Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe

Sau một khoảng thời gian với hàng loạt những tin đồn về việc chuyển nhượng với câu lạc bộ chủ quản Paris Saint Germain, tới thời điểm hiện tại, có thể khẳng định rằng mâu thuẫn giữa Mbappe và câu lạc bộ của mình đã hoàn toàn được giải quyết và đây cũng chính là lúc mà mùa giải mới của một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá hiện đại chính thức bắt đầu. Và tất nhiên, với vị thế của mình, tất nhiên Mbappe sẽ luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái đặc biệt trong đó phải kể đến những đặc quyền mà Nike dành cho cầu thủ người Pháp mỗi khi mùa giải mới khởi tranh. Được mặc định là người kế thừa hình ảnh đại diện của Cristiano Ronaldo, chính vì thế, đã không ít lần Mbappe được Nike ưu ái dành tặng cho những thiết kế đặc biệt với tính cá nhân hóa rất cao, và mới đây nhất, siêu sao người Pháp tiếp tục một lần nữa là tâm điểm của sự chú ý khi Nike cho ra mắt mẫu giày mới để đánh dấu khởi đầu mùa giải mới của cầu thủ này, một phiên bản phối màu đặc biệt trên đôi Air Zoom Mercurial Superfly 9 để tôn vinh "niềm vui chơi bóng" của siêu sao khoác áo PSG. Một sự khích lệ và động viên vô cùng lớn được dành tặng riêng cho siêu sao của đội tuyển Pháp với mong muốn cầu thủ này sẽ bước vào mùa giải mới với sự tự tin và quyết tâm cao nhất của bản thân.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe và những điểm đặc biệt trong thiết kế

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe 1

Một thiết kế vô cùng đặc biệt được Nike lấy cảm hứng từ tốc độ của Kylian Mbappe cũng như tình yêu dành cho truyện tranh của cầu thủ này, mẫu giày đá bóng mới của Mbappe lần này được Nike sử dụng các gam màu chủ đạo với sự tương phản đó là xanh baltic, trắng và vàng. Toàn bộ màu sắc của phần thân giày được Nike tạo ra họa tiết dưới dạng chất liệu canvas, cùng với đó là rất nhiều những điểm nhấn khác vô cùng tươi trẻ và năng động, trong đó nổi bật nhất là dòng chữ Zoom được cách điệu dưới dạng truyện tranh, được sắp xếp khéo léo phía dưới của logo dấu Swoosh đặc trưng của Nike giúp làm tôn lên điểm nhấn độc đáo của phần họa tiết trên thân giày. Và tất nhiên, không thể thiếu phần ký tự mang tính cá nhân hóa dành riêng cho Kylian Mbappe, với dòng chữ viết tắt tên của cầu thủ người Pháp được xếp ở phía sau gót giày cũng với tone màu vàng nổi bật.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe 2

Ngoài ra, để tạo sự đồng bộ và điểm nhấn cho đôi giày, phần mặt đế công nghệ Air cũng được sử dụng gam màu vàng tươi đồng bộ với thiết kế phần logo, mang đến một cái nhìn khá tốc độ cho đôi giày mỗi khi lướt trên sân. 
Về chất liệu và công nghệ, có lẽ sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với những thiết kế trước đó với toàn bộ thân giày được cấu tạo từ chất liệu sợi dệt Vaporsite+ được coi là bản cái tiến và nâng cấp hoàn hảo của chất liệu sợi dệt Flyknit trứ danh đã làm nên thành công của Nike trong gần một thập kỷ. Bền hơn, nhẹ hơn và đanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lên chân tốc độ, kích thích cảm giác bứt tốc di chuyển cũng như cung cấp một độ ôm chân tuyệt vời, nhờ đó mà những cầu thủ tấn công có thể tự tin phô diễn hết bộ kỹ năng tấn công của họ. Được mệnh danh là mẫu giày tấn công hoàn hảo bậc nhất của thế giới bóng đá trong khoảng 20 năm trở lại đây, sang tới thế hệ mới này, chắc chắn cảm giác tốc độ mà mẫu Mercurial Superfly mang lại vẫn là không phải bàn cãi.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe 3

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Kylian Mbappe 03

Đặc biệt, với một mẫu cầu thủ ưa thích các pha tăng tốc như Mbappe, sự bổ trợ của công nghệ đế Air Zoom càng làm cho đôi giày trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết. Air Zoom được biết đến như công nghệ được áp dụng rất thành công trên những đôi giày chạy cao cấp của Nike, giờ được bổ trợ để làm tăng thêm độ nảy cho phần đệm đế, giúp hấp thụ hoàn toàn phản lực từ mặt sân trong quá trình thi đấu cũng như làm tăng độ đàn hồi, giúp cho các cầu thủ có được cảm giác trợ lực tốt hơn trong những tình huống đua tốc trên sân. 
Đánh giá tổng quan, đây xứng đáng là một siêu phẩm giai đoạn đầu mùa giải mà Nike ưu ái dành cho cầu thủ sáng giá bậc nhất của họ hiện tại bên cạnh Erling Haaland, và hy vọng sau những rắc rối liên quan tới hợp đồng, Mbappe sẽ cùng mẫu giày đá bóng nike mới của mình tiếp tục mang tới những màn trình diễn bùng nổ trên sân để đóng góp thêm những bàn thắng, xứng đáng với vai trò chủ công của Paris Saint Germain trong mùa giải 2023/2024. 
 

---------------

THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ - GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG SINCE 2012

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

☑️ TGBD ĐỐNG ĐA: 55  Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

☑️ TGBD CẦU GIẤY: 211 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

☑️ TGBD THANH XUÂN: Số 19, ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

☑️ TGBD HCM TÂN BÌNH:

☑️ TGBD HCM Q10: 780/5 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0963937739 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI :

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/bongdachinhhang