Vinicius Junior và những mẫu giày trong sự nghiệp

Vinicius Junior và những mẫu giày trong sự nghiệp 1

Vinicius Junior và những mẫu giày trong sự nghiệp

Nếu để kể tên những ngôi sao sáng giá nhất đang thi đấu tại châu Âu thời điểm hiện tại, bên cạnh sự xuất sắc của Erling HaalandKylian Mbappe, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid và đội tuyển Brazil, Vinicius Junior có lẽ cũng là cái tên xứng đáng nằm trong top 3 hiện tại. Phong độ chói sáng của tiền đạo cánh trái người Brazil trong vài mùa giải gần đây với ưu điểm là tốc độ, kỹ thuật, khả năng đột biến cực lớn được tạo ra bên hành lang biên trái đang giúp cho Vinicius Jr có được sự công nhận xứng đáng, đặc biệt là khi sự ổn định của tiền đạo này ngày càng được cải thiện. Và tất nhiên, đồng hành cùng Vini trong những trận đấu khắc nghiệt chắc chắn cần một mẫu giày đá bóng có thể đáp ứng một cách hoàn hảo những gì mà một tiền đạo cánh cần có, từ yêu cầu về trọng lượng, cảm giác bóng để cầu thủ trẻ này có thể thoải mái thực hiện các pha rê dắt cũng như các tình huống cắt vào trong để dứt điểm. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem, đâu là những lựa chọn hàng đầu của Vinicius Jr trong màu áo Real Madrid kể từ khi cầu thủ trẻ này chính thức cập bến châu Âu.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15

Vinicius Junior - Mercurial Vapor 15 The Peak Ready Pack

Vinicius Junior - Mercurial Vapor 15 The Peak Ready Pack

Là một gương mặt đại diện sáng giá của thương hiệu Nike bên cạnh Kylian MbappeErling Haaland, không ngạc nhiên khi mẫu giày ưa thích hàng đầu của Vini trong năm vừa qua chính là phiên bản cao cấp với công nghệ hoàn hảo bậc nhất của dòng Mercurial tính đến thời điểm hiện tại, mẫu Air Zoom Mercurial Vapor 15. Một phiên bản nâng cấp hoàn hảo được Nike tạo ra cho dòng giày tốc độ với điểm nhấn vượt trội đến từ bộ đế Air Zoom cao cấp, giúp cung cấp một lực đẩy vô hình cho bàn chân trong từng bước chạy, giúp Vinicius có thể thoải mái thực hiện các pha bứt tốc xé gió bên hành lang biên của mình. Ngoài ra, Air Zoom với khả năng hấp thụ phản lực cực kỳ tốt sẽ hạn chế tối đa lực tác động của mặt sân lên đôi chân các cầu thủ, nhờ đó mà những mẫu cầu thủ chơi thiên về tốc độ và kỹ thuật như Vinicius có thể hạn chế được những chấn thương và tình trạng mỏi cơ.

Là một mẫu giày đá bóng nike thiên về tốc độ cũng như mang đến trải nghiệm cảm giác bóng tuyệt hảo, chất liệu upper Vaporsite+ cũng được Nike cho ra đời như một sự nâng cấp hoàn hảo của Flyknit mang đến một cấu trúc thân giày siêu mỏng, siêu nhẹ, xứng đáng là một phiên bản hoàn hảo dành cho các siêu cầu thủ tấn công hàng đầu.

Vinicius Jr - Nike Mercurial Vapor 15 Ready Pack 1

Vinicius Jr - Nike Mercurial Vapor 15 Ready Pack

Air Zoom Mercurial 15 cũng chính là mẫu giày đánh dấu sự tái hợp giữa Nike mà Vinicius Jr sau những lùm xùm về hợp đồng tài trợ, chính vì vậy, những phiên bản phối màu đặc biệt của Vapor 15, đặc biệt là bộ sưu tập MDS đều đã được trên chân cầu thủ người Brazil để khẳng định sự ưu ái tuyệt đối.

Từng có thời điểm, Vinicius sử dụng phiên bản Mercurial Vapor 14 được sơn đen do những bất đồng về hợp đồng tài trợ với Nike

Xem các mẫu giày Nike Mercurial giá tốt nhất tại Thế giới bóng đá

Nike Mercurial Vapor 14

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 14 Motivation Pack 1

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 14 Motivation Pack

Trước Air Zoom Mercurial Vapor 15, Vapor 14 cũng là một phiên bản không kém phần ấn tượng đã đồng hành cùng Vinicius trong các trận đấu với đỉnh cao có lẽ là bàn thắng quyết định của tiền đạo này trong trận chung kết UEFA Champion League 2021-2022 gặp Liverpool. Trong trận đấu đó, Vinicius đã thi đấu xuất sắc với mẫu Vapor 14 Motivation Pack, một phối màu cũng rất được ưa thích bởi Erling Haaland trong thời điểm đó.

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 14 Spectrum Pack 1

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 14 Spectrum Pack

Nổi bật nhờ chất liệu Flyknit với cấu trúc vải dệt siêu đàn hồi và mang đến độ vừa vặn không tưởng khi xỏ chân, Vapor 14 xứng đáng là một đôi giày hoàn hảo dành cho những mẫu cầu thủ ưa thích cầm bóng đột phá bằng kỹ thuật và tốc độ, cùng với đó là một cảm giác bóng vô cùng tốt cho phép những tình huống chạm bóng chân thật và những cú sút hiểm hóc. Ngoài ra, cấu trúc thân giày của Vapor 14 còn được bổ trợ bởi Avail Q Lining, một loại sợi cao cấp cấu thành hình dạng bàn chân, kèm theo đó là sự ổn định, hạn chế trơn trượt trong mọi tình huống bóng nhờ vào Engineered Mesh và Titan Synthetic, hai trong số những công nghệ cao cấp cấu thành nên phần thân giày.

Nike Mercurial Vapor 13

Vinicius Jr- Nike Mercurial Vapor 13 Future Lab Pack 1

Vinicius Jr - Nike Mercurial Vapor 13 Future Lab Pack

Một phiên bản khác của dòng Nike Mercurial mang đậm dấu ấn của một đôi giày tốc độ. Ở phiên bản cao cấp nhất, Mercurial Vapor 13 sở hữu upper được cấu tạo từ chất liệu Flyknit cũng như Vapor 360 mang đến sự ôm chân và cảm giác tốc độ bùng nổ, cùng với đó là khả năng thay đổi 360 độ theo chuyển động của bàn chân, giúp các tình huống tấn công trở nên linh hoạt và nguy hiểm hơn rất nhiều. Nikeskin như thường lệ cũng sẽ xuất hiện để làm tăng hiệu quả thi đấu của đôi giày kể cả dưới điều kiện thời tiết không lý tưởng, nhờ đó mà Vapor 13 cũng được yêu thích không kém bởi các cầu thủ tấn công tốc độ hàng đầu của Nike, trong đó có cả Vinicius.

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 13 New Lights Pack

Vinicius Junior - Nike Mercurial Vapor 13 New Lights Pack

Nike Mercurial Vapor 12

Vinicius Jr - Nike Mercurial Vapor 12 Game Over Pack 1

Vinicius Jr - Nike Mercurial Vapor 12 Game Over Pack

Thời điểm ra mắt của Mercurial Vapor 12 cũng là lần đầu tiên đánh dấu hai phiên bản Vapor và Superfly của dòng giày này được làm chung một loại chất liệu, đó là chất liệu vải sợi dệt cao cấp có độ bền cao Flyknit, nổi bật với độ mềm và khả năng co giãn vô cùng linh hoạt theo form chân và chuyển động của các cầu thủ. Gần như cảm giác chân trần mà Mercurial Vapor 12 mang lại sẽ đem đến cho những ai sử dụng mẫu giày này một sự bùng nổ về cảm giác thi đấu, từ chạm bóng, rê dắt cho tới những pha dứt điểm.

Thiết kế bộ đế carbon với sự đàn hồi và phản lực cực tốt cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Vapor 12, với độ bền và trọng lượng siêu nhẹ, điều đã làm nên một đôi giày bóng đá tốc độ hoàn hảo bậc nhất trên thế giới vào thời điểm đó.

Nike Hypervenom 3

Vinicius Junior- Nike Hypervenom 3 Just Do It Pack

Vinicius Junior- Nike Hypervenom 3 Just Do It Pack

Trước khi trở thành gương mặt đại diện của dòng giày tốc độ Mercurial, trong những ngày đầu tiên đặt chân đến châu Âu trong màu áo Hoàng gia Real Madrid, người ta cũng từng được chứng kiến một Vinicius với những bước chạy thần tốc trên đôi giày Hypervenom 3, một mẫu giày với khả năng ma sát và hỗ trợ dứt điểm cực kỳ tốt được Nike tạo ra dành riêng cho các tiền đạo hàng đầu của họ. 

Vinicius Jr- Nike Hypervenom 3 Always Forward Pack

Vinicius Jr- Nike Hypervenom 3 Always Forward Pack

Hypervenom 3, chúng ta có một đôi giày với phần công nghệ Hyper React Strike Zone với thiết kế dây buộc lệch, mở rộng vùng tiếp xúc bóng để các tiền đạo có thể thực hiện các tình huống dứt điểm với độ hiệu quả cao nhất, một thiết kế được thừa hưởng từ các phiên bản T90 trong quá khứ. Phần thân giày với chất liệu sợi dệt Flyknit giúp mang đến sự ôm sát vừa vặn, cùng với đó là cho phép chuyển động linh hoạt của bàn chân. Đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến Vinicius lựa chọn mẫu giày này trong những ngày đầu khoác áo Real Madrid, bên cạnh phần upper cung cấp cảm giác bóng và có độ ma sát cực gắt nhờ vào hệ thống vân 3D nổi phủ kín thân giày. Một đôi giày được đánh giá là đạt đến độ hoàn hảo dành cho các tiền đạo hàng đầu nhờ vào khả năng tổng hòa giữa khả năng kiểm soát, chuyển động linh hoạt cho tới khả năng hỗ trợ dứt điểm. 


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang