The Phantom Thunder Pack - BST mới của Nike

Nike cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên The Phantom Thunder Pack

Nike cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên The Phantom Thunder Pack

Khi mà sức nóng của bộ sưu tập The Peak Ready Pack cũng như phiên bản đặc biệt mới Mercurial MDS 007 còn chưa hạ nhiệt trên khắp các sân cỏ thế giới, Nike đã tiếp tục gây bất ngờ với những người yêu mến thương hiệu này khi tiếp tục phát hành bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên The Phantom Thunder Pack. Và cũng đúng như tên gọi của bộ sưu tập, The Phantom Thunder Pack với điểm nhấn là hai mẫu giày đang rất hot thuộc dòng Phantom của Nike, đó là Phantom GXPhantom Luna chính là những cái tên sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập lần này. Với Phantom Luna, đây vẫn luôn là một mẫu giày khiến nhiều người tò mò bởi thiết kế khá lạ mắt này không thường xuyên được Nike phát hành các phối màu mới trong các bộ sưu tập trước đó của họ, tuy nhiên, với những phiên bản mới nhất của Phantom Luna ra mắt gần đây, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một mẫu giày mới sẽ góp phần làm tăng vị thế của nhà Nike trên thị trường. Và cũng khá bất ngờ khi trong lần ra mắt bộ sưu tập này, chúng ta sẽ không có sự xuất hiện của hai mẫu giày cực kỳ hot tới từ Nike, đó là Nike Mercurial lẫn Nike Tiempo Legend 10.

Những nét đặc biệt trong bộ sưu tập Nike The Phantom Thunder Pack

Nike The Phantom Thunder Pack

Ra mắt với điểm nhấn là hai mẫu giày thuộc họ Phantom, Nike cho ra mắt bộ sưu tập với phối màu chính Fuchsia Dream/Barely Grape, một thiết kế với gam màu tím vô cùng bắt mắt ở phần upper đôi giày, kèm theo đó là họa tiết tia sét làm điểm nhấn trong thiết kế và được kết hợp vô cùng hài hòa với phần đế với họa tiết hologram, đã mang đến hai phiên bản vô cùng bắt mắt cho hai mẫu Phantom lần này.

Nike Phantom Luna The Phantom Thunder Pack

Nike Phantom Luna The Phantom Thunder Pack

Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với Phantom Luna, mẫu giày đá bóng đang được Nike phát triển khá mạnh trong thời gian gần đây nhờ vào hiệu ứng đón nhận tích cực từ các cầu thủ nổi tiếng, trong đó phải kể đến Kevin De Bruyne và Aurélien Tchouameni. Điểm nhấn với bộ đế với công nghệ cao cấp Cyclone 360 với cấu trúc các đinh được bố trí theo dạng hình tròn tại các điểm gần đầu ngón chân và gót chân cho phép các cầu thủ có thể di chuyển và thi đấu một cách vô cùng linh hoạt, nhanh nhẹn và có được sự tự tin cao nhất trong từng pha xử lý.

Nike Phantom Luna The Phantom Thunder Pack 2

Ở phía trên mũi giày, Nike cũng tạo ra các đường vân nổi với mong muốn tạo ra thêm những sự ma sát cho đôi giày tại các điểm tiếp xúc bóng, kèm theo đó là khả năng bổ trợ độ bám đến từ phần công nghệ Gripknit giúp cho các cầu thủ luôn có thể kiểm soát trái bóng một cách tốt nhất ngay cả dưới điều kiện thi đấu không thuận lợi.

Ngoài ra, thiết kế cổ giày bo cao lên khu vực mắt cá với thiết kế cổ thun có phần bó hơn so với các phiên bản cổ cao khác của các dòng như Phantom GX hay Mercurial Superfly 9 giúp cho cổ chân các cầu thủ luôn được duy trì trong trạng thái ổn định, hạn chế tối đa những chấn thương có thể xảy ra do những va chạm mạnh xuyên suốt trận đấu.

Với Phantom Luna, vẫn mang trên mình phối màu tím với phần điểm nhấn đến từ logo móc Nike được đặt ở phía gót, kèm theo đó là bộ đế được mạ để tạo nên diện mạo tổng quan cực kỳ lạ mắt, đây xứng đáng được coi là thiết kế ấn tượng nhất của Luna kể từ khi ra mắt cho tới nay.

Nike Phantom GX The Thunder Pack

Nike Phantom GX The Thunder Pack

Trái với sự mới lạ đến từ Phantom Luna, Phantom GX là cái tên xuất hiện thường xuyên hơn và cũng đã tạo nên dấu ấn của mình, vượt xa những kỳ vọng về một phiên bản kế thừa của dòng giày Phantom GT trong quá khứ. Được tin dùng bởi các siêu sao trẻ thuộc thế hệ mới như Erling Haaland, Rodrygo Goes hay Phil Foden, Phantom GX hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng khác và trở thành bước đệm để Nike tiếp tục cho ra mắt những dòng giày với ưu điểm là khả năng hỗ trợ kiểm soát cũng như dứt điểm. 

Nike Phantom GX The Thunder Pack 5

Cũng như Phantom Luna, Phantom GX sở hữu gam màu tím đầy nổi bật được bổ trợ nhờ vào phần dấu Swoosh đặc trưng của Nike ở má ngoài để tạo điểm nhấn. Và tất nhiên ở bộ đế, vẫn mang thiết kế với họa tiết hologram đầy nổi bật với họa tiết tia sét, đúng với tinh thần của bộ sưu tập The Phantom Thunder Pack, Phantom GX ở phiên bản này cũng được đánh giá là một phiên bản được đầu tư hơn về mặt ngoại hình. 

Nike Phantom GX The Thunder Pack 3

Ở cấu trúc thân giày, Nike vẫn sẽ sử dụng các sợi dệt độ bền cao để tạo nên Gripknit, công nghệ với ưu điểm là khả năng kiểm soát cũng như tạo ma sát cho bề mặt upper đôi giày, công nghệ mà phần nào đó khá tương đồng với mẫu Phantom Luna. Và tất nhiên, công nghệ Flyknit được thừa hưởng từ phiên bản Phantom GT trước đó vẫn được sử dụng để tạo nên một đôi giày với khả năng co giãn cực tốt theo form chân từng cầu thủ để tạo nên sự thoải mái khi mang, điều mà trước đó vốn chỉ được tìm thấy trên các phiên bản thuộc dòng Mercurial. Ngoài ra, phần cổ thun Dynamic Fit cũng tạo ra sự thoải mái hoàn hảo góp phần tạo nên cấu trúc thân giày với sự linh hoạt đáng kinh ngạc, nhờ đó càng ngày càng có nhiều cầu thủ ưa thích và lựa chọn Phantom GX làm vũ khí trong các trận đấu của họ. Một mẫu giày được đánh giá là hoàn hảo khi kết hợp được cả sự thoải mái và cảm giác đàn hồi của cấu trúc thân giày khi mang, và được bổ trợ thêm sự ma sát ở phần upper cũng như thiết kế lưỡi gà lệch giúp mở rộng vùng sút bóng để tăng thêm hiệu quả dứt điểm dành cho các tiền đạo hàng đầu.


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang