Mad Ready Pack Bộ sưu tập mới của Nike (01/2024)

Mad Ready Pack 1

Mad Ready Pack Bộ sưu tập mới của Nike (01/2024)

Sau Ready Peak Ready Pack, mới đây, Nike lại tiếp tục cho ra mắt thêm một bộ sưu tập mới mang tên Mad Ready Pack. Một cách đặt tên khá thú vị của Nike trong mùa giải năm nay, với việc cho ra mắt những thiết kế mới với gam màu vô cùng đặc biệt và đầy cao cấp và tất nhiên, bộ sưu tập Mad Ready này lần này cũng hứa hẹn sẽ tiếp bước và có được những thành công rực rỡ như Ready Pack và Peak Ready Pack đã làm được trước đó. Và vẫn là những cái tên quen thuộc Air Zoom Mercurial, Tiempo Legend 10 và cả những tân binh mới nhất, thế hệ 2 của Phantom GX cũng như Phantom Luna.

Mad Ready Pack 2

Một bộ sưu tập tái khởi động năm mới của Nike sau sự ra mắt đầy ấn tượng của Phantom GX và Phantom Luna thế hệ 2 và hy vọng, những sắc màu mới này của Nike sẽ góp phần vào những màn trình diễn và các diễn biến đầy hấp dẫn trên các sân cỏ toàn thế giới trong giai đoạn đầu năm 2024, đáp ứng đầy đủ những gì người ta mong đợi ở một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới như Nike.

Nike Mad Ready Pack- Những nét thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập mới này

Mad Ready Pack 3

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack 2

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bộ sưu tập này sẽ là bộ đôi vũ khí trong khả năng hỗ trợ kiểm soát và tấn công hàng đầu hiện tại, Phantom GXPhantom Luna thế hệ mới. Được kỳ vọng sẽ làm nên bộ tứ như những gì Nike đã từng cho ra mắt trong những năm trước đó, nhưng rồi bất ngờ được công bố sẽ gộp làm một để tạo nên một mẫu giày hoàn hảo dành cho các siêu cầu thủ tấn công hàng đầu, các phiên bản mới của dòng Phantom chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất bởi cảm giác tuyệt vời khi lên chân của mình.

Các thiết kế mới của 2 phiên bản thuộc dòng Phantom sở hữu cho mình gam màu trắng đen tạo nên nét tương phản bắt mắt, với điểm nhấn là phần logo móc Nike vàng đồng ở chính giữa phần gạch nối giữa hai gam màu, có thể thấy, thiết kế của dòng Phantom lần này khá ấn tượng, mang một nét mạnh mẽ và đầy nam tính ở một đôi giày bóng đá.

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack 3

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack 4

Là một sự kết hợp của Phantom LunaPhantom GX, toàn bộ phần thân giày của hai phiên bản mới này là sự kết hợp của công nghệ sợi dệt cao cấp để tạo nên sự linh hoạt và co giãn cực tốt ở phần thân giày, giúp bàn chân các cầu thủ có được cảm giác thoải mái nhất và luôn duy trì một cảm giác bóng ở mức độ cao nhất. Bề mặt của hai phiên bản Phantom này đều được trang bị Gripknit, với thiết kế vân 3D nổi tạo ra độ sần nhám giúp tăng khả năng ma sát cho bề mặt upper, đồng thời giúp cho những tình huống chạm bóng có được độ bám dính tốt hơn và cũng tạo ra thêm độ xoáy trong các cú sút.

Nike Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 Mad Ready Pack 5

Và tất nhiên, đó là độ linh hoạt cũng như độ bám sân cực tốt của bộ đế được trang bị Cyclone 360, với thiết kế đinh dăm mảnh tạo thành hình tròn tại phần mũi chân và gót chân, nhờ đó mà khả năng xoay xở cũng sẽ được nâng lên một tầm cao mới, đúng với những gì mà Phantom Luna phiên bản đầu tiên có được.

Dù tương đồng nhau về mặt thiết kế và công nghệ, tuy nhiên các phiên bản cổ thấp sẽ được mang tên Phantom GX 2, còn Phantom Luna 2 sẽ dùng để gọi các phiên bản cổ cao của dòng Phantom mới lần này.

Nike Air Zoom Mercurial Mad Ready Pack

Nike Air Zoom Mercurial Mad Ready Pack 4

Cái tên tiếp theo trong bộ sưu tập này sẽ là siêu phẩm tốc độ, mẫu giày luôn có được độ hot và thu hút gần như toàn bộ sự chú ý mỗi khi ra mắt, Air Zoom Mercurial, với hai phiên bản cổ thấp và cổ cao được ra mắt nhằm tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cho các cầu thủ, giống như dòng Phantom mới.

Ở Mercurial, Nike mang đến một thiết kế với gam màu chủ đạo là vàng kem đầy sức hút và sang trọng, với điểm nhấn duy nhất đó là phần logo Nike cũng như các họa tiết được làm bật lên với gam màu đen đầy nam tính ở phần thân giày. Đơn giản nhưng hiệu quả, đó là những gì có thể nói về thiết kế khá trung tính lần này ở Air Zoom Mercurial.

Vẫn là sự cao cấp đến từ chất liệu sợi dệt Vaporsite+ ở thân giày, với cấu trúc sợi dệt có độ bền cao và mang lại cảm giác chân thật trong từng pha chạm bóng, sự yêu thích của các cầu thủ tấn công hàng đầu hiện tại chính là câu trả lời rõ nhất cho chất lượng trên dòng Mercurial này.

Nike Air Zoom Mercurial Mad Ready Pack 2

Ngoài ra, còn là bộ đế được trang bị Air Zoom giúp hấp thụ phản lực và tăng thêm độ nảy trong từng bước chạy, điểm cộng rất lớn được Nike tạo ra trên siêu phẩm giày bóng đá tấn công của họ ở thế hệ Mercurial này.

Nike Tiempo Legend 10 Mad Ready Pack

Nike Tiempo Legend 10 Mad Ready Pack 1

Cuối cùng trong danh sách này, chúng ta cùng đến với Nike Tiempo 10, và khá ngạc nhiên khi phiên bản này được trang bị một gam màu vàng kem tương tự như ở Air Zoom Mercurial, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế trong khi chỉ riêng Phantom GX 2 và Phantom Luna 2 sở hữu thiết kế trắng đen tương phản. Có thể đây là cách làm của Nike trong bộ sưu tập Mad Ready, giúp làm bật lên sự nổi bật của thế hệ Phantom mới. Và tất nhiên, với một thiết kế như Tiempo, phối màu này thực sự mang đến sự sang trọng, cao cấp và đầy sức hút.

Nike Tiempo Legend 10 Mad Ready Pack 2

Không còn là da thật mà thay vào đó là một cảm giác bóng và trải nghiệm tương tự nhưng ở một chất liệu hoàn toàn mới mang tên Flytouch Plus, Nike đã tạo nên sự thay đổi lịch sử khi mạnh dạn loại bỏ da thật, thay vào đó là một chất liệu da nhân tạo bền hơn, nhẹ hơn, thân thiện hơn nhưng mang đến một trải nghiệm tương tự. Và tất nhiên, cũng không thể bỏ qua thiết kế upper với điểm nhấn là các rãnh và chấm nổi ở bề mặt, giúp tạo ra một sự ma sát và khả năng kiểm soát tốt hơn giữa bề mặt upper với bóng. Cùng với đó, việc tích hợp cả Flyknit ở cổ giày chắc chắn sẽ mang đến một Tiempo hoàn toàn mới với trải nghiệm vượt trội so với những gì người ta từng biết về dòng giày này. Một thiết kế hiện đại hơn, sang trọng hơn và đầy hiệu quả trong khả năng chơi bóng.

BST Mad Reday Pack sẽ sơm xuất hiện trên hệ thống Thế Giới Bóng Đá để phục vụ anh em.


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang