Adidas Advancement Pack - Sự trở lại của một mùa hè bóng đá sôi động

Adidas Advancement Pack 1

Adidas Advancement Pack - Sự trở lại của một mùa hè bóng đá sôi động

Trước mắt chúng ta, chỉ chưa đầy 10 ngày nữa sẽ diễn ra một trong những giải đấu lớn nhất thế giới cấp độ đội tuyển, đó là EURO 2024Copa America 2024. Việc đồng diễn ra hai giải đấu lớn hàng đầu cấp độ đội tuyển vừa là cơ hội, vừa là thách thức rất lớn không chỉ với các cầu thủ và ban huấn luyện, mà còn là cả với những thương hiệu cung cấp giày đá bóng và trang phục cho các đội, trong đó, Adidas với trọng trách là nhà cung cấp bóng thi đấu lẫn trang phục cho nước chủ nhà Đức, chắc chắn sẽ chịu không ít áp lực. Và tất nhiên, tại một giải đấu lớn như EURO, Adidas chắc chắn sẽ muốn để lại những dấu ấn của riêng họ, và mới đây, Advancement Pack, bộ sưu tập giày bóng đá adidas được thiết kế dành riêng cho hè 2024, đã được hãng cho ra mắt với sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong thiết kế. Và trên hết, đây sẽ là bộ sưu tập chính thức đầu tiên đánh dấu sự trở lại của dòng giày F50, một dòng giày huyền thoại từng bị Adidas khai tử vào thập kỷ trước với đầy sự tiếc nuối. Và trong năm nay, một năm đầy đặc biệt khi EURO được tổ chức trên đất Đức, quê hương của Adidas, hãng đã đánh dấu cột mốc này bằng việc tái sinh lại thiết kế kinh điển của họ.

Adidas Advancement Pack 2

Thực tế, trước đó, F50 đã từng được bắt gặp trong phối màu Fast Reborn, và trong bộ sưu tập này, Adidas muốn tạo ra sự đồng nhất trong thiết kế giữa F50 với hai thiết kế đã giúp hãng làm mưa làm gió trong mùa giải vừa qua, đó là Predator 24 và Copa Pure 2.

Adidas Advancement Pack - Thiết kế đầy ấn tượng cho một mùa hè sôi động và bùng nổ

Adidas Advancement Pack 3

Đầu tiên, trong bộ sưu tập này, chúng ta không thể bỏ qua sự xuất hiện của F50, với phối màu trắng/đỏ tươi/xanh da trời. Là điểm nhấn trong bộ sưu tập với DNA của dòng giày tốc độ của nhà Adidas, F50 vẫn giữ nguyên cho mình sự thanh thoát, tốc độ và cảm giác bay bổng được thừa hưởng từ các phiên bản tiền nhiệm, với một thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến đầy đủ những sự bùng nổ khi trên chân các cầu thủ hàng đầu. Và ở lần ra mắt này, F50 ra mắt với không chỉ một mà tới ba phiên bản khác nhau, bao gồm phiên bản có dây, không dây và một phiên bản với tên gọi Mid W Elite.

Adidas Advancement Pack 4

Ở phiên bản F50 lần này, tuy là một phiên bản nâng cấp, tuy nhiên, Adidas khiến không ít người bất ngờ khi vẫn giữ lại bộ đế Speedframe 360, với chất liệu carbon tổng hợp siêu nhẹ và cung cấp một độ bám sân hoàn hảo. Cùng với đó, thiết kế đinh tán hình tròn với một độ nảy cực tốt để tạo ra cảm giác hoàn trả độ đàn hồi khi tăng tốc, cùng với đó, thiết kế hình dạng đinh dăm để tạo ra sự linh hoạt trong việc chuyển hướng di chuyển.

Adidas Advancement Pack 5

Trong ba phiên bản được ra mắt của dòng F50, F50 Mid W Elite được đánh giá là thiết kế có phần khác biệt hoàn toàn so với hai phiên bản còn lại nhờ vào phần cổ thun Primeknit Midcut được làm ôm cao, bảo vệ và tạo sự linh hoạt hoàn hảo tới bàn chân các cầu thủ. Nhờ vào quá trình nghiên cứu của đội ngũ thiết kế Adidas, hãng đã đưa ra những sự phân tích và đánh giá chi tiết về chuyển động cũng như tối ưu vận động của các cầu thủ, nhờ đó đưa ra thiết kế gần như hoàn hảo tối ưu với bàn chân với thiết kế sợi dệt ôm sát và có độ fit hoàn hảo, nhờ đó các cầu thủ có được cảm giác bóng và sự tự tin cao nhất mỗi khi ra sân.

Một phiên bản hoàn hảo được tái hiện và hứa hẹn sẽ tiếp nối, thậm chí là vượt xa so với những gì các phiên bản F50 cũ từng có được trong qúa khứ, và những gương mặt đại diện cho dòng giày mới lần này sẽ là những siêu sao cực kỳ ưu tú của Adidas như Lionel Messi, Rafael Leão, Son Heung-min, Linda Caicedo, Trinity Rodman , Lamine Yamal và Florian Wirtz.

Adidas Advancement Pack 6

Với Predator 24, một dòng giày không kém phần nổi bật khác của Adidas trong năm 2024 vừa qua cũng xuất hiện với diện mạo vẻ ngoài đầy hòai niệm khi sở hữu trên mình gam màu xanh Japan Blue từng được tìm thấy trên phiên bản huyền thoại Predator Mania vào năm 2002.

Adidas Advancement Pack 7

Phối màu xanh navy được làm với độ tươi và sáng tạo nên sự sang trọng, trẻ trung trong thiết kế được phối cùng phần logo ba sọc trắng quen thuộc, cùng với đó là sắc đỏ được tạo nên từ họa tiết đinh dăm và lưỡi gà che phủ dây buộc, Predator 24 Advancement Pack xứng đáng là một kiệt tác dù toàn bộ sự chú ý trong bộ sưu tập này đều được đổ dồn về F50. Và dự kiến, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Jude Bellingham sẽ là người trên chân thiết kế mới nhất này. Một sự ưu ái và kế thừa xứng đáng dành cho những màn trình diễn bùng nổ, xuất sắc đã được Bellingham thể hiện trong mùa giải vừa qua.

Adidas Advancement Pack 7

Để khép lại bộ sưu tập lần này, chúng ta sẽ cùng đến với Adidas Copa Pure 2, một phiên bản với thiết kế cực kỳ sang trọng và nhã nhặn với gam màu trắng được lựa chọn làm chủ đạo, cùng với đó là họa tiết logo ba sọc xanh bên thân giày và phần đinh dăm, tạo nên một tổng thể vô cùng đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Vẫn nổi bật với thiết kế mô phỏng da thật với những đường vân nổi 3D đầy tinh tế, giúp tạo sự êm ái và thoải mái khi mang cũng như luôn duy trì cho đôi chân một cảm giác bóng chân thật, Copa Pure 2 trong bộ sưu tập Advancement Pack cũng hứa hẹn sẽ là một ngôi sao trong bộ sưu tập lần này, bởi nét cổ điển và sang trọng rất riêng của mình.

Adidas Advancement Pack 8

Bộ sưu tập Advancement Pack được đội ngũ thiết kế Adidas chỉn chu tới từng đường nét, từng gam màu đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, Adidas đã hoàn toàn sẵn sàng cho các giải đấu lớn trong mùa hè năm nay, và chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự xuất hiện của Advancement Pack dưới sức nóng của mùa hè và các sân cỏ trong các giải đấu sắp tới, và tất nhiên, Advancement Pack hứa hẹn sẽ tiếp tục để lại những điểm nhấn rất riêng của mình như những gì Adidas đã từng làm được trong quá khứ.


THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH: 23 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang