Las Estrellas - Thêm một phiên bản đặc biệt cho Lionel Messi

Las Estrellas - giày Lionel Messi

Las Estrellas - giày Messi

Đến thời điểm hiện tại, dù đã không còn thi đấu ở một giải đấu thuộc top đầu châu Âu nhưng có thể thấy, sức hút mà Lionel Messi đem lại vẫn thực sự rất lớn, đặc biệt là về mặt hình ảnh thương mại của siêu sao người Argentina. Sau chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina, vị thế của siêu sao đương đại này càng trở nên lớn hơn bao giờ hết và đó cũng chính là thời điểm mà rất nhiều những thiết kế mới đã được cho ra mắt để tôn vinh những thành tựu và tạo sức ảnh hưởng về mặt hình ảnh dành cho siêu sao bóng đá người Argentina. Sau sự chia tay của hàng loạt những ngôi sao, có lẽ đây là lúc Adidas rất cần cho ra mắt những thiết kế mới để tái khẳng định vị thế và tạo ra điểm nhấn trên thị trường và chính Messi chứ không ai khác là người được lựa chọn để làm điều này. Sau phiên bản cá nhân hóa đặc biệt được ra mắt cách đây chưa đầy 2 tuần Adidas X Crazyfast Infinito, mới đây, Adidas tiếp tục cho phát hành một thiết kế mới dành riêng cho Lionel Messi với tên gọi Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas, với những nét họa tiết đặc biệt tôn vinh những thành tích của siêu sao này đã đạt được cùng đội tuyển Argentina tại kỳ World Cup diễn ra tại Qatar.

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas và những điểm nổi bật trong thiết kế

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas 2

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Được lấy cảm hứng từ mẫu giày Leyenda mang tính biểu tượng đã cùng Messi lên đỉnh thế giới ở cấp độ đội tuyển, phiên bản Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas sở hữu cho mình một phối màu rất đặc trưng của đất nước Argentina, với phối màu Cloud White/Pulse Gold/Gold Metallic mang một nét cá nhân hóa rất riêng biệt, tượng trưng cho màu quốc kỳ của Argentina. Và đặc biệt, trên thiết kế của đôi giày, chúng ta còn bắt gặp thiết kế với logo ba ngôi sao tượng trưng cho 3 lần lên ngôi vô địch World Cup của đội tuyển Argentina vào các năm 1978, 1986 và 2022 mới đây nhất, một thành tích vô tiền khoáng hậu của đội tuyển này tại các kỳ bóng đá lớn nhất thế giới cấp đội tuyển.

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas 3

Gót giày Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Ở phần gót giày, chúng ta còn dễ dàng nhận ra những ký hiệu rất riêng của Lionel Messi được mạ vàng ở gót, bao gồm logo được cá nhân hóa dành cho siêu sao này, số áo 10 và đặc biệt là biểu tượng hình con dê (G.O.A.T: viết tắt cho cụm từ Greatest Of All The Times), ám chỉ rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Có thể thấy, đây là một sự tôn vinh và công nhận xứng đáng mà Adidas dành riêng cho ngôi sao của mình, và danh hiệu GOAT mà Adidas dành cho siêu sao con cưng của họ cũng không phải một sự thổi phồng bởi tính tới thời điểm hiện tại  sau chức vô địch World Cup lịch sử, không có nhiều cầu thủ có thể thành công cả ở cấp độ cá nhân lẫn tập thể như M10.

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Về công nghệ được sử dụng trên phần thân giày, như thường lệ sẽ vẫn là chất liệu Aeropacity Speedskin với thiết kế lưới đơn thoáng khí giúp cho bàn chân các cầu thủ luôn được ôm sát nhưng không làm mất đi cảm giác thông thoáng cần có, X Crazyfast đã thực sự được nâng tầm để trở thành đôi giày bóng đá tốc độ tốt nhất từng được Adidas tạo ra, và đặc biệt, với những mẫu cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào kỹ thuật và tốc độ như Leo thì mẫu giày đá bóng adidas này sẽ giúp phát huy tối đa những điểm mạnh về rê dắt, chuyền bóng cũng như dứt điểm.

Bộ đế Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Bộ đế Adidas X Crazyfast Messi Las Estrellas

Cuối cùng là về thiết kế bộ đế, khi công nghệ đế trứ danh Speedframe đã được cải tiến để trở nên dẻo dai hơn, mang đến một độ đàn hồi cao hơn và trên hết là giảm thêm được 5g trọng lượng của bộ đế, một sự thay đổi dù nhỏ nhưng cũng giúp cho người sử dụng thấy được Adidas nỗ lực thế nào trong việc nâng cấp các thiết kế của mình. Và tất nhiên, với bộ đế mới này sẽ là tiền đề để Adidas tiếp tục ra mắt những sự điều chỉnh mới trong tương lai nhằm mang đến một đôi giày tốc độ với độ hoàn thiện cao hơn.

Khác với Leyenda với số lượng giới hạn chỉ 1000 đôi được bán ra trên toàn thế giới thì Las Estrellas vẫn chưa được công bố chính thức về số lượng sản phẩm được phát hành ra thị trường, tuy nhiên có một điều có thể khẳng định rằng đây sẽ tiếp tục là một siêu phẩm được săn đón gắt gao của nhà Adidas khi nó được gắn liền với hình ảnh của siêu sao Lionel Messi với ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Và dự kiến, thiết kế mới nhất này sẽ sớm được Messi trình làng trong hai trận đấu với Ecuador và Bolivia trong giai đoạn thi đấu của các đội tuyển. 
Hy vọng, với sự tôn vinh đặc biệt và sự ưu ái của Adidas, Messi sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong cả màu áo Inter Miami và đội tuyển Argentina để đáp lại tình yêu mà các cổ động viên luôn dành cho anh, và hy vọng với thiết kế mới lần này, Messi sẽ tiếp tục gặt hái thêm những kỷ lục để xứng đáng với danh xưng con gà đẻ trứng vàng của thương hiệu Adidas.

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang