họ hoàn toàn có quyền chờ đợi và được trải nghiệm những sản phẩm của Puma nhờ sự hợp tác của thương hiệu này với Zapa Corporation. Tất nhiên, với những cải tiến không ngừng cả về mặt thiết kế lẫn phối màu, ngày mà Puma vươn lên đỉnh của bóng đá thế giới để phá vỡ sự thống trị của Nike hay Adidas cũng không còn xa, khi họ vẫn không ngừng thay đổi và cho thấy tham vọng tiến lên của mình. 

 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ