Erling Haaland và những mẫu giày đá bóng đặc biệt trong sự nghiệp

Giày Erling Haaland

Giày đá bóng Erling Haaland (Update 08/2023)

Có thể nói, 2022-2023 là một mùa giải đại thành công đối với câu lạc bộ Manchester City, với cú ăn 3 lịch sử trong đó nổi bật nhất phải kể đến chức vô địch UEFA Champion League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ này. Một mùa giải mà những nhân tố cũ như Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan đã kết hợp cực kỳ thành công với những tân binh mới, trong đó không thể không kể đến bản hợp đồng chất lượng Erling Haaland đã giúp đội bóng nửa xanh thành Manchester có một mùa giải cực kỳ bùng nổ. Với riêng cá nhân tân binh Haaland , mùa giải đầu tiên trong màu áo Manchester City đã đập tan mọi nghi ngờ của giới truyền thông và nâng tầm Haaland trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất của Châu Âu thời điểm hiện tại, bên cạnh Kylian Mbappe. Và với vị thế của một ngôi sao mới, chắc chắn những đôi giày bóng đá được Haaland sử dụng sẽ không kém phần chú ý, giống như những gì mà Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đã từng có được. Một mẫu tiền đạo cao to, nhanh nhẹn với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Vậy chúng ta cùng xem, từ khi khởi đầu sự nghiệp tới nay, đâu là những mẫu giày được Haaland lựa chọn để gắn bó.

Nike Mercurial Vapor 12 Elite

Nike Mercurial Vapor 12 Elite | Giày Haaland

Nike Mercurial Vapor 12 Elite | Giày Haaland

Một trong những khoảnh khắc kinh điển khiến cho Haaland được thế giới biết đến chắc chắn phải kể đến siêu kỳ tích với 9 bàn thắng của tiền đạo này tại U20 World Cup vào lưới đội tuyển Ba Lan. Tại một giải đấu trẻ tầm cỡ World Cup và đặc biệt ở độ tuổi của mình, Haaland đã tỏ ra quá vượt trội về kỹ năng trước một đối thủ không hề kém tại châu Âu.

Nike Mercurial Vapor 12 Elite | Giày đá bóng Haaland

Nike Mercurial Vapor 12 Elite | Giày đá bóng Haaland

Nike Mercurial Vapor 12 Elite | Giày đá bóng Haaland

Và tại trận đấu đó, người ta bắt gặp tiền đạo này sử dụng mẫu giày Nike Mercurial Vapor 12 với phối màu đen viền vàng thuộc bộ sưu tập Game Over đến từ Nike. Và kể từ đó đến nay, Mercurial cũng là dòng giày được tiền đạo người Na Uy tin dùng nhiều nhất. Một mẫu giày đỉnh cao được Nike tạo ra với chất liệu sợi dệt cao cấp, cho phép các cầu thủ tấn công có được tốc độ và khả năng xử lý gọn gàng nhờ vào chất liệu upper siêu mềm mỏng và có độ co giãn cực kỳ tốt, nhờ đó mang đến một cảm giác bóng tuyệt vời để làm tăng hiệu quả trong những cú sút và những pha xử lý.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Sau U20 World Cup với dấu ấn là danh hiệu vua phá lưới dù đội tuyển Na Uy không đi quá sâu, Haaland trở về với câu lạc bộ chủ quản Red Bull Salzburg và tiếp tục có những màn trình diễn thuyết phục tại UEFA Champion League với thành tích ghi bàn đáng nể của mình. Và tất nhiên, Mercurial vẫn là mẫu giày được cầu thủ này sử dụng. Rất nhiều các trận đấu tại giải đấu năm đó, người ta được chứng kiến Haaland mang trên chân những phối màu của phiên bản mới này. Với sự nâng cấp của chất liệu mang tên 360-degree Flyknit, chất liệu upper này cho phép độ co giãn 4 chiều cực kỳ linh hoạt và được coi là một phiên bản cải tiến đáng giá ở độ hoàn thiện của độ bền sợi dệt. Và tất nhiên, thiết kế này vẫn thừa hưởng hoàn toàn những gì tinh túy nhất ở một đôi Nike Mercurial, đó là tốc độ, sự chính xác và là một vũ khí tấn công đáng sợ.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite | Giày Haaland

Nike Mercurial Vapor 13 Elite | Giày Haaland

Từ những trận đấu trong màu áo Red Bull Salzburg

Nike Mercurial Vapor 13 Elite | Giày Haaland 3

Cho tới những màn trình diễn hủy diệt trong màu áo Dortmund với Future Lab Pack

Nike Mercurial Vapor 13 Elite | Giày Haaland 4

Nổi bật hơn cả là thiết kế dành tặng cho danh hiệu Golden Boy 2020 của Erling Haaland   

Nike Mercurial Vapor 14 Elite

Nike Mercurial Vapor 14 Elite | giày erling Haaland

Mẫu giày gắn bó với Haaland trong những ngày cuối tại Dortmund 

Đây có lẽ là cái tên gắn liền với hình ảnh của Haaland trong giai đoạn cuối tại Borussia Dortmund và giai đoạn đầu tại màu áo mới Manchester City, cũng là mẫu giày đánh dấu những bàn thắng đầu tiên của siêu tiền đạo người Na Uy trong mùa giải năm nay.

X Speedportal | Erling Haaland

Quãng thời gian không thành công của Haaland với mẫu X Speedportal đầu mùa giải 

Tại thời điểm đầu mùa giải khi mới gia nhập Manchester City, đã có những vấn đề liên quan đến hợp đồng tài trợ giữa Nike và Haaland, thậm chí, tại một số trận đấu, ngôi sao người Na Uy thậm chí đã chuyển sang sử dụng mẫu giày Adidas X Speedportal trong buổi lễ ra mắt lẫn một vài thời điểm đầu tại Manchester City. Tuy nhiên, sau cùng, Haaland vẫn gắn bó với mẫu Mercurial Vapor 14, đặc biệt là phối màu Motivation Pack, một phối màu cũng rất được ưa thích bởi Vinicius Jr, ngôi sao trẻ đang lên của Real Madrid.

Vapor 14 Motivation Pack | Giày haaland

Cho tới cú hattrick kinh điển trong trận derby Manchester với mẫu Vapor 14 Motivation Pack

Nike Mercurial Vapor 15 Elite

Mercurial Vapor 15 Lucent Pack | Erling haaland

Mẫu giày Mercurial Vapor 15 Lucent Pack được Haaland sử dụng 

Sau khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Nike, Erling Haaland đã tiếp tục sử dụng những pack giày mới được cập nhật của Nike, và tất nhiên, không thể thiếu mẫu giày rất thành công của Nike trong năm vừa qua, Nike Mercurial Vapor 15 với sự bổ trợ đáng giá của bộ đệm Zoom. Zoom có lẽ không còn xa lạ gì với những fan của giày chạy Nike, nhưng có lẽ, việc mang bộ đệm này lên một đôi giày bóng đá là điều không tưởng. Một sự nâng cấp và thay đổi mang tính cách mạng, để vừa tạo ra khả năng trợ lực trong các tình huống bứt tốc, vừa là cách mà Nike muốn mang đến trải nghiệm thoải mái cho bàn chân các cầu thủ. Với Haaland, phiên bản nổi bật nhất được cầu thủ này sử dụng với mẫu Air Zoom Mercurial 15 chắc hẳn phải kể đến phiên bản màu vàng tươi cực kỳ nổi bật trong bộ sưu tập Lucent Pack.  

Nike Phantom GX Elite

Nike Phantom GX | Giày Erling Haaland

Giai đoạn nửa sau mùa giải của Haaland gắn liền với mẫu giày Nike Phantom GX 

Với thành tích đáng nể của mình, có lẽ, không ai khác ngoài Haaland là người được Nike lựa chọn để trở thành gương mặt đại diện mới cho mẫu giày mới được họ cho ra mắt vào đầu năm 2023, Nike Phantom GX. Và tất nhiên, đây cũng là mẫu giày đã đi cùng Haaland trong chặng đường nửa sau của mùa giải, với thành tích lên ngôi tại UEFA Champion League, Premier League lẫn FA Cup. Vẫn là sự nâng cấp đến từ chất liệu upper Gripknit thừa hưởng từ Phantom GT, nhưng được thay đổi để trở nên hoàn hảo, mềm mại hơn, cùng với đó là sự linh hoạt đến từ chất liệu sợi dệt trên tổng thể đôi giày. Nike đã thực sự mang đến một phiên bản với tốc độ và sự bùng nổ không hề thua kém so với Mercurial nhưng được làm tăng lên ở trải nghiệm cảm giác và xử lý bóng. Và cũng chính với Phantom GX, Haaland cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp có một mẫu giày được thiết kế dành riêng cho mình, với phiên bản tôn vinh thành tích ghi bàn đáng nể của ngôi sao này trong mùa giải 2022-2023.

phiên bản Phantom GX dành cho Haaland được Nike cho ra mắt

Rất có thể trong thời gian tới, đây sẽ là mẫu giày mang tính cá nhân hóa đầu tiên với phiên bản Phantom GX dành cho Haaland được Nike cho ra mắt 

Với Haaland, chắc chắn những thành công và sự phát triển ở thời điểm hiện tại sẽ là bước đệm để cả thế giới được chứng kiến một Haaland xuất sắc và bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Và hy vọng, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến nhiều hơn nữa những mẫu giày mang tính cá nhân hóa dành riêng cho ngôi sao này như cái cách mà những Messi, Ronaldo hay Neymar từng có trong quá khứ. Hy vọng, trong một vài năm tới, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc hơn của Haaland với những mẫu giày đặc biệt và tạo nên cuộc ganh đua với Kylian Mbappe như cái cách mà Messi lẫn Ronaldo đã từng tạo ra trong quá khứ.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCNwGar_1gHV0jkxx1jqObJQ