Harry Kane - Những mẫu giày đã gắn bó xuyên suốt sự nghiệp

Giày Harry Kane

Harry Kane - Những mẫu giày đã gắn bó xuyên suốt sự nghiệp

Với những người yêu thích bóng đá, có lẽ Harry Kane chẳng còn là cái tên quá xa lạ với tất cả. Ngôi sao hiện đang là thủ quân đội tuyển Anh và đồng thời cũng chính là người đang nắm giữ vị trí dẫn đầu trong danh sách những ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tam sư tính đến thời điểm hiện tại. Và tất nhiên, trong màu áo câu lạc bộ cũ Tottenham Hotspur, anh cũng luôn là đầu tàu bên cạnh Son Heung Min để dẫn dắt cũng như đưa câu lạc bộ chủ quản của mình cạnh tranh với những ông lớn tại Premier League. Tuy nhiên, mùa hè 2023 vừa qua lại đánh dấu một bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp Harry Kane, khi anh đã quyết định gia nhập gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich sau hơn một thập kỷ khoác áo Tottenham. Không những thế, siêu sao của đội tuyển Anh cũng lần đầu sau hơn 10 năm kết thúc hợp đồng với thương hiệu Nike để làm gương mặt đại diện của một thương hiệu có phần khá mới mẻ trong làng bóng đá, đó là Skechers. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại những mẫu giày nổi bật nhất đã gắn bó và đồng hành cùng Harry Kane trong hành trình trở thành siêu sao hàng đầu trong làng bóng đá và cùng xem, đâu là mẫu giày đá bóng ấn tượng nhất mà tiền đạo thủ quân đội tuyển Anh từng sở hữu?

Skechers SKX_01(2023)

Harry Kane và mẫu giày mới Skechers SKX_001 1

Harry Kane và mẫu giày mới Skechers SKX_001

Harry Kane và mẫu giày mới Skechers SKX_001 2

Harry Kane vẫn tiếp tục những màn trình diễn thuyết phục và nổ súng trong màu áo mới Bayern Munich

Mùa hè 2023 có lẽ là thời điểm đánh dấu nhiều sự biến động nhất trong sự nghiệp của Harry Kane, với việc chuyển sang thi đấu trong màu áo Bayern Munich cũng như kết thúc thời gian gắn bó cùng Nike và trở thành gương mặt đại diện của Skechers, một thương hiệu đến nay vẫn là một ẩn số khá mới mẻ của làng bóng đá. Hy vọng, trong màu áo Bayern Munich và những sản phẩm giày bóng đá Skechers, Kane sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những bàn thắng và đóng góp vào lối chơi của toàn đội để có được những danh hiệu tập thể, điều Kane vẫn còn thiếu may mắn để có được trong màu áo Tottenham Hotspur để khiến sự nghiệp cầu thủ này trở nên trọn vẹn.

Nike Phantom GX(2022-2023)

Nike Phantom GX(2022-2023) 1

Chu kỳ hai năm kết thúc cũng là thời điểm Phantom GT bị khai tử, thay vào đó là một Phantom GX không kém phần toàn diện. Và đáng tiếc, đây cũng là dòng giày cuối cùng của Nike được Harry Kane sử dụng trước khi kết thúc hành trình hơn một thập kỷ với thương hiệu này. Với công nghệ Nike Gripknit mang đến khả năng hỗ trợ kiểm soát và có khả năng co giãn khá tốt theo chuyển động của bàn chân đã giúp Phantom GX trở thành một phiên bản rất đáng trải nghiệm khác của nhà Nike. Và với Harry Kane, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh cũng đã có cho riêng mình kỷ niệm vô cùng đáng nhớ với việc trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử đội tuyển Anh, một thành quả không tưởng được tạo nên từ những cố gắng không ngừng nghỉ của Kane giúp đập tan mọi hoài nghi về đẳng cấp của cầu thủ này. Và tất nhiên, Kane cũng được Nike dành tặng riêng cho một phối màu độc quyền với mẫu Phantom GX để đánh dấu cột mốc vô cùng đặc biệt này.

Nike Phantom GT(2020-2022)

Harry Kane -Nike Phantom GT(2020-2022)

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Nike ra mắt line giày chính thức với chỉ 3 dòng giày với việc khai tử đồng thời Phantom Venom lẫn Phantom Vision để thay vào đó là sự xuất hiện mang tên Phantom GT, một mẫu giày đá bóng Nike tấn công hoàn hảo cân bằng giữa khả năng kiểm soát lẫn dứt điểm. Được thiết kế với form dáng khá thoải mái, vẫn với vùng lưỡi gà được thiết kế lệch để mở rộng vùng sút bóng và tất nhiên không thể không kể đến các hạt công nghệ GT(Generative Texture) với thiết kế nổi 3D giúp tăng độ ma sát trong các pha chạm bóng, cũng như giúp cho những cú sút trở nên uy lực hơn, Phantom GT đã trở thành một trong những mẫu giày được ưa thích bậc nhất trên thế giới, và đáng ngạc nhiên, quá trình chuyển giao từ Phantom Venom sang Phantom GT cũng đánh dấu hình ảnh của một Harry Kane từ một ngôi sao săn bàn trở thành một cầu thủ tấn công toàn diện, với khả năng lùi sâu, triển khai bóng và kiến tạo như một chân chuyền hàng đầu thế giới. Và Phantom GT cũng giống như lá bùa may mắn, giúp Kane giành lấy danh hiệu Chiếc giày vàng và Cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất mùa giải 2020/2021 để tự tin hướng tới EURO 2020 (được tổ chức vào hè 2021).

Phiên bản Phantom GT dành riêng cho Harry Kane với danh hiệu vua phá lưới EPL 2020-2021

Phiên bản Phantom GT dành riêng cho Harry Kane với danh hiệu vua phá lưới EPL 2020-2021

Nike Phantom Venom(2019-2020)

Nike Phantom Venom(2019-2020) - Harry Kane

Sau thành công của 3 thế hệ Hypervenom, dòng giày huyền thoại này chính thức bị khai tử, thay vào đó là một mẫu giày mới với tên gọi Phantom Venom, mẫu giày lấy cảm hứng thiết kế và mang DNA rất đặc trưng của một đôi giày thuộc dòng Venom. Và tất nhiên, với phong độ hủy diệt cùng phong cách chơi bóng ngày càng hoàn thiện, Harry Kane cũng chính là gương mặt đại diện tiêu biểu trong số những người được Nike lựa chọn cho chiến dịch quảng bá của Phantom Venom cũng như rất nhiều mẫu giày thuộc dòng Venom sau này. Công nghệ sợi dệt Flyknit và sợi dệt Flywire giúp cân bằng giữa trải nghiệm xỏ chân và độ khít khi mang, cùng với đó là thiết kế vân nổi 3D ở vùng lòng trong bàn chân được thiết kế lệch giúp mở rộng vùng sút bóng, dù chỉ ra mắt khoảng hơn một năm nhưng Phantom Venom lại nhận về những đánh giá vô cùng tích cực.

Nike Hypervenom 3 (2017-2019)

Nike Hypervenom 3 (2017-2019) - Harry kane

Nike Hypervenom 3 (2017-2019) - Harry kane

Sau sự ra mắt khá thất bại của Hypervenom 2, đầu năm 2017, Harry Kane nằm trong số các tiền đạo được Nike lựa chọn cho chiến dịch truyền thông ra mắt của siêu phẩm mới mang tên Nike Hypervenom 3, và đây cũng chính là mẫu giày đã cùng Kane chinh phục những danh hiệu đầu tiên bằng những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là tại World Cup 2018. Hypervenom 3 được đánh giá là bản cải tiến hoàn hảo, một thứ vũ khí chết chóc đặc biệt là với những tiền đạo nhờ vào cảm giác bóng cực kỳ chân thật, phần upper nổi được thiết kế dạng 3D đầy bắt mắt cũng như khả năng hỗ trợ dứt điểm và kiểm soát bóng rất tốt của mình. Cũng chính với Hypervenom 3, Harry Kane đã nắm vai trò đầu tàu với 6 bàn thắng ghi được, nhận danh hiệu vua phá lưới tại giải đấu năm đó và giúp đội tuyển Anh cán đích ở vị trí thứ tư tại giải đấu. Dù bị đánh giá là một hành trình khá đáng tiếc nói chung với tập thể toàn sao của Tam sư, nhưng với Kane, đây được coi là một điểm sáng rất lớn trong giải đấu đầu tiên tiền đạo này tham gia với vai trò chủ công.

Hypervenom 3 với phối màu dành riêng cho Harry Kane- Vua phá lưới World Cup 2018 1

Hypervenom 3 với phối màu dành riêng cho Harry Kane- Vua phá lưới World Cup 2018

Phối màu kỷ niệm cột mốc 100 trận đấu trong màu áo Tottenham Hotspur của Harry Kane trước đó 2

Phối màu kỷ niệm cột mốc 100 trận đấu trong màu áo Tottenham Hotspur của Harry Kane trước đó

Nike Hypervenom 2(2015-2017)

Nike Hypervenom 2(2015-2017) - Harry Kane

Nike Hypervenom 2(2015-2017) - Harry Kane

Tưởng như sự ra mắt chào sân hoàn hảo của Hypervenom 1 sẽ là tiền đề để Nike cho ra mắt những thế hệ tiếp theo ấn tượng hơn, tuy nhiên, thế hệ thứ 2 của dòng Hypervenom lại bị đánh giá là một bản thụt lùi vô cùng đáng tiếc. Chú trọng vào việc nâng cấp độ bền cho phần upper tuy hoàn hảo nhưng không được đánh giá cao về độ chịu lực, Hypervenom 2 được trình làng với lần đầu tiên trong lịch sử, Nike kết hợp những công nghệ tối tân nhất của họ bao gồm Flyknit, Dynamic Fit, Nikeskin, Flywire và cả ACC, tuy nhiên, trái với những sự đoán ban đầu, đây được coi là một phiên bản cứng cáp quá mức và không mang đến một cảm giác thoải mái và bùng nổ như những gì từng có ở Hypervenom 1. Để sau đó, mẫu giày này được ra mắt với bản cải tiến được ra mắt ngay trước thềm EURO 2016, với phần upper được làm mô phỏng gần như tương đồng Hypervenom 1, nhưng đây vẫn luôn bị đánh giá là một bước hụt đáng tiếc trong lịch sử của dòng giày Venom. Thất bại trong thiết kế, nhưng trong giai đoạn gắn bó cùng Hypervenom 2, Harry Kane vẫn gần như không bị ảnh hưởng mà thay vào đó, siêu sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur vẫn tiếp tục trình diễn những màn trình diễn siêu đẳng, từng bước tiến hóa để trở thành một trong những tiền đạo toàn diện và xuất sắc bậc nhất Premier League và thế giới.

Nike Hypervenom 1(2013-2015)

Nike Hypervenom 1(2013-2015) 1

Hypervenom 1 có lẽ là mẫu giày gắn với thời điểm Harry Kane thực sự từ một cầu thủ tiềm năng để bước ra ánh sáng của sân khấu Premier League nhờ vào sự cần cù và kiên trì tập luyện, một người vốn từng bị đánh giá là không sở hữu bộ kỹ năng quá đặc biệt nếu xét trên phương diện của một tiền đạo. Chân sút từng phải lưu lạc tới những câu lạc bộ tầm trung của EPL như Norwich City hay Leicester City đã từng bước nắm lấy cơ hội và thể hiện những màn trình diễn siêu đẳng, trong đó không thể không kể đến màn trình diễn đóng góp vào trận đấu hủy diệt Chelsea 5-3 vào năm 2015. Và tất nhiên, đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc tới cái tên Hypervenom 1, đây vẫn luôn được đánh giá là một trong những thiết kế ấn tượng nhất từng được Nike cho ra mắt, với phần upper nhân tạo kết cấu dạng tổ ong và được trang bị cả hai công nghệ cao cấp trên một đôi giày bóng đá tại thời điểm đó, là Nikeskin và ACC. Và có thể, cũng chính nhờ sự tuyệt vời mà Hypervenom mang lại, Harry Kane đã được hỗ trợ tối đa trong từng trận đấu và những bàn thắng liên tục tới với tiền đạo người Anh trong màu áo Tottenham.

Harry Kane và mẫu Hypervenom 1 trong trận thắng 5-3 trước Chelsea năm 2015 1

Harry Kane và mẫu Hypervenom 1 trong trận thắng 5-3 trước Chelsea năm 2015

Nike CTR360 Maestri 3(2013)

Nike CTR360 Maestri 3(2013) - Harry Kane

Một năm sau đó, Harry Kane đã tiếp nối sự gắn bó của mình với Nike với việc thường xuyên thi đấu cùng mẫu giày huyền thoại khác của Nike trong giai đoạn 2013, đó là CTR360, một siêu phẩm được ra mắt trong thời điểm đó với công nghệ giả da Kangalite, một trong những bước tiến đầu tiên trong cuộc cách mạng về chất liệu nhân tạo thay thế da thật của bóng đá thế giới. Bên cạnh Kane, đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều những nghệ sĩ hàng đầu của bóng đá thế giới lúc bấy giờ, với hàng loạt những cái tên như Andres Iniesta, Cesc Fabregas hay Sergio Busquets.

Nike Total 90 Laser 4 (2012)

Nike Total 90 Laser 4 (2012)

Nhưng chỉ khoảng một năm sau đó, chúng ta đã được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của Kane với Nike, và mẫu giày được tiền đạo người Anh sử dụng lúc đó, không gì khác ngoài Total 90 Laser hay còn được biết đến với cái tên T90, mẫu giày khởi nguồn cho rất nhiều những thiết kế sau này với đặc trưng là phần da tổng hợp dày dặn, cùng với đó là phần lưỡi gà được thiết kế lệch để giúp mở rộng vùng sút bóng, nhờ đó mà các tiền đạo có thể tự tin tung ra những cú sút với độ uy lực cực lớn.

Adidas Predator X (2011)

Adidas Predator X (2011)

Khá bất ngờ, tuy nhiên, trong những ngày đầu ra mắt bóng đá chuyên nghiệp trong màu áo Tottenham Hotspur, người ta lại được chứng kiến hình ảnh của Harry Kane gắn bó với mẫu giày Adidas Predator X, một mẫu giày vốn được coi là được thiết kế dành riêng cho các tiền vệ hàng đầu. Đó cũng chính là những trận đấu đầu tiên đánh dấu hành trình đầy gian nan của Kane trong màu áo của Gà trống.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang