Những mẫu giày đá bóng Neymar đặc biệt xuyên suốt sự nghiệp

Những mẫu giày đá bóng Neymar đặc biệt xuyên suốt sự nghiệp

giày đá bóng Neymar

Những ngôi sao người Brazil luôn mang lại những cảm hứng chơi bóng đặc biệt. Thứ bóng đá Samba và phong cách chơi bóng kĩ thuật là thứ không thể lẫn vào đâu, tuy nhiên, với sự phát triển và đi lên của bóng đá hiện đại, thứ bóng đá giải trí đó đang ngày càng mất đi để nhường chỗ cho sự hiệu quả, tính thực dụng. Sau thời đại hoàng kim của những Ronaldinho, Ronaldo hay Rivaldo, Neymar là người đại diện cho chất nghệ sĩ, phong cách chơi bóng đầy ma thuật đó. Đã từng có thời điểm, Neymar được người ta mặc định xếp cho vị trí thứ 3 sau Lionel MessiCristiano Ronaldo và được coi là người kế thừa danh hiệu quả bóng vàng sau này. Cũng vì thế và giá trị thương mại mà ngôi sao này mang lại là cực kì lớn. Không ít lần, chúng ta được thấy những phiên bản giới hạn giày đá bóng dành riêng cho Neymar, với những nét đặc trưng cũng như mang đậm chất của cầu thủ người Brazil đã được ra mắt. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm lại một số mẫu giày đặc biệt suốt chiều dài sự nghiệp của ngôi sao người Brazil.

Vào thời điểm 2013 là lúc Neymar được Nike lựa chọn làm gương mặt đại diện chính của dòng Hypervenom 1, dòng giày dành cho các siêu cầu thủ tấn công với đặc trưng là sự linh hoạt, tốc độ và khả năng hỗ trợ cảm giác bóng tốt. Thậm chí đã từng có lúc, người ta từng nghĩ Neymar chứ không phải ai khác, sẽ là người kế thừa để trở thành gương mặt đại diện số một của Nike, khi ngôi sao người Brazil đã bắt đầu bước sang ngưỡng tuổi 30.

giày đá bóng Neymar 2

Puma Future Ultimate Instituto Neymar Jr (9/2023)

Puma Future Ultimate Instituto Neymar Jr  2

Puma Future Ultimate Instituto Neymar Jr

Instituto Neymar Jr là một trung tâm cộng đồng được sáng lập bởi chính siêu sao của đội tuyển Brazil để giúp đỡ cho một số thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố Praia Grande cũ của cầu thủ này, gần với Santos. Vì thế, Puma đã có buổi làm việc với các bạn trẻ này để cùng lên ý tưởng thiết kế và cùng tôn vinh những đóng góp của Neymar vì những sự cống hiến to lớn của cầu thủ này cho cộng đồng. Puma Future Ultimate Instituto được cũng từ đó được ra đời và mang cho mình một diện mạo vô cùng ấn tượng và mang chút gì đó rất Neymar.

Puma Future Ultimate Instituto Neymar Jr

Đôi giày đá bóng Puma được ra mắt với thiết kế rất trẻ trung và mang đậm sự phá cách về ngoại hình, với gam màu Puma White/ Racing Blue/ Lemon Meringue/ Parakeet Green (trắng/xanh dương/xanh lá/vàng chanh) với thiết kế nền upper màu trắng làm chủ đạo được tô điểm bởi rất nhiều các họa tiết màu sắc khác, có lẽ được lấy ý tưởng từ chính màu sắc quốc kỳ của đất nước Brazil.   
Đặc biệt, ý nghĩa của đôi giày được thể hiện rõ nhất ở phần lót giày, khi tên của những đứa trẻ đến từ dự án Instituto Neymar Jr đã đóng góp vào quá trình thiết kế đã được in với rất nhiều màu sắc và phông chữ khác nhau, tạo ra điểm nhấn và sự phá cách đầy mới lạ cho đôi giày. 

Nike Hypervenom 1 Golden Dream (World Cup 2014)

Nike Hypervenom 1 Golden Dream (World Cup 2014) - neymar

Nike Hypervenom 1 Golden Dream (World Cup 2014) - neymar 2

Kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp Neymar lại được tổ chức tại chính quê nhà Brazil. Tại đây, siêu sao người Brazil đã thể hiện một phong độ hết sức thuyết phục và đáp ứng được phần nào những kỳ vọng lớn lao người hâm mộ quê nhà dành cho anh. Phiên bản đặc biệt đầu tiên của giày đá bóng Neymar cũng được Nike cho ra đời ngay sau 2 trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Golden Dream, với phối màu vàng đồng cực kì nổi bật, là sự tượng trưng cho giấc mơ giành chức vô địch ngay trên quê nhà của Neymar năm đó. Tuy nhiên, chấn thương đáng tiếc gặp phải trong trận đấu với Colombia đã khiến giấc mơ đó trở nên dang dở.

Xem thêm: Nike hypervenom: Đôi giày đá bóng tốt nhất từng được Nike tạo ra

Nike Hypervenom 1 Liquid Diamond (2015)

 Nike Hypervenom 1 Liquid Diamond (2015) - neymar

Nike Hypervenom 1 Liquid Diamond (2015) - neymar 2

Sau phiên bản vàng đồng đầy ấn tượng đầu tiên, một lần nữa Neymar được Nike ưu ái dành riêng cho một phiên bản đặc biệt khác của giày đá bóng Nike Hypervenom 1, với phối màu bạc logo hồng. Thiết kế lấy cảm hứng từ hình xăm viên kim cương trên cánh tay phải của Neymar, tượng trưng cho mối quan hệ thân thiết với cô em gái Rafaella. Đây cũng là một trong số những phối màu ấn tượng nhất chúng ta từng được chứng kiến ở dòng Hypervenom 1 huyền thoại.

Nike Hypervenom 2 Ousadia Alegria (2016)

 Nike Hypervenom 2 Ousadia Alegria (2016)

Đầu năm 2016, Nike tiếp tục cho ra mắt một phối màu mới của dòng giày Hypervenom 2, với 2 phối màu đen trắng và các họa tiết màu đỏ cực kì bắt mắt, một phiên bản giày Neymar lấy cảm hứng từ hình xăm trên chân của ngôi sao người Brazil. Đây là một tác phẩm của Bruno Carnerio Mosciaro, một nghệ sĩ thiết kế nổi tiếng người Brazil.

Nike Hypervenom 2 NJR Jordan (2016)

Nike Hypervenom 2 NJR Jordan (2016) - neymar 

Một phiên bản kết hợp mang đến sức hút cực kì lớn, giữa ngôi sao bóng đá Neymar và dòng giày bóng rổ Jordan. Một thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ dòng giày Jordan 5 được Neymar yêu thích. Một thiết kế với phần thân giày màu đen chủ đạo, với điểm nhấn đến từ logo jumpman và hai ký tự số 10 (số áo Neymar tại đội tuyển) và số 23 (số của huyền thoại Michael Jordan) ở phía sau gót giày. Đặc biệt, cũng chính với mẫu giày này, Neymar đã làm nên lịch sử khi cùng đội tuyển Brazil giành chức vô địch môn bóng đá nam, đồng thời cũng là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử Brazil.

Nike Hypervenom 2 NJR Jordan 2 (2016)

Nike Hypervenom 2 NJR Jordan 2 (2016) - neymar 2

Sau phối màu đầu tiên với sự đón nhận vô cùng nhiệt tình, Nike tiếp tục cho ra mắt phối màu thứ hai collapse cùng Jordan. Lần này là một phối màu trẻ trung, năng động hơn với gam màu trắng viền đỏ. Mọi họa tiết gần như vẫn giống với phiên bản đầu tiên ngoại trừ logo số 10 ở gót chân trái đã được đổi thành số 11 (số áo Neymar mang tại Barcelona).

Nike Mercurial Vapor 11 Written In The Stars (2018)

 Nike Mercurial Vapor 11 Written In The Stars (2018)

Sau khi dòng Hypervenom 3 ra mắt, Neymar bất ngờ quay trở lại sử dụng dòng giày Mercurial, thứ đã gắn bó với Neymar trong những ngày đầu ở Santos. Mãi đến khi ngôi sao chuẩn bị chia tay Barcelona để chuyển đến đầu quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG, phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng Mercurial dành cho Neymar mới được ra đời (Neymar đã mang nó trong các trận giao hữu tiền mùa giải cùng Barcelona). Phiên bản Mercurial Vapor 11 với tên gọi Written In The Stars cũng chính là mơ ước và mục tiêu của ngôi sao người Brazil khi được bước chân vào ngôi đền huyền thoại, trở thành một huyền thoại của bóng đá đương đại để tiếp bước đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Một phiên bản giày đá bóng Neymar cực kì đẹp với gam màu xanh địa trung hải, cùng các họa tiết mô tả những chi tiết đặc biệt trong sự nghiệp ngôi sao người Brazil.

Nike Mercurial Vapor 12 Meu Jogo (World Cup 2018)

 Nike Mercurial Vapor 12 Meu Jogo (World Cup 2018)

World Cup 2018 đến gần và Neymar đã kịp hồi phục chấn thương để hội quân cùng đội tuyển Brazil. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Neymar tiếp tục nhận được sự ưu ái của Nike với nguồn cảm hứng đến từ phong cách Samba và màu áo đội tuyển, với phiên bản Nike Mercurial 12 màu vàng cực kì đẹp mắt, một trong số những phối màu được yêu thích nhất của dòng Mercurial 12.

Nike Mercurial Vapor 360 NJR Silencio (2019)

Nike Mercurial Vapor 360 NJR Silencio (2019) - neymar

Phiên bản mà Nike muốn dành cho Neymar, khi anh đã vượt qua những sức ép đến từ cáo buộc ăn vạ của truyền thông để trở lại một cách vô cùng mạnh mẽ. Trên thiết kế mới này, logo đặc trưng của Neymar được xuất hiện ở gót giày, cùng với đó là là họa tiết kim cương và một chiếc vương miện.

Xem thêm: Các mẫu giày Nike mercurial mới nhất

Nike Mercurial Vapor 12 Speed Freak (2020)

Nike Mercurial Vapor 12 Speed Freak (2020) - Neymar

Mùa giải mới đến gần, và Nike đã dành cho ngôi sao của mình một phiên bản cho mùa giải mới. Speed Freak, đúng như tên gọi của nó, là những họa tiết mô phỏng môn thể thao đua xe công thức 1, với các họa tiết mạnh mẽ lấy cảm hứng từ đường đua F1, đầy tốc độ như chính phong cách thi đấu của Neymar. Một phiên bản rất được ưa thích và cháy hàng sau khi được ra mắt.

Nike Mercurial Vapor 13 Jogo Prismático (2020)

Nike Mercurial Vapor 13 Jogo Prismático (2020)

Tiếp nối thành công từ phiên bản Speed Freak, Nike tiếp tục cho ra mắt phối màu mới Jogo Prismatico, với thiết kế nền trắng và họa tiết giống như màu phổ quang ánh sáng, với hiệu hiệu ứng chuyển màu từ xanh volt sang cam-đỏ và tím xanh về phía gót giày.Thiết kế này lấy cảm hứng từ giải đấu Copa America 2019 được tổ chức tại quê nhà Brazil của Neymar. Một phiên bản đặc biệt giống như một sự khích lệ dành cho Neymar để anh có thể giành được vinh quang trên chính quốc gia của mình.

Puma Future Z Copa America 2021

Puma Future Z Copa America 2021

Vào giữa năm 2020, Neymar đã tạo ra một cú sốc rất lớn khi kí kết bản hợp đồng tài trợ với Puma, kết thúc bản hợp đồng với thương hiệu Puma trong sự ngỡ ngàng của nhiều người khi Nike và Neymar đã gắn bó với nhau từ những ngày đầu sự nghiệp của ngôi sao này. Ban đầu, Neymar đã được chọn để làm gương mặt đại diện cho dòng giày Puma King, với thiết kế upper da thật, nhưng sau đó lại chuyển sang dòng Future Z, một dòng giày thế mạnh của Puma. Phiên bản đặc biệt đầu tiên với cảm hứng từ Copa America 2021, với tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với các màu vàng- xanh lá- xanh dương, những gam màu đặc trưng của quốc kỳ Brazil. Ngoài ra, những chi tiết custom riêng cho Neymar còn được thể hiện trên phần dây giày. In trên phần dây phải là dòng chữ “Dream Chaser”, tương tự với phần dây trái là “Tudo Passa” (nghĩa là mọi thứ đều trôi qua). Đây là hai dòng chữ có ý nghĩa rất quan trọng đối với Neymar.

Puma Future Z Creativity (2021)

 Puma Future Z Creativity (2021)

Đây là phiên bản được Puma cho ra mắt ngay trước thềm tứ kết UEFA Champion League, phiên bản Creativity với phối màu xanh-tím, dành riêng cho Neymar. Một phối màu custom cực kì độc đáo, đúng với phong cách thi đấu của ngôi sao đội tuyển Brazil.

Puma Future Z Batman (2022)

Puma Future Z Batman (2022) - neymar

Khi Neymar tham dự buổi họp báo phim Batman, anh đã đồng thời giới thiệu phiên bản giày đá bóng Puma Future Z custom dành riêng cho anh, với cảm hứng lấy từ chính bộ phim này. Future Z Batman có gam màu đen chủ đạo, nổi bật với phần dây buộc đen đỏ đan chéo nhau. Ngoài ra, mặt đế với gam màu đỏ ánh kim, với điểm nhấn đến từ phần logo batman màu đỏ ở gót. Một phiên bản đem đến cảm giác bí ẩn, nam tính và rất mạnh mẽ.

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

Chọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá

 

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

 
216 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
avatar

Tuấn Nguyễn

Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

· Phản hồi · 1 · 26 phút trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 30 phút trước
avatar

Sơn Lâm

Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

· Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
avatar

Chu Quân

Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

· Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
avatar

Việt Tuấn

Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

· Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
avatar

Thế giới bóng đá chính hãng

Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

· Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước