TOP 5 MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

                       TOP 5 MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI 

                                          

Giày bóng đá là một phần thiết yếu mà mọi cầu thủ đá bóng cần. Mang một đôi giày đá bóng phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái từ khi bắt đầu trận đấu đến khi kết thúc, nó thực sự có thể giúp bạn chơi bóng tốt hơn. Tốc độ, sự ổn định và kiểm soát bóng đều ảnh hưởng bởi đôi giày đá bóng mà người chơi mang. 


Thế Giới Bóng Đá đã khảo sát hàng chục người chơi cũng như trải nghiệm các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hiện nay. Dựa vào các yếu tố độ mềm,ôm chân và cảm giác bóng để đưa ra top 5 các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

1. MIZUNO MORELIA NEO KL 
                                                                               
   Mizuno Morelia Neo KL được thiết kế bởi hãng giày nổi tiếng Mizuno của Nhật Bản, được đánh giá là mẫu giày tốt nhất hiện tại dành cho sân cỏ nhân tạo. Đôi giày này có thiết kế cực kì đẹp mắt và chắc chắn , ưu điểm của dòng giày này là cực kì nhẹ ôm chân với thiết kế phần upper được làm bằng da thật (da Kangaroo) chỉ được trang bị trên các dòng cao cấp của Nike, Adidas giúp người chơi có cảm giác bóng cực kì thật chân, phần gót giày được thiết kế hơi cao lên một chút giúp ôm chọn bàn chân tạo cảm giác vô cùng chắc chắn, đặc biệt phần đế chữ L giúp bán sân tốt và rất dễ chuyển hướng. Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Xem thêm: các mẫu mizuno morelia Neo KL

2. ADIDAS X19.1 

                                                                               
   ADIDAS X19.1 nằm trong phân khúc giày top end của Adidas là một sự lựa chọn không tồi chút nào với những anh em chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Giày đá bóng Adidas X19.1 là phiên bản mới của phân khúc giày TF của Adidas, với mặt da vải dệt với công nghệ mới Speedmesh có các đường rãnh chạy dọc theo upper giúp bạn có cảm giác bóng tốt hơn so với phiên bản 2018, phần cổ chun vẫn được dữ nguyên nhưng đã có độ co dãn tốt hơn so với phiên bản x18.3 rất dễ đeo xỏ, đặc biệt phiên bản này có phần đế BOOST
 được nhà thiết kế Adidas đưa vào phần đế giày tạo cảm giác rất êm ái khi mang.

Xem thêm: các mẫu Adidas X19

3. NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE TF
                                                                                 
   Nike Mercurial Superfly 7 Elite  là một thương hiệu đến từ hãng sản xuất giày nổi tiếng Nike. Đây là phiên bản cao cấp nhất trong phân khúc giày TF của Nike, đây là phiên bản được trang bị gần như đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất của Nike, với mặt upper làm bằng vải dệt phủ 1 lớp NikeSkin công nghệ da giúp người chơi có cảm giác bóng thật chân nhất đi kèm với công nghệ Flyknit giúp ôm sát bàn chân nhằm tạo ra cảm giác chắc chăn khi mang vào, giày được thiết kế với phần cổ cao giúp bảo vệ mắt cá chân nhưng không hề gây khó chịu cho người chơi, phiên bản này có trọng lượng khoảng 236gr/c rất nhẹ và đặc biệt phần đế được thiết kế trợ lực giúp bạn di chuyển cực kì dễ dàng mà không tạo cảm giác mỏi bàn chân khi về cuối trận. Mình đánh giá đây là một trong những đôi giày không thua kém gì 2 dòng bên trên mình mới giới thiệu.

Xem thêm: các mẫu nike mercurial tf

4. NIKE TIEMPO 8 PRO
                                                                             
   Nike Tiempo 8 Pro là một đại diện khác đến từ gia đình nhà Nike mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Giày đá bóng Nike Tiempo 8 được ra mắt năm 2019 được coi là thiết kế đột phá của dòng Tiempo so với các phiên bản trước, với mình thì đây là dòng Tiempo mình thích nhất từ trước đến nay. Giày được thiết kế với phần upper được làm bằng da  với vân dập nổi vát cắt kim cương kèm theo công nghệ Quad-Fit công nghệ được coi là phù hợp với tất cả các loại bàn chân hiện tại nhờ mặt da Kangaroo bên ngoài co dãn đi kèm 1 lớp lưới Quad-Fit con dã bên trong giúp dãn nở theo form chân của bạn. Phần đế giày được làm bằng công nghệ Nike React công nghệ mới được Nike áp dụng trên các dòng giày thể thao 2018 giúp giày có độ đàn hồi rất tốt và êm tương tự như đế Lunar, giày có trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 231g/c siêu nhẹ. Đây quả là một đôi giày không thể bỏ qua đối với những tín đồ chơi bóng đá thời điểm hiện tại.

Xem thêm: các mẫu tiempo 8 pro

5. ADIDAS X19.3
                                                                              
   Adidas X19.3  là đôi giày cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, được ra mắt vào đầu năm 2019 Adidas X19.3 được coi là phiên bản cải tiến hoàn hảo hơn rất nhiều so với phiên bản 2018 tuy không được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như trên dòng X19.1 nhưng thực sự Adidas X19.3 là mốt sự lựa chọn đáng để trải nghiệm với phần da trên bề mặt upper được thiết kế một tấm vải lưới siêu mềm với những đường rãnh đi dọc theo thân giày. Phần đế được làm bằng hợp chất siêu nhẹ giúp người chơi có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng khi chơi bóng trên sân.

Đây là Top 5 mẫu giày đá bóng theo mình đánh giá là tốt nhất thời điểm hiện tại trên mặt sân cỏ nhân tạo, mời anh em cùng đánh giá và trải nghiệm.

 

có thể bạn quan tâm: chân bè mang giày gì?

Hệ Thống Thế Giới Bóng Đá - Giày Đá Bóng Chính Hãng Từ 2012

CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ

ảnh khách hàng the gioi bong da

176 Bình luận
Sắp xếp theo: Mới nhất
  • avatar

    Tuấn Nguyễn

    Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

    · Phản hồi · 1 · 26 phút trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 30 phút trước
  • avatar

    Sơn Lâm

    Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

    · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trước
  • avatar

    Chu Quân

    Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

    · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trước
  • avatar

    Việt Tuấn

    Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

    · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước
    • avatar

      Thế giới bóng đá chính hãng

      Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

      · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước