Nike Electric Pack - BST dành riêng cho Olympic Paris 2024

Nike Electric Pack 1

Nike Electric Pack - BST dành riêng cho Olympic Paris 2024

Sau thành công vượt bậc của Mad Brilliance Pack tại EURO 2024, có vẻ như Nike vẫn chưa muốn dừng lại trong mùa hè 2024 này, đặc biệt là thời điểm Thế vận hội Olympic đang đến gần. Ngay trước thềm giải đấu, Nike đã bất ngờ tung ra bộ sưu tập hoàn toàn mới, với họa tiết thiết kế vô cùng ấn tượng với những họa tiết da báo đặc trưng của hãng được cách điệu để mang đến một bộ sưu tập vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ là một phối màu để đánh dấu cột mốc đặc biệt của giải đấu năm nay. Một bộ sưu tập với phối màu và đường nét thiết kế cũng khá quen thuộc với nhiều fan lâu năm của Nike, khi nó khiến người ta liên tưởng đến phối màu Safari vốn được coi là biểu tượng trong nhiều năm và gắn liền với hình ảnh của Cristiano Ronaldo thời đỉnh cao. Và tới mùa hè Thế vận hội 2024, phối màu này một lần nữa được quay trở lại, nhưng dưới cái tên Electric Pack và đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một thành công rực rỡ khác của Nike với phối màu trong bộ sưu tập lần này.

Nike Electric Pack 2

Không chỉ giày bóng đá, rất nhiều các sản phẩm giày thể thao đình đám khác của Nike cũng xuất hiện trong bộ sưu tập Electric Pack 2024

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho Olympic 2024, Nike đã mang tới Paris đầy đủ những cái tên đình đám trong line sản phẩm chính của họ, với Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10, Phantom GX 2/Luna 2 và cả Tiempo Legend 10 với thiết kế xám/cam được tạo điểm nhấn với dạng hình họa tiết Safari độc đáo, một giải đấu hứa hẹn những thành công tiếp nối cho Nike ngay trước thềm mùa giải mới.

Nike Electric Pack - Bộ sưu tập với đầy sự hứa hẹn được Nike mang tới Olympic Paris 2024

Nike Electric Pack 3

Tất nhiên, trong bộ sưu tập này, điểm nhấn lớn nhất không ai khác ngoài mẫu Mercurial thế hệ mới nhất, với hình ảnh gợi nhớ rất nhiều tới các phiên bản trước đó cũng ra mắt với phối màu Safari kinh điển này. Đây vốn là phối màu được Nike ưu ái dành tặng riêng cho CR7 trong giai đoạn 2010, và trở lại một lần nữa vào năm 2020 với một phiên bản mới. Và đến 2024, phối màu này một lần nữa quay trở lại, nhưng không còn gắn liền với hình ảnh CR7 và cũng mang một cái tên hoàn toàn mới.

Nike Electric Pack 4

Táo bạo, không sợ hãi và không bỏ cuộc, đó là thông điệp mà Electric Pack muốn truyền tải qua bộ sưu tập mới lần này. “Chúng tôi muốn kết hợp thể thao và truyền thống vào làm một trên các sân bóng, và chúng tôi cũng mong muốn sẽ tạo ra một cái nhìn đột phá hơn về các môn thể thao dành cho các thế hệ tiếp theo.” Đó là phát biểu của những người đại diện của Nike trong lần ra mắt mới này, với mong muốn mang đến những ý tưởng đột phá và tạo ra những màn trình diễn vượt ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

Câu chuyện về nguồn gốc và ý tưởng ra mắt của họa tiết Safari cũng từng được Nike chia sẻ trước đó, khi nó bắt nguồn từ câu chuyện của Hatfield (nhà thiết kế của Nike) khi đi dạo qua khu SoHo của thành phố New York. Khi đi ngang qua một cửa hàng nội thất cao cấp, ông bắt gặp hình ảnh của một chiếc ghế dài được bọc họa tiết đà điểu vô cùng sang trọng(nguồn cảm hứng ra mắt của họa tiết Safari) với những đường nét kết cấu đẹp không tưởng nhưng lại vô cùng tự nhiên. Cảm giác như vật thể đã được nâng tầm hoàn toàn bởi lớp vẻ ngoài bao phủ và Hatfield ngay lập tức tìm cách để áp dụng điều này vào các thiết kế của Nike thời điểm đó. Và họa tiết Safari ra đời như một cuộc cách mạng tại thời điểm đó, và cho đến tận bây giờ, đây vẫn luôn được coi là họa tiết gần như độc quyền và chỉ có thể tìm thấy ở các mẫu giày thuộc Nike, một phối màu kinh điển thuộc về lịch sử.

Quay trở lại với Nike Electric Pack, một lần nữa Nike lại thành công khi mang họa tiết Safari trở lại các thiết kế của họ, với mong muốn tạo ra một thiết kế độc nhất trên các sản phẩm mang công nghệ vượt trội và hiệu suất cao của mình.

Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10

Với Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10, phần upper sợi dệt siêu mỏng Flyknit đã được tinh chỉnh để trở nên siêu mỏng, siêu co giãn và mang đến một trải nghiệm tốc độ bùng nổ, kèm theo đó là sự bổ trợ cảm giác bóng đến từ công nghệ Gripknit độc quyền ở bề mặt upper, phiên bản này của dòng Mercurial đang thực sự được ưu ái hơn rất nhiều để có thể trở nên hoàn hảo hơn và xứng đáng là phiên bản vượt trội nhất trong tất cả các phiên bản từ trước tới nay của dòng giày này.

Air Zoom Mercurial Vapor 16/Superfly 10 2

Ở phiên bản này, phần thân giày được phủ sợi dệt xám và không thể bỏ qua bộ đế được cách điệu hoàn hảo với chi tiết da báo làm nổi bật trên nền cam, kèm theo đó là cả họa tiết metallic ở bộ đế càng làm cho tổng thể đôi giày trở nên táo bạo và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Phantom GX 2/Luna 2 3

Sang tới phiên bản Phantom GX 2/Luna 2, Nike cũng trang bị một phối màu xám/cam tương tự với họa tiết là phần họa tiết Gripknit ở bề mặt upper được làm nổi lên để hỗ trợ cho khả năng dứt điểm và kiểm soát bóng, cùng với đó là bộ đế Cyclone 360 được mạ metallic và bao phủ họa tiết Safari khá bắt mắt. Một phiên bản mang trên mình vẻ ngoài cá tính và nét đẹp rất riêng, hứa hẹn sẽ mang đến một Phantom GX tại Thế vận hội 2024 năm nay.

20240730_cwmh1iZE.jpg

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với Tiempo Legend 10, với upper da nhân tạo Flytouch Plus nổi bật với sự mềm mại, dẻo dai và một cảm giác bóng như khi trên chân một đôi giày da thật. Với những đường vân 3D dập nổi ở bề mặt thân giày, kèm theo họa tiết đồng bộ với dạng hình Safari cuốn hút, phiên bản lần này cũng mang đến một Tiempo Legend 10 với nét gai góc và sự mạnh mẽ rất riêng.

Nike Electric Pack với sự độc đáo rất riêng của mình hứa hẹn sẽ mang tới cho Thế vận hội Olympic 2024 sự độc đáo và mang tới một phối màu đa dạng hơn cho bức tranh tổng thể của giải đấu năm nay. Và tất nhiên, với những ai từng là fan của phối màu kinh điển Safari, phiên bản mới lần này được Nike tạo ra chắc chắn là một phiên bản không thể bỏ qua trong bộ sưu tập của mình.

 


⚡KHI MUA GIÀY TẠI THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ⚡

🎁 Tặng ngay 1 đôi tất dệt kim (hoặc 1 túi rút đựng giày)

🎁 Freeship hóa đơn trên 999k anh nha

💎TẶNG GÓI BẢO HÀNH VIP : Keo trọn đời, da 1 năm (vẫn hỗ trợ kể cả do lỗi người dùng). Cam kết chính hãng 100%.


⚡HỖ TRỢ ĐỔI SIZE NẾU KHÔNG VỪA⚡

    Khách không phải tự mang đi gửi mà sẽ có Shipper qua lấy (Lúc nhận hàng, khách được quyền kiểm tra hàng và thanh toán, sau đó mang về thử nếu không vừa thì báo lại shop để shop báo hãng vận chuyển điều shipper qua lấy hàng. Khách không trả lại trực tiếp cho người giao hàng ạ để đổi vì người đó chỉ có nhiệm vụ giao hàng thôi ạ). Ngoài ra shop sẽ hỗ trợ 1 chiều phí ship (lúc gửi lại khách chịu ship, lúc gửi đôi mới shop chịu ship ạ).


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2013

Hệ thống cửa hàng thế giới bóng đá

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

+

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0974739937 (09:00-21:00 từ T2 đến CN)